'เบิร์ด ธงไชย' ถ่ายทอดเพลง 'รักเอ๋ย' ประกอบละคร 'พนมนาคา'

ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์   ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหน ก็ติดหูติดใจผู้ฟังไม่เคยเปลี่ยน ครั้งนี้ได้มาถ่ายทอดความโรแมนติกของปาฏิหาริย์แห่งรัก ผ่านเสียงร้องเพราะๆ ในเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา โปรเจกต์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจากช่องวัน 31 ที่กำหนดออกอากาศ ในวันที่ 4 กันยายนนี้ 

เนื้อหาเพลง รักเอ๋ย เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา และความมั่นคงในหัวใจรักของผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้ารอคนรักมานานนับพันปี จนมาถึงโอกาสสุดท้ายในชาตินี้ ที่ได้มาร่วมเดินทางสู่ดินแดนลี้ลับด้วยกัน พร้อมกับความเชื่อที่รอการพิสูจน์ กับคำพูดที่ว่า “สิ่งที่ไม่เห็น ไม่ใช่ไม่มี!!”  ได้เสียงร้องนุ่มละมุนของ “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์”  มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่มั่นคงตราตรึงและทรงพลัง

โดยโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่ฝากผลงานเพลงน่าประทับใจมาแล้วมากมาย รับหน้าที่ทั้งการโปรดิวซ์และแต่งเนื้อร้องทำนอง และด้วยบรรยากาศแห่งลุ่มแม่น้ำโขงของละครเรื่องนี้ ทางโปรดิวเซอร์จึงชักชวน แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ประสบความสำเร็จในฐานะโปรดิวเซอร์ของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ มารับหน้าที่เรียบเรียงดนตรีให้กับเพลงนี้ด้วย ซึ่งเสียงพิณและท่อนคอรัสในเพลงนี้ก็ได้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ มาเป็นแขกรับเชิญ เสริมความกลมกล่อมให้กับเพลง ทำให้ “รักเอ๋ย” เป็นเพลงรักที่ลงตัวได้อย่างสมบูรณ์

ติดตามรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “รักเอ๋ย”  ได้แล้ว ทาง YouTube: https://youtu.be/u7yCirQaWTs และติดตามชมละคร พนมนาคา ทางช่องวัน31 วันที่ 4 กันยายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ส่งเพลงใหม่ 'หัวใจสะออน' เอ็มวีสร้างจากชีวิตจริง

อีกหนึ่งศิลปินที่มีเรื่องราวชีวิตเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน จากเด็กหนุ่มต่างจังหวัดเข้ามาทำตามความฝันของตัวเองด้วยความพยายามจนได้รับรางวัลและมีเพลงดังหลายร้อยล้านวิว รวมถึงเป็นที่รักของใครหลายคนและยังคงพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'ช่องวัน31' ประเดิมต้นปี ส่ง ' วิมานสีทอง' ลงจอ

ช่องวัน31 ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยละครดราม่า รสแซ่บ วิมานสีทอง ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน ละครที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ งานพรีเมี่ยม นำโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ,เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์