7 ปีที่รอคอยของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี คอนเสิร์ต 'เฉลียง Rare Item'

การกลับมารวมตัวเฉพาะกิจแบบครบทีมของวงดนตรีอารมณ์ดีระดับตำนาน ที่พร้อมเติมเต็มความสุข และความประทับใจครั้งใหม่ให้แฟนเพลงของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดีสมาชิกวงเฉลียง "บอยแบนด์วงแรกของประเทศไทย"

นำโดย ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม / จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง / แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง / เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และ นก-ฉัตรชัย ดุริยประณีต สัมผัสความหายาก ในคอนเสิร์ต “เฉลียง Rare Item” ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสร้างสรรค์โดย Create Intelligence มาร่วมสร้างความทรงจำด้วยกัน วันที่ 26-27 สิงหาคม 2566 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เรียกว่า “เฉลียง” คือต้นฉบับบทเพลงของนักคิดนักเขียนที่ยังคงความสดใหม่ และทันสมัยอยู่เสมอทั้งเนื้อหา และดนตรีที่แทรกอยู่ในทุกช่วงเวลาของวงการเพลงไทยในใจของนักฟังเพลงคุณภาพ ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนานครองใจนักฟังเพลงมายาวนานต่อเนื่องถึง 40 ปีเต็ม คือกลุ่มที่เรากล้าเรียกพวกเขาได้เต็มปากว่า "เฉลียง Rare Item" และเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทยในยุค 80-90 ด้วยแนวเพลงเนื้อหาสาระที่แปลกแหวกแนว ไม่ต้องรักก็ฮิตได้ ไม่ว่าจะเป็น “นิทานหิ่งห้อย” / “เที่ยวละไม” / “ต้นชบากับคนตาบอด” / “นายไข่เจียว” / “อื่นๆอีกมากมาย” / และแม้ว่าสไตล์ดนตรีจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย โดยมีอัลบั้มที่สร้างเพลงฮิตมากมายทั้ง อัลบั้ม ปรากฏการณ์ฝน (2525) / อัลบั้ม อื่นๆอีกมากมาย (2529) / อัลบั้ม เอกเขนก (2530) / อัลบั้ม เฉลียงหลังบ้าน (2530) / อัลบั้ม แบ - กบาล (2532) / อัลบั้ม ตะไคร่น้ำสุดขอบฟ้า (2534) แต่สาระที่อยู่ในเพลงของเฉลียง ยังคงทันเหตุการณ์ และเข้ากับยุคสมัยเสมอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนาน และยังครองใจแฟนคลับนักฟังเพลงเสมอมา

ครั้งนี้จะเป็นการกลับมารวมกันเฉพาะกิจหลังจากห่างหายไปกว่า 7 ปีที่แล้วแบบครบทีม บนเวทีรอยัล พารากอน ฮอลล์ ในคอนเสิร์ต “ปรากฏการณ์เฉลียง" เมื่อปี 2559 ซึ่งถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง ถึงความประทับใจในครั้งนั้น จนมาสู่ปี 2566 กับคอนเสิร์ต "เฉลียง Rare Item" ที่จะสร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง...พลาดครั้งนี้ แล้วไม่รู้จะได้ดูอีกทีครั้งไหน มาร่วมสัมผัสความหายากไปด้วยกัน

เริ่มจำหน่ายบัตร : เสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 10:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามรายละเอียดได้ที่ https://web.facebook.com/chaliangrareitem

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย