'บอย ปกรณ์' ถือฤกษ์ดีเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ได้ล่าสุดได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดปทุมวนารามในช่วงเช้าของวันนี้ (6 มิถุนายน) โดยได้ฉายาทางธรรมว่า กตปุญฺโญ หมายถึง ผู้มีบุญอันกระทำแล้ว

โดยมีครอบครัว “ฉัตรบริรักษ์”, แฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ และเพื่อนๆเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันมากมาย อาทิ เกรท วรินทร, เป๊ก เปรมณัช , ป๋อมแป๋ม นิติ, ตู่ ปิยวดี ฯลฯ ซึ่งเจ้าตัวมีกำหนดบวชนาน 3 สัปดาห์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

'หมอทวีศิลป์' เข้ารับผ้าไตร ประทานจากสมเด็จพระสังฆราช พร้อมบวชที่อินเดีย 10 วัน

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ได้เข้าพิธีขลิบผมและโกนผม เตรียมพร้อมเดินทางไปอุปสมบทระหว่างวันที่ 5-15 พฤศจิกายน ที่ประเทศอินเดีย

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์! 'หมอทวีศิลป์' ขอขมาลาบวช มุ่งเข้าถึงรสพระธรรม

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า บวชสักครั้งในชีวิต.....เคยคิดจะบวชหน้าไฟ...ให้แม่ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 40ปีก่อน ทำตามประเพณีแต่ยังไม่ได้ ...ทำให้ยังไม่รู้ในรสพระธรรม

'ติ๊นา ศุภนาฎ' เตรียมบวชชี เพื่อนๆแห่ร่วมอนุโมทนาบุญ

ขอกราบลาเพื่อไปบวชชีในต้นเดือนหน้า สำหรับนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพขอลาบวช โดยมีเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญมากมาย

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี