'แจม รชตะ' จัดเต็มทุกโมเมนต์! กับแฟนมีตฯ เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

สิ้นสุดการรอคอยกับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิตของพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต แจม-รชตะ หัมพานนท์  กับงาน JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที  จากกระแสเรียกร้องของด้อมชาวไทยและอินเตอร์ที่เฝ้ารองานนี้  ทำเอาบัตรทุกที่นั่งขายจนหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว 

งานนี้จะพาบรรดาแฟนคลับ ไปสัมผัสกับความเป็นตัวตนของ แจม รชตะ ในทุกๆมุมเป็นครั้งแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รวมไปถึงแฟนๆ ทางบ้านที่ซื้อบัตรรับชมผ่านLive Streaming อีกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

เริ่มต้นทักทายแฟนๆ ให้ตื่นเต้นกันตั้งแต่โชว์แรก ด้วยเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy)  ที่หนุ่มแจมออกมาทั้งร้องและโลโซกีตาร์ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว จากนั้นพาไปรู้จักตัวตนและสัมผัสกับความน่ารักของหนุ่มแจมตั้งแต่วัยเด็ก ด้วยภาพลับๆ แบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน และไปสนุกกันต่อกับเพลงฮิตสมัยมัธยมของนักร้องไอดอลที่เจ้าตัวชอบมากที่สุด อย่างเพลง จังหวะหัวใจ พร้อมโชว์สกิลทั้งร้องและเต้น ทำเอาแฟนๆ สนุกสนานไปตามๆ กันเลยทีเดียว 

และถึงวินาทีสำคัญที่เจ้าตัวได้พูดถึงผลงานแรกในวงการบันเทิง  ที่ได้ร่วมงานกับนักร้องลูกทุ่งสาว ต่าย อรทัย ในฐานะพระเอกMV งานนี้หนุ่มแจมเลยขอหยิบเพลง ดอกหญ้าในป่าปูน  ขึ้นมาโชว์พร้อมดีดพิณให้แฟนๆ ได้ฟังกัน  ก่อนที่ ต่าย อรทัย เจ้าของเพลงตัวจริง ได้ขึ้นเวทีมาเซอร์ไพรส์ ทำเอาหนุ่มแจมทั้งตื่นเต้นและดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว  จากนั้นไปสนุกต่อกับเพลงแสงสุดท้าย ที่เจ้าตัวได้เล่าถึงความตั้งใจ ที่ทำเพื่อครอบครัวและฝ่าฟันมาตั้งแต่ก่อนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และได้รับโอกาสจนมีผลงานทั้งรายการ, ซิทคอม, ละคร ผ่านทางช่องone31 สร้างชื่อเสียงเป็น แจม รชตะ ที่แฟนๆ ได้รู้จักและติดตามซัพพอร์ตมาจนถึงปัจจุบัน 

ส่งต่ออารมณ์ด้วยการออกสเต็ปท์แดนซ์ในสไตล์หนุ่มเกาหลีกับเพลง  Love Shot ที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อมมาเพื่อโชว์ให้แฟนๆ ได้ดูกันในงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษสุ่มตามหา Lucky Fan  มาขึ้นเวทีร่วมเล่นเกมสุดสนุกแบบใกล้ชิด ซึ่งก็มีทั้งแฟนชาวไทยและอินเตอร์แฟนผู้โชคดี ได้ขึ้นมาร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลจากมือหนุ่มแจมกลับบ้านไปแบบฟินๆ ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ตาร้อนกันเป็นแถบๆ

ต่อด้วยซีนพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เมื่อหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์น้องชายบนเวทีพร้อมให้กำลังใจ  จากนั้นไปต่อด้วยโมเมนต์สุดซึ้ง  กับ VTR ที่รวบรวมช่วงเวลาแห่งความสุขของหนุ่มแจมและแฟนๆ ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่  ก่อนจะโดดลงเวทีไปทักทายแฟนๆ  พร้อมมอบเพลง ไม่เป็นรอง เป็นของขวัญแทนใจปิดท้ายงานทั้งสนุก สุข ซึ้ง ได้ครบทุกอารมณ์ ให้สมกับเป็นงานFANMEETครั้งแรกในชีวิตได้อย่างประทับใจเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'แจม รชตะ' ฉลองวันเกิดครบ 29 ปี ธีมเที่ยวงานวัด

หลังจากจบแฟนคอนใหญ่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจม รชตะ ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มแจมก็จัดเต็มความฟินกับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการจัดงาน COOL JAM BIRTHDAY CHARITY ตอน เที่ยวงานวัด ทำบุญสร้างพระ ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น3 เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งหนุ่มแจมและแฟนๆ ชาวRanger ได้ร่วมสร้างบุญสมทบทุนสร้างพระพุทธรูปปางปาลิไลยก์ ถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'ทีเส็บ' จับมือ ททท. ภาครัฐและเอกชน สนับสนุน 'Star For You Meeting Concert'

นักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ "ทีเส็บ" เสริมทัพร่วมจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมภาครัฐและเอกชน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดัน SOFT POWER ไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีน หวังสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนให้แน่นแฟ้น พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล ด้วย Soft Power Influencer

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'แจม รชตะ' จัดแฟนมีตฯ ครั้งแรกในชีวิต

ทำเอาแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเฮลั่น ดีใจกันยกใหญ่ หลังจากที่พระเอกสุดฮอตดาวรุ่งพุ่งแรง แจม-รชตะ หัมพานนท์ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ กับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิต JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที ซึ่งมีกำหนดเตรียมจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ณ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan เพียงรอบเดียวเท่านั้น