'เควิน คอสต์เนอร์' นอกจากหย่าแล้ว ยังอยากขับภรรยาออกจากบ้านด้วย

Photo by David Livingston/Getty Images/AFP

ปัญหาชีวิตคู่ระหว่าง เควิน คอสต์เนอร์ นักแสดงวัย 68 ปี กับคริสทีน บอมการ์ตเนอร์-ภรรยาวัย 49 ปี ยังไม่จบง่ายๆ หลังจากประกาศแยกทางและยื่นใบหย่าแล้ว ฝ่ายหญิงยังเรียกร้องอะไรอีกหลายอย่างเพื่อให้ตัวเธอได้ใช้ชีวิตหรูหราต่อไปได้ นั่นเป็นเหตุผลที่เธอนำเรื่องราวในชีวิตคู่ออกมาตีแผ่ แม้กระทั่งสถานการณ์ทางการเงินของเขาด้วย ซึ่งดูเหมือนคอสต์เนอร์ไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป จึงต้องการขับเธอออกไปให้พ้นชายคาบ้านในเร็ววัน

ตามเอกสารที่ยื่นต่อศาล ทีมกฎหมายของเควิน คอสต์เนอร์ยืนยันว่า บอมการ์ตเนอร์พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะพักอาศัยอยู่ในบ้านต่อไปให้ได้ ทั้งที่เคยยื่นจดหมายแจ้งและ “ขอร้องด้วยความเคารพ” ให้เธอขนย้ายข้าวของและทรัพย์สินส่วนตัวออกจากบ้านในซานตาบาร์บารา-ที่สื่อบันเทิงเคยประเมินว่าน่าจะมีมูลค่า 145 ล้านดอลลาร์-ในทันที หรือภายในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ความจริงแล้ว สัญญาสมรสของทั้งสองกำหนดไว้อย่างชัดเจนว่า บอมการ์ตเนอร์จะต้องย้ายออกจากที่พักอาศัยภายใน 30 วันหลังจากมีการยื่นใบหย่า อย่างไรก็ตามเวลาได้ล่วงเลยเส้นตายมาระยะหนึ่งแล้ว

ข่าวการแยกทางปรากฏในเดือนพฤษภาคม เมื่อคริสทีน บอมการ์ตเนอร์ยื่นใบหย่าด้วยเหตุผล “ความแตกต่างที่ไปด้วยกันไม่ได้” จากนั้นก็เริ่มมีข่าวลือแพร่กระจายบนสื่อโซเชียล ว่ากันว่าคอสต์เนอร์ไปมีสัมพันธ์รักใหม่ระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Yellowstone’ และฝ่ายหญิงน่าจะตั้งครรภ์แล้วด้วย คอสต์เนอร์ยังไม่ได้ชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว จะมีก็แต่คนใกล้ชิดที่ปฏิเสธข่าวนี้กับสื่อ

คนวงในยังรายงานด้วยว่า ข่าวลือเหล่านั้นล้วนเป็นเรื่องไร้สาระ เป็นที่รู้กันว่าคอสต์เนอร์ไม่ได้กลับบ้านทันทีหลังจากเสร็จงาน แต่มักจะใช้เวลาช่วงค่ำในบาร์กับเพื่อนร่วมงานและทีมงาน เรื่องที่ภรรยายื่นใบหย่านั้น ตัวเขาเองยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ และไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้าใดๆ เขายังหาสาเหตุที่ภรรยาต้องการจะหย่าไม่เจอ

หลังจากยื่นใบหย่า คริสทีน บอมการ์ตเนอร์เรียกร้องเงินจำนวน 248,000 ดอลลาร์ต่อเดือน เพื่อไปสร้างครอบครัวที่เหมาะสมสำหรับลูกๆ ของพวกเขา ซึ่งประกอบด้วย เคย์เดน (วัย 16 ปี) เฮย์ส (14) และเกรซ (13) หลังการหย่าร้าง ซึ่งคอสต์เนอร์ได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องด้วยเหตุผลว่าเป็นจำนวนเงินที่มากเกินความจำเป็น

ขณะนี้ยังไม่มีอะไรบ่งบอกได้ว่า สงครามการหย่าร้างครั้งนี้จะมีจุดจบที่ลงตัวและแฮปปี้อย่างไร.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'รัศมีแข' เปิดใจครั้งแรกสาเหตุโพสต์พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน

นักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก หลังโพสต์ตัดพ้อยินดีจบความสัมพันธ์ พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'หนิง ปณิตา' เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก ลั่นเตรียมฟ้องบุคคลที่3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

จบสักที! 'มิวกี้ ไปรยา' โชว์ใบหย่า 'แดนนี่'

หลังจากที่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง แต่อีกฝ่ายยังไม่ยอมเซ็นใบหย่าให้ แต่ล่าสุด มิวกี้ ไปรยา ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถือใบหย่า พร้อมกับระบุข้อความแจ้งว่า กับอดีตสามีได้มีการเซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว ส่วนดีเทลต่างๆ ขอเก็บเอาไว้ลึกสุดใจ