สุดภูมิใจ! 'กระติ๊บ' คว้ารางวัลแข่งขันเชฟ

รักชอบอะไรก็ต้องไปให้สุด สำหรับนักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล โดยช่วงนี้เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังหลงรักการทำอาหาร ถึงขั้นแอบชุ่มไปเรียน และได้ลงแช่งชัน โดยกระติ๊บได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเชฟทำอาหารผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า

“วันนี้ติ๊บแข่งอาหารระดับ Professional chef ครั้งแรกในชีวิต มี 11 ประเทศเข้าร่วมในการแข่งขัน คงไม่มีวันนี้เลย ถ้าไม่มี เชฟเมย์ @maymonkeychef เชฟผึ้ง @peungnathinee ที่คอยอบรมสั่งสอน ทั้งในทางอาหาร และ ในการดำเนินชีวิต เหรียญเงิน ประเภท Real California milk pizza challenge รุ่น Professional chef ครั้งนี้เป็นเครื่องเตือนใจ ให้พัฒนาต่อๆ ไป ตอนนี้ติ๊บบอกได้เลยว่า ติ๊บรักการทำอาหารค่ะ @mazedining @abowl_ofpasta” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! 'กระติ๊บ' ฟาดเกรียนคีบอร์ด หลังขอสักในที่ลับ-ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ทำเอาเดือด สำหรับสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดแผลงฤทธิ์ ขณะที่โพสต์รูปภาพในเวลาที่กำลังสักอยู่ แต่มีชายรายหนึ่งได้เข้าแสดงความคิดเห็นก่อกวนขอสักในที่ลับ ล่าสุด “กระติ๊บ” ออกมาเผยเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านและการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” และขอพูดฐานะไม่ให้เกียรติอาชีพช่างสักของเธอ

เปิดมุมความรัก 'เชฟป้อม' สุขที่ไม่ครอบครองและไม่คาดหวัง

เผยชีวิตอีกมุมของ “เชฟป้อม” หรือ “หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล” นักโภชนาการและเชฟที่มีชื่อเสียงจากรายการชื่อดัง มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ หลายคนคงคุ้นเคยกับภาพของผู้หญิงแกร่งที่น่าเกรงขามผ่านรายการทำอาหารเป็นอย่างดี โดยล่าสุด เชฟป้อม มาเปิดใจในรายการ WOODY FM

ส่งสัญญาณแรง! 'เชฟป้อม' เคาะกระทะผัดซีอิ๊ว  โชว์เมนูสุดโปรดข้ามความขัดแย้ง

“บิ๊กป้อม” อารมณ์ดี  สวมบทเชฟเข้าครัวเคาะกระทะผัดซีอิ๊วทำอาหารกลางวัน บอกเป็นเมนูโปรด ชอบทำเป็นอาหารที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง

'แซม ยุรนันท์' เผยลูกสาวจบกฎหมาย แต่ตอนนี้เป็นเชฟมิชลิน

คุณพ่อสุดหล่อตลอดกาล แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี จะมาเปิดใจถึงเรื่องลูกสาวที่เรียนจบทางกฎหมาย แต่ไปเป็นเชฟมิชลิน พร้อมพูดถึงเรื่องแฟนลูกสาว และข้อสอนใจเรื่องการมีครอบครัวของลูก ปัดเป็นคุณพ่อหวงลูกสาว ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ