'ทรินิตี้' ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว พร้อมระเบิดความมันที่เวียดนาม

สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ ต่างชาติ เมื่อ 3 หนุ่ม วง TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง เติร์ด - ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE พร้อมไปอวดความสามารถให้ได้เห็นถึงศักยภาพศิลปินไทยในเวทีต่างประเทศ โดยวง TRINITY (ทรินิตี้)  เตรียมระเบิดความมันส์ให้ได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ในงาน Seen Festival วันที่ 17 และ 18 มิถุนายนนี้ ณ Hoiana Resort & Golf  ประเทศเวียดนาม

โดยงานนี้ 3 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) นับว่าเป็นศิลปินไทยเพียงวงเดียวที่จะได้เฉิดฉายบนเวที ร่วมกับเหล่าศิลปิน   K – POP ชื่อดัง ทั้ง Taeyang (แทยัง), BoA (โบอา), Kim Woo Seok (คิมอูซอก), DJ Raiden (ดีเจ เรเดน), Aespa (เอสป้า), Hyo (ฮโย SNSD), KARD (คาร์ด) และ Kihyun (กี ฮยอน MONSTA X) ที่จะผนึกกำลังส่งความมันกัน 2 วันเต็ม ให้  แฟน ๆ ได้มาสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกัน

และก่อนจะถึงคิวขึ้นเวทีจริง 3 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) เตรียมความพร้อมซุ่มซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมโชว์ที่จะไปสร้างความประทับใจให้เหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้เห็นกัน พร้อมเผยว่า “ตื่นเต้นอย่างมาก สำหรับโชว์ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เดินทางไปโชว์ที่ต่างประเทศ ทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ และหวังว่าแฟน ๆ จะมาสนุกไปด้วยกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

พาณิชย์โชว์ Soft Power อาหารไทย กินกับ 'ข้าวไทย'

อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศนำทัพประชาสัมพันธ์ข้าวพรีเมียม ส่งเสริม Soft Power อาหารไทย ในงานประชุมข้าวนานาชาติ ณ เมืองดานัง สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมค้าข้าวทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 400 ราย และใช้โอกาสนี้เข้าร่วมการประชุมความร่วมมือทางการค้าข้าวไทย - เวียดนาม ครั้งที่ 17 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนข้อมูลการผลิตและการค้าข้าว ส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือทางการค้าข้าวระหว่างสมาคมผู้ส่งออกข้าวไทยและสมาคมอาหารเวียดนามในฐานะผู้ส่งออกข้าวสำคัญของโลก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

'พาณิชย์' ชี้เป้าผู้ประกอบการไทยใช้ TikTok Shop ขายสินค้าในเวียดนาม

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ชี้เป้าผู้ประกอบการไทย ใช้ TikTok Shop ขยายตลาดสินค้าไทยในเวียดนาม หลังพบขยายตัวต่อเนื่อง แซงแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง จนขึ้นมาอยู่อันดับ 2 รองจาก Shopee และคนรุ่นใหม่นิยมใช้ เผยสินค้าขายดี แฟชั่น สุขภาพและการดูแลส่วนบุคคล อิเล็กทรอนิกส์ บ้านและไลฟ์สไตล์ และความงาม