'ยุ้ย ญาติเยอะ' เคลียร์ชัดหลังถูกมองเป็นนักร้องลูกทุ่งไถเงินแฟนคลับ

นักร้องสาว ยุ้ย ญาติเยอะ จัดเต็มจวกกลับ ประเด็นนักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตกไถเงินแฟนคลับ เคลียร์ชัดความจริงเป็นยังไงในรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี อาจารย์เป็นหนึ่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และพีเค ปิยะวัฒน์ ดำเนินรายการ

นักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตก?
ยุ้ย : ข่าวนี้มาจากเพจของพี่ดีเจที่สนิทกับยุ้ย เป็นเพจคนลูกทุ่ง ยุ้ยเลยเข้าไปแซวเล่นโล่งใจไม่ใช่เรา บอกประมาณว่านักร้องคนนี้เวลาไลฟ์สดมีคนดูเป็นพันเป็นแสน เราเลยบอกโล่งใจไม่ใช่เราเพราะเราไม่สวย เวลาไลฟ์สดคนดูไม่เกิน300 คน

คิดมั้ยว่าคอมเมนต์ไปแล้วจะเกิดกระแส?
ยุ้ย : ไม่ได้คิดเลยค่ะ ปกติชอบคอมเมนต์กับเพจนี้อยู่แล้วเหมือนเพจพี่ชายเรา เหมือนในข่าวให้คนดูเดาว่าเป็นใคร ที่โกรธเพราะอีกสื่อหนึ่งเป็นรูปยุ้ยเลย เหมือนเค้าจับต้นชนปลายเอาเองว่ายุ้ยอข่าวอกมายอมรับในคอมเมนต์ ที่ยุ้ยไปูดคือมันไม่ใช่ยุ้ยไง

จัดการข่าวนี้ยังไง?
ยุ้ย : ลือข่าวไม่ดีในทางลบโดยมากยุ้ยจะทำใจได้มันคือข่าว แต่นี่มันมีรูปยุ้ย พุ่งประเด็นมาเลยไถเงินแฟนคลับ คือมันน้องๆโจรเลย เราเลยโกรธ เลยเม้าธ์ตรงที่เค้าเอาข่าวไปเล่นเลย ว่าถ้าไม่ลบหรือไม่ขอโทษเป็นทางการเราจะฟ้อง เค้าก็โทรมาขอโทษ

แล้วรู้มั้ยเค้าหมายถึงใคร?
ยุ้ย : ต้องไปถามคนเขียนค่ะ เพราะยุ้ยก็ยังคุยกับเจ้าของเพจว่าเป็นลูกน้องเค้าที่คอยเขียนข่าวลงเพจ ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ เค้าโพสต์ให้เดากัน นอกจากคนเขียน

คอนเฟิร์มว่าไม่ใช่เรา?
ยุ้ย : ไม่ใช่ค่ะ ไม่เคยไถใครเลย เพราะไถได้คนเดียวคือแม่ เพราะตั้งแต่ร้องเพลงมาแม่เก็บเงิน

โกรธกับเสียใจอันไหนมากกว่า?
ยุ้ย : ยุ้ยไม่ค่อยเสียใจอะไรนะคะ เข้าใจในความเป็นข่าวมันต้องขายอะไรแหละ อย่างช่วงโควิดเราบอกไม่มีงาน ใครก็ไม่มีงานทั้งนั้น ไม่สามารถออกไปร้องได้ เราก็นั่งขายออนไลน์ ไลฟ์สด ยุ้ยไม่มีงาน ยุ้ยถังแตก ยุ้ยตกอับ ไม่โกรธอะไรหรอก โกรธว่าไถแฟนคลับนี่แหละ

คำว่าตกอับมาจากไหน?
ยุ้ย : มันนานล้ว ในช่วงที่มีลูก คนท้องก็ต้องเบาๆเรื่องร้อง บริษัทก็เข้าใจ คลอดลูกก็ต้องให้นมลูก เราก็ห่างมา ในความคิดของคนที่เค้าบอกว่าตกอับ ยุ้ยไม่รู้ว่าตกอับของเค้าหมายถึงอะไร ยุ้ยไม่มีผลงานเลยเรียกว่าตกอับหรอ เค้าไม่มีผลงานไม่ได้หมายความว่าเค้าตกอับนะคะ อย่างข่าวล่าสุดเค้าไม่ได้มาถามอะไรยุ้ยเลย เหมือนมโนไปเอง อันนี้ก็โกรธแปปเดียว จะมีแบบผัวจน ผัวเป็นลูกน้องเรา เรากินลูกน้องๆ เบาๆเถอะ มันส่วนตัวไป เอาเรื่องงานมาคุยดีกว่า

เวลาไลฟ์บางสัปดาห์ได้เป็นแสน?
ยุ้ย : ตอนช่วงโควิด พี่เล็กทำหมูแดดเดียวแล้วอร่อย พออร่อยก็เริ่มขายได้ มีแฟนคลับมาช่วยซื้อ ซัพพอร์ตเราตรงนี้พอเราจะทำโรงงานขนาดย่อม ยุ้ยคิดว่าเราไม่ค่อยสบายใจเหมือนเพิ่มการตายให้หมู ยุ้ยเป็นคนขี้สงสาร

หันหลังให้เงินเป็นแสนต่อสัปดาห์?
ยุ้ย : ใช่ค่ะ ทำได้ ก็หาอย่างอื่นได้ไม่เป็นไร ยุ้ยโชคดีที่มีเพื่อน แฟนคลับ มีกิจการ เค้าก็ให้เอาของมาขายก่อนเลย เจอโควิดทุกอย่างสะดุด สามีก็สงสาร คนเคยเจอแสงสีทำงาน เครียดค่าใช้จ่ายของบ้านด้วย ก็หาไรทำ ไลฟ์สดขายของสามีจะเป็นตัวนำ เพราะเค้าเป็นตลกที่วง ช่วงหลังเริ่มหยุดไลฟ์สดแล้ว เพราะยุ้ยไม่ได้เน้นขาย แต่ขายได้ก็ดี พอโควิดเริ่มจางงานร้องเพลงก็กลับมา

เงินในบัญชีหาย สืบแล้วคนใกล้ตัวเอาไป?
ยุ้ย : ใช่ค่ะ มีหายอยู่ๆ หายทีละหน่อยๆ เราก็คิดว่าผัว เลยไปลงที่ผัว ก็ลองตั้งใจดูว่าหายไปไหน เพราะผัวก็เถียงคอเป็นเอ็นเลยไม่เคยยุ่ง หายไปประมาณต่อครั้งไม่เกิน 300 บาท

ใครเป็นคนดูดเงินไปจากบัญชี?
ยุ้ย : เติมเกมส์นิดหน่อย แม่อย่าโกรธหนูนะ ยุ้ยทะเลาะกับพ่อเค้า แล้วเค้าเลยบอกออกมาว่าขอโทษ เรารู้อยู่ก่อนแล้วว่าต้องเป็นเค้า เพราะเค้าเคยขอเติมเกมส์ เราก็อธิบายให้เค้าในการใช้เงิน เพราะเราเคยฟุ่มเฟือยมาแล้วมันเป็นยังไงเราต้องบอกลูก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน