'Red Velvet' ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตที่ไทย

หลังจากแฟนๆ ตั้งตารอคอยกันมานานกว่า 4 ปี 8 เดือน  เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม  Red Velvet  ก็พร้อมที่จะกลับมาเยือนประเทศไทย ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4  กับ 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK  2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566  และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง ได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว

แต่ล่าสุดทางต้นสังกัดของ Red Velvet  ได้ออกมาแจ้งว่าจำเป็นต้องเลื่อนคอนเสิร์ตของ Red Velvet  ออกไปก่อน โดยแจ้งว่า

“บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ต้องประกาศแจ้งให้ทุกท่านทราบเกี่ยวกับ การเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เนื่องด้วยภาวะด้านสุขภาพของศิลปิน ที่ต้องกักตัวตามมาตรการโควิด 19 ของประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ และตารางงานต่าง ๆ ที่ต้องรอการพิจารณาเพิ่มเติมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทำให้คอนเสิร์ตดังกล่าว จำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เหนือสิ่งอื่นใด ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปิน ผู้ชม และทีมงาน เป็นอันดับแรก โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน ขอแสดงความนับถือ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบมแบม' Pre-Single 'Who Are You' ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ!

การกลับมาในรอบ 6 เดือน สำหรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล กับผลงานล่าสุด Who Are You ที่ขึ้นอันดับ 1 บน Chart ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นอันดับ 1 บน Top Song Chart ของ iTunes อีกกว่า 21 ประเทศ