'อายจิงจิง' ปล่อย 'จิกตาแตก' โชว์จริตสาวแซ่บ!

"อายจิงจิง" ศิลปินน้องใหม่ ค่ายไทดอลมิวสิค เจ้าของฉายา "นางฟ้ารถแห่" หลังจากปล่อย ซิงเกิลแรก "โสดจริงจริง" ไปไม่นาน ล่าสุดปล่อย MV ซิงเกิล ที่ 2 ชื่อเพลง "จิกตาแตก" ออกมาให้แฟนๆFC ได้ฟังกัน

"จิกตาแตก" เป็นเพลงลูกทุ่ง DANCE ร่วมสมัย โดยเนื้อหา ของเพลง กล่าวถึงคนโสด ที่พยายามทำทุกทางให้คนมาจีบ แต่งเนื้อร้อง/ทำนองโดย ราช ภูมิวาริน ส่วนเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์ มากความสามารถโดย อ.เหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม และยังรับหน้าที่ควบคุมดูแลผลิตเพลง และ MV อีกด้วย

MV เพลง “จิกตาแตก” ถือเป็นเรื่องราวที่ ผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นโสด อยากมีแฟนพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คนมาจีบ ไม่ว่าจะส่งทางสายตา การเสนอโปรเด็ด และการจิกตา เพื่อส่งสัญญาณให้คนมาจีบ โดย “อายจิงจิง” เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านการเล่น MV ด้วยตัวเอง และเพลงนี้ จะแซ่บ จะเฟียร์สขนาดไหน ท่านสามารถรับฟัง และ ชม MV ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทางช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค และทุกๆช่องทาง STREAMING ออนไลน์ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'ฝ้ายคู้ดเกิร์ล' ปล่อยเพลงใหม่ ร่วมงานศิลปินแถวหน้าเกาหลี

ไอดอลสาว ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว เผยตัวตนและความสามารถทางดนตรีที่อัดแน่นอยู่ในตัวออกมาในนาม “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ที่เริ่มต้นจากซิงเกิลเดิร์น ๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรี "Gone Gurl” ตามด้วยเพลงดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดเป็นการทำงานร่วมกับ ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี