'ดา เอ็นโดรฟิน' เผยภาพควง 'เดนนิส' ถ่ายพรีเวดดิ้ง

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะเข้าสู่พิธีหมั้นหมายกันเเล้ว สำหรับว่าที่บ่าวสาว ดา เอ็นโดรฟิน และเเฟนหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ซึ่งพิธีหมั้นที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคมนี้  จัดแบบไทย-จีน ถือเป็นการเจอกันครั้งเเรกของทั้งสองครอบครัวอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงปรี๊ดทำเอาน้ำทะเลจืดไปสนิทเลย

ดา เอ็นโดรฟิน เล่าว่า “เราถ่ายกันง่ายๆ เลยค่ะที่ทะเลหน้าบ้านของญาติเราเอง ตั้งใจอยากทำรูปไว้เป็นการ์ดเชิญให้ครอบครัวเเละเก็บรูปบางส่วนไว้เเต่งบ้าน เสื้อผ้าหน้าผมก็ง่ายมากๆ ด้วยความโควิดใช่มั้ย ไม่อยากรวมตัวกันเยอะ แต่งหน้าทำผมเองเลยค่ะ เสื้อผ้าก็เซ็ตกันเองง่ายๆ ชุดเเรก จะเป็นธีมเดินทะเลสีเอิร์ธโทน สีน้ำตาลสีทองกริตเตอร์หน่อย เดินเล่นริมทะเลกันท่ามกลางแสงอ่อนๆ ตอนช่วง 5 โมงเย็นค่ะ อีกชุดหนึ่งจะเป็นชุดที่สนุกขึ้นหน่อย เป็นชุดไนท์กาล่าแบบเดรสเชิ้ต ใส่ความสนุกเหมือนปาร์ตี้ เปิดเพลงจริงๆ เลย เดนนิสถือเเก้วเเชมเปญ ส่วนดาก็เต้นอะไรแบบนี้ คือให้เป็นธรรมชาติ เป็นสไตล์เราที่สุด“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๊อบ ปองกูล' เปิดตัวอัลบั้ม 'Human Error' พร้อมจัดนิทรรศการสุดอาร์ต!

ยังคงผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาต่อเนื่อง สำหรับ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ศิลปินเสียงนุ่มอารมณ์ดีสังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY แถมแต่ละเพลงยังฮิตฮอตโดนใจแฟนเพลงไม่ว่าจะส่งมากี่ซิงเกิล และในอัลบั้มใหม่ล่าสุด Human Error ทุกเพลงก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเช่นกัน อย่างในซิงเกิลแรก “สลักจิต Feat. ดา เอ็นโดรฟิน” ยอดวิวพุ่งเกือบ 100 ล้านวิว รวมถึงติด Trending อันดับ1 และ ขึ้นอันดับ 1 Top Thai Songs ของ Billboard Chart อีกด้วย เรียกว่าส่งเพลงไหนออกมาดังปังทุกเพลง

'ดา เอ็นโดรฟิน' เคลียร์ข่าวมีลูกแล้วเตรียมลาออกจากวงการ?

นักร้องสาวเสียงคุณภาพ ดา เอ็นโดรฟิน ควงสามีหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา เดนนิส ไทยคูน พร้อมเบบี๋ในท้องเพศชายอายุครรภ์กว่า 8 เดือน ที่วันนี้มาเผยถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ จากเพื่อนจนเป็นสามี ความหวานบ้านนี้ไม่ลดลงเลยแถมหนุ่มเดนนิสยังเอาอกเอาใจแบบสุด พร้อมเคลียร์มีลูกแล้วจะลาออกจากวงการ? ทุกประเด็นในรายการคุยแซบ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มีพีเค ปิยวัฒน์ และเป๊กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

'โบวี่ อัฐมา-ปู สุรนาท' ปล่อยคลิปพรีเวดดิ้ง

ได้ฤกษ์ดี 8 ธันวาคม 2565 นักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับ ปู-สุรนาท แผ้วพาลชน นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ก็จะควงกันเข้าประตูวิวาห์ ที่ The Soul Resort จ.สระบุรี

'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ๊คกี้' ถ่ายพรีเวดดิ้ง

รักสุดงอม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ๊คกี้- แพรวไพลิน บูชานันท์ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหรู พร้อมเปิดเผยเตรียมจดทะเบียนสมรส ในวันที่10 ตุลาคมนี้ และจะมีงานแต่งงานในช่วงบ่ายของวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่คริสตจักรที่สอง สามย่าน

ประกาศข่าวดี 'ดา เอ็นโดรฟิน' ท้องแล้วจ้า!

หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปกับแฟนหนุ่ม เดนิส ไทยคูน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องคนดัง ดา เอ็นโดรฟิน ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว

บรรยากาศฉลองมงคลสมรส 'ดา-เดนนิส'

หลังจากประกอบพิธีหมั้นหมายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาและจดทะเบียนสมรสกันไปเรียบร้อย นักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา เตโชภาส และ แรปเปอร์หนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ก็จัดพิธีฉลองมงคลสมรสวิวาห์หวานชื่นท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น จากพี่น้องในวงการบันเทิงที่มาร่วมเเสดงความยินดีกันอย่างเนืองเเน่น ที่ร้าน Never Ending Summer ย่านเจริญนคร