'ERROR 99 - ไม้เมือง' ปล่อยเพลงส่งท้ายโปรเจกต์ Cover ศิลปินระดับตำนาน

หลังจากเปิดประเดิมโปรเจกต์ cover เพื่อชีวิต 2023 ไปด้วยศิลปินคุณภาพ จากทีม ฅ.ฅน เพื่อชีวิต นำทีมโดย แสน นากา ในเพลง “คนกับควาย” รัชนก ศรีโลพันธุ์ ในเพลง “เดือนเพ็ญ” แช่ม แช่มรัมย์ ในเพลง “เด็กปั๊ม” และเสถียร ทำมือ ในเพลง “คืนรัง” ที่ปล่อย MV ในรูปแบบ Virtual Concert อย่างยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก

รอบนี้ปิดท้ายโปรเจ็คกับ วงน้องใหม่จากทีม ฅ.ฅน เพื่อชีวิต อย่าง ERROR 99 วงดนตรีแนวไอริช วงเดียวของเมืองไทยในตอนนี้ ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง “จดหมายถึงพ่อ” ต้นฉบับจาก อี๊ด วงฟุตบาธ โดยเพลงนี้พูดถึงการสะท้อนความผูกพันธ์ของครอบครัวไทย ความรักของลูกที่คิดถึงพ่อและรอคอยพ่อกลับบ้านทุกลมหายใจ โดยได้ บรรจง เวียงพล มาเป็นโปรดิวเซอร์ ในการเรียบเรียงเพลงให้มีความพิเศษมากขึ้น

และอีกศิลปินนักร้องลูกทุ่งแนวเพื่อชีวิตล้านนา เจ้าของฉายา 1คนร้อง 1คนเล่น อย่าง ไม้เมือง ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง “ดอกไม้ให้คุณ” ต้นฉบับมาจาก ฮานะ ของ โชชิจิ คินา เพลงนี้ถูกนำมาแต่งเนื้อเพลงภาษาไทยโดย หงา คาราวาน มีความหมายแฝงไปด้วยการให้กำลังใจในการต่อสู้ชีวิต การนำกลับมาในครั้งนี้ได้ บวรภัส จินต์ประเสริฐ มาเป็นโปรดิวเซอร์คอยดูแล และเพิ่มสีสันของดนตรีให้แปลกใหม่แต่ยังคงความสดใสในเพลง

แฟนๆสามารถติดตามรับชมและรับฟัง Cover เพื่อชีวิต จากฅ.ฅนเพลงบรรเลงชีวิต งานเพลงเพื่อชีวิตแท้ๆจากสำนักฅ.ฅนเพื่อชีวิต ทั้ง 6 เพลง ได้แล้วทางช่อง YouTube: Grammy Gold Official และทาง Facebook : Grammy Gold

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊ย! เรืองไกร ร้องสอบจริยธรรม 'นายกฯอิ๊งค์' พูดเงินบาทแข็งดีต่อส่งออก-แม่น้ำปิงไหลลงแม่น้ำโขง

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) นำความตามพิพากษาศาลฎีกาแผนก

โชเฟอร์ซื้อใบขับขี่! ครม.อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น เกิดอาการอกสั่นขวัญผวา มีความเสี่ยงสูงถูกถอดถอนทั้งคณะ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol หัวข้อ ครม. อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น จากกรณีที่นักร้อง ได้ร้องว่า

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด