'อ้วน รังสิต' ประสบอุบัติเหตุ! ครั้งนี้หนักสุดในชีวิต

ตั้งใจพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่พระเอกหนุ่มชื่อดัง อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะขณะที่รถกำลังจอดติดไฟแดง ก็มีรถพุ่งเข้ามาชนอย่างจัง ถือเป็นการประสบอุบัติเหตุรถชนที่หนักที่สุดในชีวิต แต่งานนี้ยังโชคดีที่คนในรถปลอดภัย

โดยหนุ่มอ้วน รังสิต ได้แชร์เรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Fatmango family โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์นาทีระทึกที่ขณะกำลังจอดรถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็ถูกรถคันหลังขับชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง โชคไม่ดีที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ยังดีที่ทุกคนไม่เป็นอะไรมาก  มีคุณแม่เจ็บหนักที่สุดเพราะชนแรงมาก ส่วนลูกโชคดีที่นั่งคาร์ซีทเลยไม่เป็นอะไร

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพถ่ายร่องรอยความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า "อุบัติเหตุหนักสุดในชีวิต! ได้เห็นความสำคัญของคาร์ซีทจริงๆ ก็วันนี้แหละ โชคดีที่โรฮาแค่ตกใจร้องไห้ เหตุการณ์นี้จะคอยเตือนว่าห้ามประมาท ถึงแม้เราจะไม่ชนใครแต่ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมาชนเราเมื่อไหร่ และความโชคร้ายในวันนี้ก็ยังมีความโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร แต่ถ้าอยากรู้เลขอะไรไปดูที่เพจ fatmangofamily นะครับ #ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองครอบครัวเราให้ปลอดภัยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

ปิดตำนาน สี่แยกวัดใจ อนุมัติงบติดตั้งไฟจราจร โวยโยธาฯสร้างถนนแต่ไม่ออกแบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชาวบ้านได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง เกี่ยวกับเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากหลายครั้ง มีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ 4 แยกร้านโรงลาบ ถนนมหาสิทธิโชคตัดใหม่กับถนนทัศนปทุมทางไปบ้านเอื้ออาทร ใ

หนุ่มเมืองชลเมา ซิ่ง จยย. หลุดโค้ง กะโหลกเปิดสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหลังโรงโม่

'ฟิวส์ กิติกร' รอดหวุดหวิด โพสต์ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่

ฟิวส์-กิติกร โพธิ์ปี พระเอกละครจักร์วงศ์และนักร้องลูกทุ่งดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 8กญ 8516 พลิกคว่ำบนท้องถนนระหว่างเดินทางกลับบ้านย่านบางนา

กระบะขับเร็ว พุ่งชนรถจยย.นักเรียนขี่ไปโรงเรียน บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เสาไฟพังยับ

พ.ต.ต.จิรัชย์ บัวล้อม สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย บนถนนทางหลวง 234