'หนามเตย' ดึงอดีตไอดอลสาว BNK48 'ไข่มุก วรัทยา' มาเป็นนางเอก MV

หลังจากปล่อยเพลง "ธรรมดาที่พิเศษ แบบนี้แหละดี" ล่าสุด หนามเตย ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง” โดยเพลงนี้ ได้ "ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ" อดีตไอดอล BNK48 มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดิโอ ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่เป็นแค่สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่ไม่ได้สำคัญอะไร แม้ว่ายังหายใจแต่ต้องกลายเป็นสิ่งไม่มีชีวิตสำหรับ "เธอ"

งานนี้ได้นักแต่งคำร้อง/ทำนองระดับร้อยล้านวิว "ต๊ะ-พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ" เป็นผู้จรดปลายปากกาเพลงนี้ให้เศร้าสุดบาดลึก เรียบเรียงดนตรี และดูแลการผลิตโดย "เหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม" ซึ่งท่านสามารถรับชมมิวสิกวิดีโอได้แล้ววันนี้ ทางช่องยูทูบไทดอลมิวสิค

หนามเตย เผยว่า "หนามดีใจและตื่นเต้นมากๆค่ะ ที่เพลง สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง ได้ อดีตไอดอลสาว BNK48 พี่ไข่มุก วรัทยา มาเป็นนางเอก มิวสิกวิดีโอ เพลงนี้ด้วย เพราะว่าหนามก็ติดตามผลงานพี่เขามาก่อน ไม่คิดว่าจะได้พี่เขามาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอค่ะ เห็นพี่ไข่มุกบอกว่าเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงแรก แต่ว่าหนามว่าพี่ไข่มุกแสดงดีมากๆ เหมือนนักแสดงมืออาชีพเลยค่ะ เพลงนี้ ถือเป็นเพลงพิเศษ สำหรับหนามมากเลยค่ะ ได้รับเกียรติจาก อ.พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ เป็นผู้แต่งคำร้อง/ทำนอง และ อ.เหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ที่สร้างสรรค์เพลงนี้ให้สมบูรณ์ ขอบคุณค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาสดีๆกับหนาม ขาดไม่ได้ ขอบคุณแฟนๆทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจหนามมาตลอด

สุดท้ายนี้หนามขอฝากผลงานเพลงใหม่ สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่ๆแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝ้ายคู้ดเกิร์ล' ปล่อยเพลงใหม่ ร่วมงานศิลปินแถวหน้าเกาหลี

ไอดอลสาว ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว เผยตัวตนและความสามารถทางดนตรีที่อัดแน่นอยู่ในตัวออกมาในนาม “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ที่เริ่มต้นจากซิงเกิลเดิร์น ๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรี "Gone Gurl” ตามด้วยเพลงดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดเป็นการทำงานร่วมกับ ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น