หาม 'ฝ้าย สุภาพร' ส่งโรงพยาบาล แอดมิทรอบ 2 หลังโหมงานหนัก!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องแอดมิทเพราะโหมงานหนักอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางร้ายหน้าสวย ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ล่าสุดเจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวอาเจียนอย่างหนัก มีไข้สูงแตะ 40 องศา หายใจไม่ออก หลังเดินทางไปร่วมงานแบรนด์ดัง และ แถลงข่าวมิสแกรนด์น่าน 2024 เมื่อวันวันก่อน

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวฝ้ายถ่ายละคร 3 เรื่องอย่างต่อเนื่องแถมยังมีเรื่องที่ 4 ที่ต่อคิวรออยู่อีก ทำให้ต้องใช้ร่างการทำงานอย่างหนัก ผ่านมาเกือบครึ่งปี แทบไม่มีเวลาหยุดพักทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอจนร่างกายทรุด ด้านแพทย์วินิจฉัยว่านักแสดงสาวติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ B จึงให้รักษาตัวและเร่งให้วิตามินผ่านสายน้ำเกลือ

ด้านผู้จัดการอย่าง ภาคย์ อังกูร รายงานว่าสาวฝ้ายมีอาการดีขึ้น แต่ยังคงต้องพักรอดูอาการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวเป็นห่วงงานที่รับไว้ และฝากขออภัยที่ต้องเบรกงานทั้งหมดเพื่อรักษาตัวก่อน 2-3 คืน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่