'ERROR 99 - ไม้เมือง' ปล่อยเพลงส่งท้ายโปรเจกต์ Cover ศิลปินระดับตำนาน

หลังจากเปิดประเดิมโปรเจกต์ cover เพื่อชีวิต 2023 ไปด้วยศิลปินคุณภาพ จากทีม ฅ.ฅน เพื่อชีวิต นำทีมโดย แสน นากา ในเพลง “คนกับควาย” รัชนก ศรีโลพันธุ์ ในเพลง “เดือนเพ็ญ” แช่ม แช่มรัมย์ ในเพลง “เด็กปั๊ม” และเสถียร ทำมือ ในเพลง “คืนรัง” ที่ปล่อย MV ในรูปแบบ Virtual Concert อย่างยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก

รอบนี้ปิดท้ายโปรเจ็คกับ วงน้องใหม่จากทีม ฅ.ฅน เพื่อชีวิต อย่าง ERROR 99 วงดนตรีแนวไอริช วงเดียวของเมืองไทยในตอนนี้ ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง “จดหมายถึงพ่อ” ต้นฉบับจาก อี๊ด วงฟุตบาธ โดยเพลงนี้พูดถึงการสะท้อนความผูกพันธ์ของครอบครัวไทย ความรักของลูกที่คิดถึงพ่อและรอคอยพ่อกลับบ้านทุกลมหายใจ โดยได้ บรรจง เวียงพล มาเป็นโปรดิวเซอร์ ในการเรียบเรียงเพลงให้มีความพิเศษมากขึ้น

และอีกศิลปินนักร้องลูกทุ่งแนวเพื่อชีวิตล้านนา เจ้าของฉายา 1คนร้อง 1คนเล่น อย่าง ไม้เมือง ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง “ดอกไม้ให้คุณ” ต้นฉบับมาจาก ฮานะ ของ โชชิจิ คินา เพลงนี้ถูกนำมาแต่งเนื้อเพลงภาษาไทยโดย หงา คาราวาน มีความหมายแฝงไปด้วยการให้กำลังใจในการต่อสู้ชีวิต การนำกลับมาในครั้งนี้ได้ บวรภัส จินต์ประเสริฐ มาเป็นโปรดิวเซอร์คอยดูแล และเพิ่มสีสันของดนตรีให้แปลกใหม่แต่ยังคงความสดใสในเพลง

แฟนๆสามารถติดตามรับชมและรับฟัง Cover เพื่อชีวิต จากฅ.ฅนเพลงบรรเลงชีวิต งานเพลงเพื่อชีวิตแท้ๆจากสำนักฅ.ฅนเพื่อชีวิต ทั้ง 6 เพลง ได้แล้วทางช่อง YouTube: Grammy Gold Official และทาง Facebook : Grammy Gold

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน