'ทิม พิธา' โพสต์ยินดี 'เอส กันตพงศ์' พ้นวิกฤต

แฟนๆ ร่วมยินดี เมื่อทางครอบครัวและคณะแพทย์ที่ทำการรักษา เอส-กันตพงษ์  บำรุงรักษ์ ได้ออกมาแถลงข่าวเพื่ออัปเดตถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม หลังเจ้าตัวได้วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์

โดยขณะนี้อาการพ้นขั้นวิกฤตแล้ว สามอวัยวะ หัวใจ ไต แล้วก็สมอง ทั้งหมดยังต้องอาศัยการประเมินแล้วก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนแนวทางการรักษาหลักก็คือการกายภาพบำบัดฟื้นฟู เพื่อฟื้นฟูอวัยวะต่างๆ รวมถึงฟังก์ชั่นทั้งหมดที่มีปัญหาช่วงที่หัวใจหยุดเต้นไปเป็นหลัก

ซึ่งงานนี้ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ อย่าง ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังจากได้ทราบข่าวดีนี้ ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับทางหนุ่มเอสและครอบครัวเช่นกัน โดยได้โพสต์ภาพในอดีตที่เคยไปปีนผาจำลองกับหนุ่มเอส พร้อมกับระบุข้อความว่า  “ข่าวดีมาก ไว้หายดีเมื่อไหร่ค่อยไปปีนหน้าผาด้วยกันอีกสักวันนึงนะครับ @s_kantapong ยินดีกับครอบครัวคุณเอสด้วยจริงๆ ครับ ตอนนี้พักผ่อนเยอะๆ ขอให้แข็งแรงไวๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' เปิดใจอำลาสภา! ทิ้งทวนซักฟอก ครั้งสุดท้ายชีวิตการเมือง

’พิธา‘ ลาสภา เปิดใจ ‘อภิปราย ม.152’ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการเมือง ลั่นยิ่งยุบพรรคยิ่งทำให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น แนะ ‘เศรษฐา’ 3 เรื่อง ปลุกภาวะผู้นำ ‘ปรับ ครม. – มีโรดแมป – ฟังให้มากขึ้น’

'เอส' ชวนติดตาม 'สารวัตรใหญ่' รีรัน

เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ คืนจอ! ช่อง 7HD ชวนคอละครบู๊ ชมละครน้ำดี สารวัตรใหญ่ รีรัน เจอกันหน้าจอทั่วประเทศ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. เริ่มตอนแรก พุธที่ 18 ตุลาคมนี้

'เอส กันตพงศ์' ยกครอบครัวขอบคุณหมอผู้ช่วยชีวิต

รักษาอาการป่วยมานานกว่า 3 เดือน จนดีขึ้นตามลำลับ ล่าสุด เอก-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ แถมหัวใจยังหยุดเต้นไป 20 นาที จนต้องรีบพาตัวส่งโรงพยาบาบาล และตอนนี้สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว ได้พาครอบครัวไปขอบคุณ นายแพทย์วิศรุต ศศิโภคา ผู้ที่ได้ช่วยชีวิตในวันเกิดเหตุการณ์ ซึ่งทางคุณหมอได้โพสต์ภาพที่ได้เจอกับหนุ่มเอสและครอบครัวพร้อมกับเล่นย้อนไปยังเหตุการณ์วันนั้นว่า

'ต่าย ชุติมา' แจงดราม่า! ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ 'แอฟ'

ทำอะไรก็ดูจะเป็นประเด็นไปซะทุกอย่าง สำหรับ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ล่าสุดโพสต์รูปแอปเปิ้ล พร้อมข้อความ ONLINE ISN'T REAL. ก็ถูกโยงว่าแขวะ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งกำลังมีข่าวกับ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตสามี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงแล้ว

'พิธา' อ้าง 27 ล้านเสียงมัด 'ก้าวไกล-เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาลสกัดสืบทอดอำนาจ

นาย​พิธา​ ลิ้ม​เจริญ​รัตน์​ หัวหน้า​พรรค​ก้าวไกล​ โพสต์​คลิปผ่านเฟซบุ๊ก​ส่วนตัว ระบุว่า วันนี้ชัดเจนแล้วว่าองคาพยพฝั่งอนุรักษนิยมทั้งหมดไม่ยอมให้เราเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลโดยเอาเรื่องการแก้ไขมาตรา 112 มาเป็นเงื่อนไขข้อ