'จู จี-ฮุน' ยก ฮา 'จอง-อู' บัดดี้คู่ใจ ใน 'RANSOMED'

จากเจ้าชายเย็นชา สู่ นักซิ่งกล้าตาย จู จี-ฮุน มาพร้อมบทบาทใหม่ เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ เจ้าเล่ห์ แสนแพรวพราว ที่จะมาสร้างสีสัน และเสียงหัวเราะ ในภาพยนตร์เกาหลี แอ็กชัน RANSOMED คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก ผลงานจาก คิม ซอง-ฮุน ผู้กำกับจากซีรีส์ฮิต KINGDOM และการโคจรพบกันอีกครั้ง กับ ฮา จอง-อู จาก ALONG WITH THE GODS เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ พร้อมนำเสนอ 2 คู่หู ที่ต่างกันสุดขั้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ ภารกิจการช่วยเหลือตัวประกัน

จู จี-ฮุน รับบท พันซู เผยว่า “การเตรียมตัวสําหรับบทบาทใหม่ คือการได้รับทักษะใหม่ 2 อย่าง ได้แก่ การพูดภาษาอาหรับ, แข่งรถ และเปลี่ยนแปลงร่างกายให้ตัวใหญ่ขึ้นไปพร้อมกัน การเรียนรู้สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ท้าทายมากสําหรับฉัน โดยเฉพาะภาษาอาหรับ ซึ่งประกอบด้วยตัวอักษรที่อ่านไม่ออก ทำให้ไม่เข้าใจความหมาย มันจึงเป็นสิ่งที่ยากสำหรับผม จึงจำเป็นที่จะต้องเพิ่มทักษะเหล่านั้น เพื่อให้เหมาะสมกับการรับบท พันซู

สําหรับฉากไล่ล่าบนรถ ผมสามารถพูดได้ว่าผมใส่ทุกอย่างที่มีลงในฉากเหล่านั้น และภูมิใจกับผลลัพธ์มาก ยกเว้นบางฉากที่เราไม่สามารถทําได้ เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย

ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับ ฮา จอง-อู อีกครั้ง  ไม่เพียงช่วยให้ผมแสดงได้ดีขึ้น ยังเปลี่ยนมุมมองในเรื่องการใช้ชีวิตอีกด้วย เราสนิทกัน ไม่ใช่แค่ไปถ่ายหนังด้วยกัน แต่ยังไปเที่ยวแฮงค์เอาท์ ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน มันเหมือนเป็นของขวัญอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ผมได้ส่งข้อความถึง คิม ยงฮวา ผู้กำกับ THE MOON หลังเคยร่วมงานกันใน ALONG WITH THE GODS ผมให้กำลังใจกันและกันในระหว่างที่เดินทางข้ามประเทศเพื่อโปรโมทหนัง การที่หนังแต่ละเรื่องได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไม่ใช่เป็นการแข่งขันระหว่างนักแสดงและผู้กำกับ แต่เป็นเหมือนการสนับสนุนให้ทีมสร้างหนังสัญชาติเกาหลีได้เติบโตเหมือนการแข่งเข้ารอบฟุตบอลโลก ซึ่งทัศนคติแบบนี้ ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่า หนังเรื่อง Ransomed คู่ควรที่จะเข้าฉาย ผมหวังว่าผู้ชมเมื่อได้รับชมแล้ว จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ภาพยนตร์เกาหลีไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับเตรียมฟิน 'ทรูวิชั่นส์' ส่ง 'NCT LIFE IN GAPYEONG' ลงจอ!

หล่า NCTzen (ชื่อแฟนคลับ)ได้เฮกันอีกรอบ เมื่อ ทรูวิชั่นส์ พร้อมออกอากาศ “NCT LIFE IN GAPYEONG” ซีซั่น 11 รายการเรียลลิตี้ ที่รวมความฮา ความมัน รวมไปถึงความโหด กับภารกิจที่เหล่า “NCT” ทั้ง 9 คน แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน จะได้รับ

‘จีรีซาน’ เสิร์ฟความสนุกคลิปเบื้องหลัง จัดเต็มนักแสดงรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์

“Jirisan (จีรีซาน)” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เพิ่งคว้าสถิติเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ ของซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ของ TVN ด้วยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยปมปริศนา ชวนให้ผู้ชมลุ้นหาคำตอบ นำเสนอคลิปเบื้องหลังช็อตหลุดขำของนักแสดง จากการออกอากาศล่าสุดที่ผ่านมา เผยให้เห็นมุมฮาๆ ความน่ารักและอารมณ์ดีของนักแสดง ร่วมด้วยการปรากฏตัวแบบคาดไม่ถึงของเหล่านักแสดงรับเชิญ สุดเซอร์ไพรส์