'พู่กัน' ปลื้มยอดวิวเพลงทะลุ 6.8 ล้าน เตรียมร่วมงาน 'ฮาย เปเปอร์ เพลนส์'

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเพลง “เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)” พุ่งทะยานกว่า 6.8 ล้านวิวไปเรียบแล้ว นอกจากเนื้อหาของเพลงและมิวสิควิดีโอที่ทัชใจผู้ชมแล้ว เสียงร้องอันทรงพลังของสาวน้อยมหัศจรรย์ พู่กัน-กันฏ์ระพี พิริยพูล นั้นสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงมากมาย ด้วยวัยเพียง 14 ปี แต่ความสามารถของเธอนั้นเกินวัยจริงๆ

ล่าสุดพู่กันขอบคุณแฟนเพลงทุกคน เผยเตรียมซิงเกิลใหม่ที่ยังได้ แทน ลิปตา นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เช่นเดิม แถมเซอร์ไพรส์เตรียมร่วมงานกับ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ นักร้องนำวง เปเปอร์ เพลนส์ ปีหน้า

โดย พู่กัน เผยว่า "มิวสิควิดีโอเพลง เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here) เกิน 6.8 ล้านวิวแล้วค่ะ หนูรู้สึกดีใจมากๆ เลย หายเหนื่อย และหายตื่นเต้น เพราะเพลงนี้พู่กันร้องเดี่ยวคนเดียวครั้งแรก ช่วงทำงานรู้สึกตื่นเต้นมาก มีความกังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า เพราะเพลงโตขึ้น เนื้อหาเป็นผู้ใหญ่ พู่กันอาจจะไม่ได้มีประสบการณ์อย่างในเพลง จึงไม่อินเนื้อหาและเนื้อเรื่อง แต่ก็พยายามสื่อสารความรู้สึกของบทเพลงออกไปให้ได้มากที่สุด จริงๆ หนูไม่ได้คาดหวังว่ากระแสตอบรับจะมากมายขนาดนี้นะคะ แอบลุ้นตั้งแต่เพลงออกมาว่าจะถูกใจแฟนเพลงหรือเปล่า แต่มาวันนี้ยอดวิวเยอะมาก ดีใจมากๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณ พี่แทน ลิปตา พี่ๆ ทีมงานทุกคน รวมถึงแฟนเพลงที่ช่วยกันสนับสนุน สัญญาค่ะว่าจะพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น พู่กันชอบร้องเพลงมาก มุ่งมั่นที่จะเป็นนักร้องที่ดี ช่วงนี้มีโอกาสก็พยายามฝึกฝนเพื่อเพิ่มทักษะการร้องเพลงให้มากขึ้น ล่าสุดได้ไปแคมป์เรียนร้องเพลงและการแสดงที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งการร่วมแคมป์ครั้งนี้พู่กันได้มีโอกาสไปดูละครเวทีบรอดเวย์ นักแสดงทุกคนเก่งมากทั้งการร้องและการแสดง แล้วในคลาสเรียนก็จะมีคุณครูเข้ามาสอนร้องเพลง สอนเทคนิคการออกเสียง รูปปากขณะร้องเพลง ท่าทางการยืนอย่างไรเพื่อให้พลังเสียงที่ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด รวมถึงการแสดงว่าเราจะทำยังไงให้ตัวเองเฉิดฉาย ซึ่งเทคนิคต่างๆ ที่ได้มา พู่กันจะนำมาใช้ในการร้องเพลงต่อไปอย่างแน่นอน

ปลายปีนี้ พี่แทน ลิปตา จะมีเพลงใหม่ออกมาให้อีก 1 เพลงค่ะ ส่วนปีหน้าหนูจะได้ร้องเพลงที่ พี่ฮาย เปเปอร์เพลนส์ แต่งให้ ก็คงจะเป็นตัวของพู่กันมากขึ้น มีความเป็นวัยรุ่น ที่ใกล้เคียงกับวัยมากขึ้น เพราะ 2 ซิงเกิลที่ผ่านมาคือโตมาก เน้นการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่พอมาเป็นพี่ฮาย พู่กันคิดว่าพี่ฮายมีความเป็นวัยรุ่น คงจะเข้าถึงและเข้าใจวัยรุ่น ก็จะเป็นซาวน์ของหนูและมีซาวน์ของพี่ฮายลงไปด้วย สุดท้ายพู่กันขอขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยกันฟังและช่วยกันซัพพอร์ตเพลงของพู่กันนะคะ ดีใจมากๆ ที่มีวันนี้ เกินกว่าที่คาดคิดไว้ อย่าลืมสนับสนุนผลงานต่อๆ ไปของพู่กันด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเหมือนเดิม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”