'Tilly Birds' ขยับปีกสู่ทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ

หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ It’s Gonna Be Tilly Birds Concert ไปแล้วอย่างงดงาม 3 ไอคอนทางดนตรีของยุคนี้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล แห่งวง Tilly Birds ในสังกัด Gene Lab เครือ GMM Grammy เตรียมออกเดินทางสู่ อินเตอร์เนชันเนล ทัวร์คอนเสิร์ต ไปเปิดการแสดงให้กับแฟนๆในต่างประเทศของพวกเขาได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

โดยเริ่มต้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 8 กรกฏคมที่ผ่านมา กับงาน Tilly Birds First live in Singapore ณ Gateway Theater ที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก และอบอุ่น อัดแน่นไปด้วยเซ็ทลิสต์ทั้งเพลงไทย และเทศ ซึ่งแฟนเพลงชาวสิงคโปร์ฝึกร้องมาอย่างดี เป๊ะทุกคำ ร้องตามได้ทุกเพลง อย่างน่าประทับใจ เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นอย่างงดงาม กับการขยับปีกครั้งใหม่ในโลกของดนตรีที่กว้างใหญ่ขึ้น ของพวกเขา พวกเขามีความฝันตั้งแต่เด็ก ๆ ว่าอย่างเป็นศิลปิน/วงดนตรี ระดับโลก อย่าง The Beatles หรือ Queen พวกเขาเคยคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ทำได้แล้วในไทย การไปถึงระดับโลก ถึงจะยาก แต่พวกเขาเชื่อมั่นว่าทำได้! สำหรับทัวร์คอนเสิร์ต ต่อจากนี้ ได้แก่ จากาต้า ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 15/07/66 มะนิลา ประเทศฟิลิปินส์ วันที่ 19/09/66 กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 24/09/66 และ ออสเตรเลีย ทัวร์ โดย รายละเอียดต่างๆ สามารถติดตามได้จาก ช่องทุกทาง social media : Tilly Birds

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้23แข้ง'ชบาแก้วU17' ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่อินโดนีเซีย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ รายชื่อ 23 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย (AFC U17 Women’s Asian Cup Indonesia 2024 Finals) ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคม 2567 ที่ เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'