'แม่หมู พิมพ์ผกา' เคลื่อนไหว! แจงสาเหตุบล็อกไอจี 'นาย-ใบเฟิร์น'

หลังมีประเด็นที่ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ แม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นักแสดงรุ่นใหญ่ลุกขึ้นมาอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ลูกชายอย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และแฟนสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  ทั้งๆ ที่สาวใบเฟิร์นนั้นถือเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ที่ถูกใจแม่หมูเป็นอย่างมาก

งานนี้เลยเกิดแสดราม่าต่างๆ มากมาก จนทำให้แม่หมูอยู่เฉยไม่ได้ และก่อนที่จะมีคนเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ แม่หมูเลยออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมเพื่อเคลียร์เรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดย แม่หมู ได้เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ไปกันใหญ่แล้ว ใครจะอันฟอล ใคร!!! แล้วไง?? ไม่มีลูกคนไหน อันฟอลโลว์ แม่ทั้งนั้น แม่บล็อกเอง แค่บล็อกเว้ยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ??? เพราะแค่ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่ง ยุ่งงานลูกเค้า ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิด ไอจี ตัวเองไปเลย จะได้จบๆ น บ้าบอ ทั้งนักข่าว ทั้งคนเม้นท์ #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว โทรสารภาพรัก 'ใบเฟิร์น'

หลังถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่หลายคนลุ้นให้จากคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริงสีกที ล่าสุด พระเอกหนุ่ม นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ยอมรับว่าตามจีบอีกฝ่ายอยู่ โดยมีการโทรสารภาพความในใจแล้ว

'หมู พิมพ์ผกา' โพสต์อาลัย 'ต้อย เศรษฐา' พร้อมย้อนวันวานครั้งทำรายการด้วยกัน

หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ โพสต์อาลัยถึงอาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา เมื่อครั้งทำงานร่วมกันตั้งแต่ รายการน่ารักน่าลุ้น ยกให้เป็นผู้ให้ และดีใจที่ได้ร่วมงาน ได้รับคำสอนจากจากศิลปินที่ทรงคุณค่า