'กู่ เอกสิทธิ์' โชว์งานละเอียด 'วงศาคณาญาติ' เปิดตัวอลังการ

ได้เวลาป่วนแล้ว สำหรับละครดาร์คคอมเมดี้ เรื่อง วงศาคณาญาติ  ละครใหม่ป้ายแดง ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561 นับเป็นละครรูปแบบใหม่ที่กล้าฉีกกฎเดิมๆ หยิบเรื่องราววุ่นๆ ของ ครอบครัว ตระกูลใหญ่มาตีแผ่ ดูแล้วแฝงไปด้วยแง่คิดและความบันเทิง ละครที่จะทำให้คุณทั้งปาดน้ำตา และหัวเราะแก้มแตกไปพร้อมๆ กัน

งานนี้ กู่ เอกสิทธิ์  ผู้กำกับอารมณ์ดีมือรางวัลในตำนาน จะเปิดเรื่องทั้งทีย่อมไม่ธรรมดา ขอขนนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาประชันฝีมือกันดุเดือด ซึ่งฉากภูมิใจนำเสนอของผู้กำกับ บอกเลยว่างานหิน กว่าจะจัดคิวลงตัวของนักแสดงครบทีมมาร่วมฉาก เล่นเอาปาดเหงื่อสุดๆ ที่สำคัญทุกคนต้องเล่นเวอร์ เล่นแบบเอาเป็นเอาตาย บีบน้ำตาประชันกันหน้าโรงศพ ใครไม่หลุดขำถือว่าจิตแข็งสุดๆ

โดย กู่ เอกสิทธิ์ เปิดใจว่าฉากใหญ่เปิดเรื่องนี้ถ่ายยากเกินจะบรรยาย "สำหรับละครวงศาคณาญาติ งานยากงานละเอียดมาก เพราะกว่าจะรวมตัวนักแสดงได้แต่ละฉากคือมันยากสุดๆ ทุกคนคืองานแน่นมาก เป็นไฮไลท์ทุกฉากอยากให้ติดตาม แต่ละคนคือการแสดงไม่ธรรมดา ไม่มีใครยอมใครหน้าเซ็ท เล่นกันแบบฆ่าได้ฆ่า  มันใช้เวลาในการถ่ายทำนานมาก แค่ซีนเดียวปาไปครึ่งวัน ฉากนี้ฉากเดียวถ่ายเกือบ 5-6 ชั่วโมง เครียดมาก เพราะต้องเก็บทุกคน เก็บทุกมุม มันใช้เวลาพอสมควร ทุกคนต้องเล่นซ้ำๆ สีหน้าอารมณ์หน้าตามาหมด ทุกส่วนตั้งใจมาก ไม่อยากให้พลาดความสนุกของวงศาคณาญาติ เราทุ่มเททั้งทีมงานและนักแสดง อยากให้ติดตามตั้งแต่วันแรกแล้วคุณจะตื่นตาตื่นใจไปกับละครเรื่องนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โม-บลู' จับมือบุกตลาด South East Asia

จุดพลุให้กับการประสบความสำเร็จอีกครั้งของอุตสาหกรรมละครไทย เมื่อละครดาร์คคอมิดี้แบบใหม่อย่าง วงศาคณาญาติ ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทาง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ละครไทยน้ำดีที่นำเสนอ เรื่องสถาบันครอบครัว สอดแทรกกลิ่นอายความเป็นไทย ดูง่ายดูสนุกจิกกัดสภาพแวดล้อมทางสังคม กำลังโด่งดังไปไกลทั่วภูมิภาค South East Asia

'โม-บลู' ชำแหละ 'วงศาคณาญาติ' เปิดศึกแย่งพินัยกรรม

เดินหน้าผลิตละครดีมีคุณภาพ พร้อมพัฒนาสร้างสรรค์งานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง กับช่วงเวลาพิเศษ ละครสุดสัปดาห์ช่อง 34 ที่ล่าสุดขอเสิร์ฟคอนเทนต์ละครสุดปัง ถือฤกษ์ดีเดย์บวงสรวงละครดาร์คคอมิดี้ วงศาคณาญาติ ละครเล่นใหญ่ จัดเต็ม อุดมไปด้วยเหล่านักแสดงคับคั่งทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่และชั้นบรมครู ขนกันมาคืนกำไรให้แฟนละครได้บันเทิงกันอย่างจุใจ

'ก๊อท จักรพันธ์' ส่งไม้ต่อ 2 สาวดูโอ 'New Country' กับเพลง 'ติ่งค่ะ'

เรียกได้ว่านาทีนี้ เพลง Stand by หล่อ ที่มีท่อนติดหู "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ" กระจายเต็มทุกหน้าฟีดโซเชียล จนยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุด "ก๊อท จักรพันธ์" เจ้าชายลูกทุ่งที่ทำหน้า Producer โปรเจกต์ New Country ก็เตรียมส่งดูโอ 2 สาว สมาชิก New Country ลงสู่สนาม กับเพลง "ติ่งค่ะ" ที่ก๊อททั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง การเลือกทีมออกแบบท่าเต้น รวมทั้งการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าก๊อทลงมือทำเองทุกอย่าง