'บิวกิ้น' ตื่นเต้นร่วมคอนเสิร์ตระดับโลกกับ 'เดวิด ฟอสเตอร์' โปรดิวเซอร์ในดวงใจ

ทำเอาบรรดา FC ของหนุ่มฮอต "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" อดใจรอแทบไม่ไหว เมื่อรู้ว่าศิลปินคนโปรดจะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก "เดวิด ฟอสเตอร์"

บนเวทีคอนเสิร์ต "THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023" ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ก่อนหน้านี้ หนุ่มบิวกิ้นเคยให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุว่า คนที่เขาอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ "เดวิด ฟอสเตอร์" เจ้าของฉายา "ฮิตแมน" ปรมาจารย์ที่เป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และเบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลก ซึ่งครั้งนั้นบิวกิ้นยังกล่าวติดตลกว่า "จะเป็นไปได้เหรอ" กระทั่งวันนี้เหมือนฝันที่เป็นจริงที่เขาจะได้มีโอกาสสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญบนเวทีคอนเสิร์ต

เดวิด ฟอสเตอร์ เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง และสำหรับครั้งนี้ผมยังได้พากลุ่มเพื่อนศิลปินคุณภาพระดับตำนาน มาร่วมสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกด้วย พวกเขาจะมาร่วมมอบความบันเทิงกับบทเพลงที่หลายท่านคุ้นเคยและอาจร่วมร้องไปด้วยกัน ไม่เพียงเท่านั้น ผมยังรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินไทย “บิวกิ้น” เป็นครั้งแรก งานนี้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมนับถอยหลังเพื่อดื่มด่ำกับบทเพลงอันไพเราะ และเซอร์ไพร์สในคอนเสิร์ตของผมได้เลยครับ แล้วเจอกันครับ"

ด้านศิลปินหนุ่มฮอต บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ในดวงใจ และเป็นคนที่ให้แรงบันดาลใจกับผมค่อนข้างมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ผลงานเพลงที่คุณเดวิดสร้างสรรค์ ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น I Will Always Love You, I Have Nothing และ Never Enough จากภาพยนตร์ The Greatest Showman ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ คนฟังก็ยังจดจำและยังคงประทับใจในบทเพลงเหล่านั้น ในฐานะศิลปินการได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกย่อมถือเป็นเกียรติและพิเศษมากๆ จึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดสำหรับงานนี้"

นอกจากเพลงฮิตอมตะที่จะได้รับฟังอย่างเต็มอิ่ม ยังมีศิลปินเสียงคุณภาพที่มีรางวัลการันตีจากเวทีต่างๆ อาทิ ไมเคิล บอลตัน, ลอเรน อัลเรด, แคทารีน แมคฟี และ พีโบ ไบรสัน ที่เตรียมพร้อมปล่อยพลังเสียงกันอย่างเต็มที่บนเวทีคอนเสิร์ต "THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023" ซึ่งจัดโดย รอยัล พารากอน ฮอลล์ ร่วมกับ บริษัท แม็กซ์อิมเมจ จำกัด ได้รับการสนับสนุนโดย ธนบุรีพานิชกรุ๊ป, น้ำดื่มสิงห์, แอร์เอเชีย, แพลนบี มีเดีย และ คลื่นวิทยุ MET107

ห้ามพลาดกับปรากฏการณ์คอนเสิร์ตแห่งปี! จำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-262-3456, www.thaiticketmajor.com พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Royal Paragon Hall และ คลื่นวิทยุ MET107 หรือทางออนไลน์ www.met107.fm

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'GDH' จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน

GDH สืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ชั้น 8 โดยจัดให้มีการรดน้ำดำหัว นำทีมโดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”