'ซันนี่ เกวลิน' คนไทยหนึ่งเดียว ร่วมร้องเพลงเอเชี่ยนเกมส์

ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา ศิลปินจีนสัญชาติไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้ร่วมร้องเพลงธีมโปรโมท Hangzhou 2023 Asian Game เพลงประจำการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ร่วมกับเพื่อนศิลปินอย่าง  แจ็คสัน หวัง​, ถานเจี้ยนซื่อ และ แองเจล่า​ ชาง

โดยเพลงธีมโปรโมท Hangzhou 2023 Asian Game มีชื่อว่า With You and Me ชื่อเพลงแปลเป็นภาษาไทยคือ “มีเธอและมีฉัน” โดยเพลงนี้ ซันนี่ เกวลิน นับคนไทยหนึ่งเดียวที่ร่วมร้องเพลงธีมโปรโมทให้กับ Hangzhou 2023 Asian Game เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแทนความภูมิใจของคนไทยก็ว่าได้

ซันนี่เผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ว่า "บทเพลงนี้ทำให้หนูเข้าใจความหมายที่แท้จริงของประโยคที่ว่า ‘สานสัมพันธ์ด้วยใจ ก้าวเดินไปด้วยกัน’ ของงานเอเชียนเกมส์มากยิ่งขึ้น บรรยากาศตอนที่อัดเพลงนี้ดีมากค่ะ หนูดีใจมากค่ะ และขอบคุณเหล่าซือทุกคนที่รักและเอ็นดูหนูนะคะ

ความรู้สึกแรกของหนูหลังจากฟังเพลงนี้ก็คือมีความสุขมากค่ะ รู้สึกว่ามีความรักมากมายเลยค่ะ สิ่งที่เพลงสื่อถึง ก็เป็นความรู้สึกแรกที่หนูรู้สึกค่ะ ก็คือผู้คนมาจากหลากหลายที่ แล้วมารวมตัวกัน ได้สัมผัสถึงการส่งต่อความรัก มาสัมผัสประสบการณ์ที่สวยงามไปด้วยกัน สัมผัสถึงเสน่ห์ของกีฬา และร่วมกันเป็นสักขีพยาน ในช่วงเวลาที่ความฝันได้เปล่งประกาย หนูขอให้นักกีฬาทุกคนได้แสดงผลงานอันยอดเยี่ยมในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้นะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมดตัว 'ตุ้ม ปริญญา' เล่าชีวิตคลุกน้ำตา

ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่านร่างกฎหมาย ตามไปอัปเดตกับตัวแม่นักมวยนะยะเงินล้าน ตุ้ม ปริญญา ที่กลับมารับงานในวงการอีกครั้ง กับการรับเชิญในฉากประวัติศาสตร์ สุขุมวิท11 ในหนัง หอแต๋วแตก งานนี้เจ้าตัวเดินทางมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยสาเหตุที่หายไปจากวงการมวยและวงการบันเทิง และเปิดเรื่องลับชีวิตความเป็นแม่ ที่เลี้ยงดูลูกสาว น้องแป้ง ลูกบุญธรรมจากแรกเกิดสู่ไว้22ปี ด้วยน้ำนมจากเต้าสาวนะยะระดับโลก

'วู้ดดี้' ลั่นถึงวันที่รอคอย เฮ! กม.สมรสเท่าเทียมผ่าน

ใช้ชีวิตร่วมกันกับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล มานานหลายปี สำหรับพิธีกรคนเก่ง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากให้ประเทศไทยมีกฏหมายสมรสเท่าเทียม โดยล่าสุดหลังจากรอคอยมากว่า 20 ปี ในวันที่กฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยได้รับการอนุมัติ วู้ดดี้ วุฒิธร ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

'เซม ภานุรุจ' เดินตามฝันคว้าแชมป์ 'เพลงเอก ซีซั่น 3'

สิ้นสุดการค้นหานักร้องเพลงอมตะสุดคลาสสิกเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการ เพลงเอก ซีซั่น 3 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยผลคะแนนจากคณะกรรมการให้ เซม-ภานุรุจ พงษ์พิทักษ์กุล ครูสอนร้องเพลงที่มีความสามารถหลากหลาย สามารถคว้าแชมป์เพลงเอก ในซีซั่นที่ 3 นี้ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี โดยในรอบตัดสิน เซม ภานุรุจ มาในบทเพลง เนื้อทองของพี่ มาพร้อมกับสไตล์บรอดเวย์รวมทั้งน้ำเสียงและลีลาการเต้นเข้าจังหวะของเซมถือได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์