'ช่อง 3' ห่วงใยผู้พิการทางสายตาสู้ภัยโควิด-19 และน้ำท่วม

ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร ร่วมกับ เบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tune Protect Thailand Tune Protect Thailand บริจาคสิ่งของ อาทิ ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมันพืช น้ำปลา น้ำตาลทราย แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และสิ่งของจำเป็นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

ให้แก่ พัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 เพื่อนำไปมอบต่อให้ผู้พิการทางสายตาที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และอุทกภัย ประมาณ 5,000 รายทั่วประเทศที่เดินทางออกจากที่พักด้วยความยากลำบาก โดยมี วรวรรณ ติณสูลานนท์ , สุภิดา ฉัตราภิรักษ์ และพนักงานจิตอาสาช่อง 3 ร่วมงาน พร้อมกันนี้ มูลนิธิครอบครัวข่าว ได้ร่วมมอบกระเป๋าเป้และหมวกแก๊ปให้กับทางสมาคมอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ โดยโอนเงินเข้าบัญชี สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ธนาคารกสิกรไทย ประเภทกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 103-8-47331-6 สำนักแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์