'เฉลียง Rare Item' ความสุข-เสียงหัวเราะที่คิดถึง

ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ หรือ CI ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดเต็ม 2 วัน กับคอนเสิร์ตในรอบ 7 ปี ของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี วงเฉลียง ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยแรงสนับสนุนจากทีมเฉลียง ที่พร้อมใจมารวมตัวกันใน เฉลียง Rare Item  คอนเสิร์ต จนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ คนร่วมชมคอนเสิร์ตมากกว่า 10,000 คนเต็มทุกที่นั่ง

บรรยากาศภายในงานได้เหล่าทีมเฉลียงทั้งศิลปิน นักแสดง นักเขียน นักธุรกิจ จากหลากหลายวงการต่างให้ความสนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, บอย โกสิยพงษ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล, ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, คุณชายอดัม-หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, นิ้วกลม-สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์, หนุ่มเมืองจันท์-สรกล อดุลยานนท์ และอีกมากมายที่เป็นแฟนเพลงวงเฉลียงตัวจริง

เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต อัดแน่นสามชั่วโมงกว่า ด้วยความสุข ความสนุก และความประทับใจ จากทั้งบทเพลงวงเฉลียง ที่คัดสรรมากจากทุกอัลบั้ม ให้ทีมเฉลียงได้หายคิดถึง นำเสนอผ่านความยิ่งใหญ่ของวงดนตรี และคอรัสกว่า 40 ชีวิต นำโดย โดม ทิวทอง ทำหน้าที่กำกับดูแลส่วนดนตรี พร้อมกับเวทีที่โปรดักชั่น ทั้งแสงสีภาพผ่านกราฟฟิกสวยๆ เล่าเรื่องประกอบบทเพลงตลอดคอนเสิร์ต

เสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดของทีมเฉลียงดังกระหึ่มฮอลล์ เมื่อ เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม ถูกเปิดตัวเป็นคนแรกของวงกับเพลง รู้สึกสบายดี ตามติดด้วย แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง มาพร้อมกับเครื่องเป่าสัญลักษณ์ประจำตัวในเพลง เธอกับฉันกับคนอื่นๆ  ต่อด้วยเพลงเข้าใจ  โดย เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์, เพลง แค่มี โดย จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง, เพลง นายไข่เจียว โดย ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค และเพลง ง่ายๆ  โดย นก-ฉัตรชัย ดุริยะประณีต เมื่อหกตัวโน้ตพร้อมบนเวทีก็เริ่มต้นด้วยเพลง เร่ขายฝัน ต่อเนื่องด้วย เอกเขนก และเพลงฮิต เที่ยวละไม  ที่ชวนคนเที่ยวไทย 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน

ต่อด้วยช่วงแรร์ไอเท็ม ผ่านบทเพลงที่นำเสนอโดยสมาชิกเฉลียงแต่ละคน ที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในฮอลล์ จากนั้นตามด้วยการประชันดนตรีโดยคุณพ่อแต๋ง และลูกชาย ต้นไม้-ฌานดนู ไล้ทอง และ ต้นน้ำ-ญาณกร ไล้ทอง ในเพลง ถ้าโลกนี้มีเราเพียงสองคน ต่อด้วย เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ เวอร์ชั่นที่พี่จุ้ยออกแบบแร็พสดเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น และไปต่อกับเพลงสนุกๆ กล้วยไข่ และ ไฮไลท์ประจำคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย นิทานหิ่งห้อย ก่อนเข้าสู่ช่วงท้ายคอนเสิร์ตด้วยบทเพลง เรื่องราวบนแผ่นไม้ และ ยังคงเอกเขนก เพลงที่แต่งขึ้นสำหรับ เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เฉลียง RESTAGE' เวทีส่งท้ายปี ที่มีแต่ความสนุก

แฟนเพลงเฉลียงยังคงฟินอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2566 ไปกับ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ หรือ CI ผู้สร้างสร้างสรรค์ผลงานคอนเสิร์ตวงเฉลียงทั้ง เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 26-27 สิงหาคมที่ผ่านมา และล่าสุดกับ เฉลียง Rare Item RESTAGE คอนเสิร์ต ส่งท้ายปี 2566 เป็นการ RESTAGE อีกครั้งในรอบ 100 วันของวงเฉลียงจากคอนเสิร์ตฯก่อนหน้านี้ ในบรรยากาศแบบใกล้ชิดกว่าเดิม

แฟนคลับ 'เฉลียง' ห้ามพลาด! การกลับมา RESTAGE ครั้งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

หลังจากจบ “เฉลียง Rare Item” คอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 26-27 กันยายน 2566 ที่เต็มไปด้วยความสุขแบบเต็มอิ่ม และได้สร้างความประทับใจอย่างล้นหลามกับแฟนเพลงกว่า 10,000 ชีวิต ที่ได้รอคอยมากว่า 7 ปี

7 ปีที่รอคอยของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี คอนเสิร์ต 'เฉลียง Rare Item'

การกลับมารวมตัวเฉพาะกิจแบบครบทีมของวงดนตรีอารมณ์ดีระดับตำนาน ที่พร้อมเติมเต็มความสุข และความประทับใจครั้งใหม่ให้แฟนเพลงของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดีสมาชิกวงเฉลียง "บอยแบนด์วงแรกของประเทศไทย"