'เน็ค นฤพล' ปล่อยทีเซอร์หนังสั้น 'สู้บ่สนฟ้า' โปรเจ็คอัลบั้มแรก 'เพลงรัก 'สู้' ชีวิต'

หลังจากโปรเจ็คอัลบั้มแรกถูกเลื่อน ก็ทำเอาศิลปินหนุ่มลูกทุ่งสายร็อคอย่าง เน็ค นฤพล ถึงขั้นโพสต์ตัดพ้อดราม่าลงโซเชียลจนแฟนคลับพากันเป็นห่วง ล่าสุดค่ายแกรมมี่โกลด์ปล่อยทีเซอร์หนังสั้นเรื่องแรก “สู้บ่สนฟ้า” จากโปรเจ็คอัลบั้ม “เพลงรัก ‘สู้’ ชีวิต” ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ใจชื้นกันแล้ว

"ตอนนี้เพลงแรก และหนังสั้นเรื่องแรก สู้บ่สนฟ้า เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ เตรียมปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว โดยจะปล่อยหนังสั้นออกมาก่อ ในวันที่ 15 ก.ค. แล้วก็จะปล่อยเพลงเต็มๆ ออกมาให้ฟังกันในวันที่ 19 ก.ค. ตอนนี้ตื่นเต้นมาก ลุ้นมานานครับ โดนเลื่อนจนใจฝ่อ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมหนังสั้นของผมกันเยอะๆ นะครับ ทางช่อง Grammy Gold ใครที่ชอบหนังสไตล์ดราม่า สู้ชีวิต พลาดไม่ได้คร้าบบบ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น