'ไผ่ พงศธร' ปลื้มยอดชม MV ทะลุ 10 ล้านวิว! พร้อมปล่อยเพลงใหม่ทันที

หลังจากหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ปล่อยผลงานเพลงจากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว 2 ผลงานเพลง เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวอย่าง “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” ที่ยอดวิวตอนนี้เกิน 13 ล้านวิวไปแล้ว ส่งต่อให้เพลงที่ 2 อย่าง “แฮงใจวันอ้ายล้ม” ฮอตไม่แพ้กัน ยอดวิวทางช่องยูทูบทะลุ 10 ล้านวิวไปอีกหนึ่งเพลง พร้อมทั้งติดชาร์ตเพลงฮิตอันดับ 1 และอันดับต้นๆทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ อีกด้วย

ล่าสุด ไผ่ พงศธร ปล่อยเพลงใหม่เอาใจคอโซเชียลกันต่อ กับเพลง “แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ” ที่เป็นเรื่องราวความรู้สึกดีๆของอ้ายคนบ่หล่อ ที่เผลอใจรักสาวหน้าตาดีผ่านไลฟ์สด ขอเบอร์เธอก็ให้ ขอไลน์เธอก็รับแอด จากนั้นก็เริ่มทำคลิปกิจกรรมต่างๆด้วยกันลงโซเชี่ยล และหวังว่าสักวันจะได้เป็นแฟนจริงๆสักที แต่จู่ๆวันนึงเธอก็เปิดตัวแฟน (ตัวจริง) ผ่านทางออนไลน์ งานนี้! อ้ายถึงกับเบลอเจ็บหัวใจจนเซ่อ ไม่คิดว่าความรักที่มีให้เธอจะกลายเป็นแค่หนึ่งในคอนเทนต์เศร้าๆเรียกยอดไลก์ของเธอเท่านั้นเอง สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอกันได้แล้ว วันนี้! ทั้ง 2 เวอร์ชั่น MUSIC STORY และ MV CUTDOWN ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : Phongsathon Srijun

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและปลื้มใจมากๆที่เพลง แฮงใจวันอ้ายล้ม ยังคงเป็นอีกหนึ่งเพลงให้กำลังใจให้ใครหลายๆคนลุกขึ้นสู้ในวันที่ล้มและเหนื่อยล้าได้ครับ ขอขอบคุณ 10 ล้านแฮงใจที่ส่งมาให้ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าพลังงานดีๆเกิดขึ้นได้ด้วยความรักและกำลังใจจากคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ และในวันนี้ผมก็มีเพลงใหม่ล่าสุดมาฝากกันครับ เป็นเรื่องราวความรักแบบไม่สมหวัง กับเพลงที่มีชื่อว่า “แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ” เพลงที่ 3 ในอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ซึ่งเรื่องราวใน MV เพลงนี้ อาจจะตรงกับชีวิตของคนที่กำลังทำคอนเทนต์ลงในโซเชียลอยู่ตอนนี้ก็เป็นได้ ฝากไว้ด้วยนะครับ สามารถเข้าไปชม MV กันได้แล้ว โดยมีให้ชมกันถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน เข้ามาชมและเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะๆนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'ฝ้ายคู้ดเกิร์ล' ปล่อยเพลงใหม่ ร่วมงานศิลปินแถวหน้าเกาหลี

ไอดอลสาว ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว เผยตัวตนและความสามารถทางดนตรีที่อัดแน่นอยู่ในตัวออกมาในนาม “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ที่เริ่มต้นจากซิงเกิลเดิร์น ๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรี "Gone Gurl” ตามด้วยเพลงดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดเป็นการทำงานร่วมกับ ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น