'ซีเนริโอ' เลี้ยงต้อนรับทัพนักแสดง-ทีมงาน 'WATERFALL a new musical'

ได้เวลารวมตัวเพื่อซักซ้อมกันอย่างเต็มที่แล้ว  สำหรับนักแสดงและทีมงานจากโปรดักชั่นระดับอินเตอร์สุดยิ่งใหญ่  กับปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญของยอดฝีมือจากบรอดเวย์ และ ถกลเกียรติ วีรวรรณ  พร้อมด้วยทีมงานละครเวทีไทย  ในละครเพลงอินเตอร์เรื่องใหม่ WATERFALL a new musical  ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล เพื่อก้าวสู่เวทีโลก

โดยล่าสุดเป็นครั้งแรกที่เหล่านักแสดงและทีมงานจากบรอดเวย์  จะเริ่มต้นทำการซักซ้อมมิวสิคัลเรื่องนี้พร้อมกัน  งานนี้บิ๊กบอส บอย ถกลเกียรติ ประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด  และในฐานะ ผู้กำกับการแสดง WATERFALL a new musical  จึงใช้โอกาสนี้ มอบช่วงเวลาสุดพิเศษให้ทุกคน ด้วยการจัดงานเลี้ยงต้อนรับเสิร์ฟอาหารไทยที่ครบถ้วนทั้งคาว หวาน หลากหลายอย่างให้กับเหล่านักแสดง และทีมงานจากบรอดเวย์ที่บินมาตรงมาถึงเมืองไทย  อาทิ  Josh Dela Cruz ผู้รับบท นพพร , Danielle Hope ผู้รับบท แคเธอรีน ฯลฯ  รวมถึงสุดยอดฝีมือจากบรอดเวย์ อย่าง Richard Maltby Jr. ผู้เขียนบท และประพันธ์เพลง  พร้อมด้วยเหล่านักแสดงสมทบชาวไทยที่ล้วนผ่านการออดิชั่นมาอย่างเข้มข้น 

จากนั้นคุณบอยยังได้อธิบายให้เห็นถึงภาพรวมของโปรดักชั่นดีไซน์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในมิวสิคัลเรื่องนี้ให้เหล่านักแสดงได้ชมกันเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นฉาก, แสงสี  รวมถึงภาพสเกตของคอสตูมดีไซน์ของตัวละคร   สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักแสดงเป็นอย่างมาก  นอกจากนั้นยังแอบเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ Jon Jon Briones นักแสดงชาวอเมริกันผู้รับบท เจ้าคุณอธิการบดี  ด้วยการนำเค้กบานอฟฟี่ที่สั่งทำพิเศษมามอบให้  ทำให้บรรยากาศในการมาพบกันครั้งแรกของทีมงานทุกฝ่ายทั้งจากไทยและบรอดเวย์  เต็มไปด้วยความอบอุ่นและประทับใจสุดๆ  

WATERFALL a new musical กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  และ     นำแสดงโดยนักแสดงละครเวทีระดับโลก เปิดแสดง 13 กันยายน - 1 ตุลาคมนี้  20 รอบการแสดงเท่านั้น!   ณ  เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' รับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ครอบครัวร่วมยินดี

สร้างความปลาบปลื้มกันถ้วนหน้า เมื่อ ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เข้าพิธีรับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยสยาม

'เดอะวันฯ-ซีเนริโอ' จัดพิธีไหว้ครู

นับเป็นพิธีมงคลสำคัญของคนในแวดวงบันเทิงที่จัดขึ้นทุกปี สำหรับ พิธีไหว้ครู ซึ่งล่าสุด กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) และบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ได้จัดพิธีไหว้ครูประจำปี 2566 ขึ้น เพื่อแสดงความเคารพและระลึกถึงครู อาจารย์ในทุกแขนง โดยมี บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าที่บริหารกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

เปิดม่าน 'แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล' เสียงปรบมือชื่นชมสนั่นโรงละคร

เรียกว่ากำลังกลายเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ปากต่อปาก อยู่ในขณะนี้ สำหรับละครเวทีฟีลกู๊ด แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล จากค่ายซีเนริโอ ที่นำเอาภาพยนตร์สุดโด่งดัง แฟนฉัน มาสร้างเป็นละครเวทีมิวสิคัลครั้งแรก ซึ่งได้เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เพื่อพาผู้ชมย้อนวันวาน เปิดกล่องความทรงจำดีๆ ไปกับเรื่องราวของ เจี๊ยบ กับ น้อยหน่า และแก๊งผองเพื่อนทั้งชายหญิงที่เราทุกคนคุ้นเคย พร้อมฟังบทเพลงไพเราะสุดฮิตตั้งแต่ยุค 80 จนถึงยุค 90 ที่นำมารวมไว้อย่างครบอรรถรสกว่า 20 เพลง

'คุณบอย' บวงสรวงละครเวที นับถอยหลังก่อนเปิดม่านแสดง

ได้ฤกษ์บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเพลงอินเตอร์เรื่องใหม่ WATERFALL a new musical ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล ที่นับเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญของยอดฝีมือจาก บรอดเวย์ และ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วยทีมงานละครเวทีไทย ที่พร้อมเปิดม่านการแสดงครั้งแรกในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนเวที เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ทีมนักแสดง 'WATERFALL a new musical' พักซ้อม ทัวร์วัดพระแก้ว-วัดโพธิ์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สุดประทับใจจริงๆ สำหรับนักแสดง และทีมงานจากจากละครเพลงอินเตอร์เรื่องใหม่ WATERFALL a new musical ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล ปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญของยอดฝีมือจาก บรอดเวย์ และ ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วยทีมงานละครเวทีไทย

'บอย ถกลเกียรติ' นำทีม 'พนมนาคา' บวงสรวง ขอขมากรรม 'พญานาค 9 พระองค์'

ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” จากบทประพันธ์ชื่อดังของ “พงศกร” ทั้งนี้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนละครเตรียมลงจอ