'นุ่น วรนุช' แฮปปี้! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สำหรับการกลับมาของคู่จิ้นเคมีรักต่างวัยอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ จอส-เวอาห์ แสงเงิน ที่กำลังปลุกตำนานความน่ารักของทั้งคู่ชวนใจฟูกันอีกครั้ง ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด โคตรเหงา เรา 2 คน  (Loneliness Society) จาก GMMTV

ซึ่งบอกเลยว่าสมใจแฟนๆ ที่รอคอยถึง 3 ปี เพราะขนาดนางเอกสาวยังออกปากว่าการกลับมาครั้งนี้แฮปปี้ขั้นสุด ไม่ต้องดราม่าร้องไห้ให้ปวดใจ เตรียมรับพลังงานบวกกันเต็มที่ แถมยังมีสารพัดมุกสุดฮาปนน่ารักให้คนดูได้อมยิ้มกันตลอดทั้งเรื่อง

โดย นุ่น เล่าว่า “ขอบคุณทุกคนที่รอคอยเราทั้งคู่นะคะ เพราะนอกจากแฟนๆ จะรอให้นุ่นกับจอสกลับมาเล่นด้วยกันอีก พวกเราเองก็รอการกลับมาเล่นด้วยกันอีกเหมือนกันค่ะ จนมาลงตัวที่เรื่องนี้ ก็อยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้กันเยอะๆ และสนุกไปกับเรื่องราวของซีรีส์ ซึ่งในเรื่องนี้จอสเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ประสบการณ์เขาก็เยอะขึ้น ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลเวลาเข้าฉากหรือเล่นด้วยกันเลย และก็รู้สึกชื่นชมเขากับพัฒนาการของเขามากๆ 

ส่วนกับบทบาท มีนา ที่นุ่นได้รับแม้ว่านุ่นจะเล่นละครซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง แต่สำหรับเรื่องนี้ก็ยากไปอีกแบบเพราะมีความเป็นคอมเมดี้ ทำให้นุ่นได้ทำอะไรหลายอย่างมากก็เป็นอีกความท้าทายของเราเช่นกันค่ะ แถมเป็นเรื่องที่นุ่นร้องไห้น้อยมากด้วย ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เพราะด้วยความที่ มีนา เป็นคนคิดบวก บางทีก็พูดคนเดียว คิดคนเดียวและค่อนข้างเป็นคนจินตนาการ เป็นผู้หญิงที่เข้าใจโลก

ซึ่งนุ่นมองว่าการแสดงละครซีรีส์ก็เหมือนชีวิตเรานี่แหละ พอเราโตขึ้นเราก็จะเข้าใจชีวิตมากขึ้น บวกกับนุ่นเองก็เป็นคนที่ชอบทำงาน ชอบมากองถ่าย และสนุกที่ได้เล่นเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเรา ฉะนั้นนุ่นเลยไม่ค่อยเหงา แต่โมเมนต์ที่อยู่คนเดียวก็ชอบเหมือนกัน เพราะบางทีก็อยากอยู่นิ่งๆ เปิดเพลงฟังคนเดียวอะไรแบบนี้ หรือถ้าคิดไม่ออกช่วงนี้ก็เปิดละครซีรีส์ที่เราเล่นดูบ้าง อย่างตอนนี้ก็จะเป็นเรื่อง โคตรเหงา เรา 2 คน เป็นซีรีส์ครอบครัวที่ไม่จำเป็นว่าใครจะเหงาหรือไม่เหงา เป็นเรื่องที่เด็กๆ สามารถดูได้ ก็อยากให้ทุกคนที่เครียดๆ จากการทำงานเจออะไรไม่ดีมาก็ทิ้งไปให้หมดแล้วมาอมยิ้มกับซีรีส์เรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น วรนุช' โดนปลอมเพจที่พัก เตือนเช็คให้ดีก่อนโอนเงินจอง

มีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี โดนก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปลงทุนทำรีสอร์ตชื่อ PORTOSALO บนเกาะล้าน แต่จู่ๆ กลับมีมิจฉาชีพถือโอกาสสวมรอยทำเพจปลอมจนมีคนหลงเชื่อและโอนเงินเพื่อจองที่พักเป็นจำนวนมาก โดยในงานNext on Netflix Thailand 2024 เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

คู่รักใจบุญ 'นุ่น-ต๊อด' ควงคู่ทอดกฐิน

ถือเป็นคู่รักใจบุญ สำหรับนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช กับสามีนักธุรกิจ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็ควงคู่ทอดกฐิน ทำบุญ มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในต่างจังหวัด ล่าสุดนี้ก็เช่นกัน แม้คิวงานของสาวนุ่นจะวุ่นเอามากๆ และงานบริหารของหนุ่มต๊อดก็แน่นสุดๆ แต่ทั้งสองยังมีเวลาควงคู่กันไปทำบุญทอดกฐิน ที่วัดเขาแดง อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

'เฟย' ประกาศเป็นสามี 'คริส' ต่อหน้า 'ลี'

งานเข้ารัวๆ โดยเฉพาะเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ แอนนี่ (คริส หอวัง) ถึงกับหมดแรงสู้ต่อ และอาจจะปิดบาร์ MAMA GOGO เพราะ กาหยู (จอส เวอาห์) ดันมาขอลาออกไปอยู่บาร์คู่แข่งด้วยอีกคน แต่แล้ว แอนนี่ ก็ต้องปวดหัวเพิ่มขึ้นอีก เมื่อ โดม(เฟย ภัทร) กลับมาขอคืนดี และขอโอกาสเป็นพ่อที่ดีให้ ฟีฟ่า (ไซซี อภิชญา) ได้ภูมิใจ แถม โดม ยังตาม แอนนี่ มาทำงานที่บาร์โฮสต์ พร้อมประกาศตัวว่าเป็นสามี

'คริส หอวัง' สุดแซ่บ! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน

เมื่อตัดสินใจจะรันกิจการบาร์ โฮสต์ แอนนี่ (คริส หอวัง) จึงให้ บอล (ณัฐ ศักดาทร) เป็นครูสอนเต้นให้กับ 5 หนุ่มอะโกโก้บอย กาหยู (จอส เวอาห์), โชค (ไมค์ ชินรัฐ), หมูแดง (ป๊อด ศุภกร), ยุทธ (กาย ศิวกร) และ ออโต้ (ท็อปแท็ป จิรกิตติ์) พร้อมช่วยเทรนให้ก่อนเปิดร้าน ซึ่งบาร์นี้ แอนนี่ มั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถเปลี่ยนชีวิตเธอให้ ร่ำรวยขึ้นได้ พร้อมเปิดตัวอะโกโก้บอยทีมแอนนี่ สุดแซ่บ กับชื่อร้านใหม่สุดซี๊ด MAMA GOGO

'คริส' ฮึดสู้! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้

หลังจาก แอนนี่ (คริส หอวัง) อดีตนักร้องดังในยุค 90’s ต้องออกจากวงการไป เพราะพลาดท้องกับ โดม (เฟย ภัทร) แดนเซอร์ในวง ก็ทำให้แอนนี่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบาก แถมยังถูก เฉิน (ลี ฐานัฐพ์) มาเฟียคุมถิ่นที่คอยตามทวงหนี้เธออีก แต่แล้วก็ดันมีเหตุให้แอนนี่ต้องมาทำธุรกิจบาร์ PAPA GOGO โดยได้ บอล (ณัฐ ศักดาทร) มาช่วยตามล่าหาอะโกโก้บอย

'นุ่น วรนุช' ยก 'แตงโม' เป็นน้องที่น่ารัก จะอยู่ในใจตลอดไป

นางเอกชื่อดัง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ และก่อนที่จะเข้าไปบริเวณจัดงาน นุ่นได้เปิดใจถึงน้องสาวคนสนิทว่า