'มะตูม' เคลียร์ปม จ่ายเท่าไหร่ถึงได้ไปเดินแบบที่เกาหลี

หลังจากที่มีคนสงสัยว่าทำไม ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ถึงได้ไปร่วมเดินแบบ ในงาน Seoul Fashion Week ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ณ ประเทศเกาหลีใต้ แถมอยากรู้อีกว่างานนี้ต้องเสียเงินเท่าไหร่ถึงมีโอกาสไปทำงานในต่างประเทศแบบนี้ ซึ่งทาง มะตูม ได้แคปภาพที่มีข้อความว่า  

“พี่มะตูมครับ พี่มะตูมไปเดินแบบที่ต่างประเทศมีเอเจนซี่ที่ไหนหรือเปล่าครับ เผอิญรุ่นน้องบอกถ้าอยากไปร่วมงานแฟชั่นวีคแบบพี่มะตูม ต้องผ่านเอเจนซี่แต่ต้องมีค่าใช้จ่าย ผมเลยมาสอบถามครับว่า ต้องใช้เงินประมาณเท่าไหร่ ถึงจะได้มีโอกาสมาทำงานต่างประเทศแบบแฟชั่นวีคครับ ขอโทษที่รบกวนด้วยครับ” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม

ก่อนจะชี้แจงอย่างละเอียด พร้อมกับลงคลิปการออดิชั่นเป็นหลักฐานให้ดูด้วย “ดีเจมะตูม ไม่ได้ซื้อหรือจ่ายเงิน เพื่อให้ตัวเองมาเดินแบบหรือทำงานต่างประเทศนะครับ

สิ่งที่มะตูมต้องจ่ายคือค่าตั๋วเครื่องบิน+ที่พัก+อยู่กิน เท่านั้นครับ เห็นบางคอมเมนท์สงสัยว่ามะตูมจ่ายตังเพื่อให้ตัวเองมาเดินหรือเปล่า ทีแรกปรึกษากับผู้จัดการว่าเราปล่อยผ่านเรื่องนี้กันมั้ย ไม่ได้อยากชี้แจงอะไรมากมาย เพราะจริงๆ ใครจะคิดยังไงก็ได้ และตัวเรารู้ดีว่าเรามาด้วยวิธีไหน ผ่านทั้งการแคส การนัดสัมภาษณ์ การออดิชั่น ทุกอย่างผ่านโมเดลลิ่งเกาหลี และมีหลักฐานหมดเลยครับ ซึ่งตูมทำทุกอย่างตามขั้นตอน และใช้เวลาบินไปบินกลับเพื่อแคสติ้ง ร่วม 3 เดือนครับ

แต่วันนี้พอมีคนทักมาว่า มีบางคนอ้างว่าจ่ายตังค์แล้วได้มาเดินแบบมะตูม ทางตูมไม่สบายใจและไม่อยากปล่อยผ่านครับ เลยขอโพสต์ชี้แจงให้ทราบทั่วกันดีกว่า และตูมรบกวนให้ทุกคนอย่าหลงเชื่อ "เด็ดขาด" และห้ามโอนเงินไปทุกกรณีนะครับ ที่อื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่ที่ๆ ตูมมา ไม่มีการจ่ายเงินใดๆ ทั้งสิ้นครับ อย่าหลงเชื่อพวกแอบอ้างใดๆ ที่เอาฝันมาขายนะครับ ตูมไม่อยากให้มีการสูญเสียเกิดขึ้นครับ

สุดท้ายขอบอกว่า ตูมทั้งลงทุนคุมอาหาร ออกกำลังกาย สร้างโปรไฟล์ แคสงาน ซ้อมเดิน เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นบางสิ่งบางอย่าง ถ้าเราจ่ายมันด้วยความ "พยายาม" ตั้งแต่แรก เราอาจได้สิ่งตอบแทนกลับมาโดยไม่ต้องจ่ายเงินสักสตางค์เลยก็ได้ครับ เพราะฉะนั้นรบกวนฝากทำความเข้าใจนะครับว่า "เค้าซื้อตูมครับ ตูมไม่ได้ซื้อเค้า"

ปล.อนุญาติแปะคลิปที่มาแคสครั้งแรกผ่านโมเดลลิ่งของเกาหลีนะครับ ตูมทำทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอนหมด และมีหลักฐานทุกอย่าง เพื่อนสนิทคนใกล้ตัวจะรู้ดีว่าตูมคุยเรื่องบินมาแคสตั้งแต่ตอนไหน เพราะฉะนั้น ย้ำอีกครั้งว่า ตูมไม่ได้จ่ายเงินให้ตัวเองได้มาเดินที่โซลนะครับ ขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มะตูม เตชินท์' ควงน้องสาว รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์

พิธีกรฝีปากแซ่บ เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เปิดใจอย่างหมดเปลือกกับช่วงชีวิตที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังจนมีงานเข้าชน เงินเข้ามือ ทำธุรกิจมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เรียกว่าใช้ชีวิตเหมือนสามล้อถูกหวย อยากซื้ออะไรซื้อ อยากกินอะไรกิน ก่อนชีวิตจะมาพลิกผันจมดิ่งถึงขีดสุด งานหด เงินหาย เหลือเงินในบัญชีไม่ถึงล้าน จนกลายเป็นบทเรียนราคาแพงที่ทำให้เจ้าตัวต้องหันกลับมามองตัวเองและปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ชีวิตกลับมาลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

'ดีเจ.มะตูม' เจอทัวร์ลงหนัก รีบแจงหลังถูกโยงข่าว 'ติ๊นา'

จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ขับรถชนคนจนบาดเจ็บสาหัส จู่ๆ ก็มีชื่อของ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เหตุเพราะก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมสตอรี่ของดีเจ.มะตูม ได้โพสต์คลิปกำลังเต้นอย่างสนุกสนานกับติ๊นาที่งานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง แต่ล่าสุดคลิปดังกล่าวได้หายไปจากอินสตาแกรมของมะตูมแล้ว ทำให้ชาวเน็จจวกยับว่าช่วยปกปิดและทำลายหลักฐานให้อีกฝ่าย

สุดชุ่มฉ่ำ! เอาใจสาย EDM กับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่สมการรอคอย

ระเบิดความมันแบบสุดขีดกับงาน Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ปรากฏการณ์ความชุ่มฉ่ำ เฟสติวัลที่สายตี้ EDM ต่างรอคอย เรียกว่าเสิร์ฟความฟินอย่างเต็มรูปแบบ เหล่าดีเจชื่อดังระดับโลก โชว์ลีลาหวดกันหนักมากตลอด 8 ชั่วโมงเต็มอย่าง Non Stop ตลอดทั้ง 3 วัน ( 13 -15 เมษายน 2566 ) ณ Live Park พระราม 9

เปิดใจ 'ดีเจ.มะตูม' ที่แรก! หลังมีคลิปวางแผนล่อจับมิจฉาชีพ

หลังจากเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์ทันทีเมื่อมีคลิป "ดีเจมะตูม เตชินท์" วางแผนล่อจับมิจฉาชีพที่มาแอบอ้างชื่อตนเองจนมีผู้เสียหายสูญเงินกว่า 8 ล้านบาท ซึ่งทางคุยแซ่บShow ได้ต่อสายตรงถึงเจ้าตัวว่าทำไมถึงต้องรับบท นาตาชา โรมานอฟ ในครั้งนี้ แถมยังเจอเรื่องพีคสุด ๆ แบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย

'ดีเจ.มะตูม' เผยผ้าเหลืองไม่ได้เปลี่ยนเรา แต่พระธรรมคำสอนต่างหากที่เปลี่ยนเรา

หลังจากบวชจนซึ้งรสพระธรรม ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ก็เหมือนได้ชีวิตใหม่กลับมา เพราะเรื่องราวร้าย ๆ กลับกลายเป็นดีและดีขึ้นเรื่อย ๆ จนเจ้าตัวตกใจ ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (11 พ.ย.) ทางช่อง MONO29 อาสาพา ดีเจ.มะตูม ลุยกีฬา โพลแดนซ์ ตามรอย ลิซ่า Blackpink ณ สตูดิโอออกกำลังกายใจกลางกรุง Fly Me to the Moon ย่านอารีย์ โดยมี ครูโอ-กมลทิพย์ ตั้งเทียนทอง เจ้าของสตูดิโอดูแลอย่างใกล้ชิด

'ดีเจ.มะตูม-ธัญญ่า' นำรำบวงสรวงพ่อปู่พญาศรีสัตตะนาคราช

เรียกว่าเป็นงานบุญใหญ่แห่งปีก็ว่าได้ เมื่อ อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ แม่ครูฟ้าใส (นฤมล คำแพงน้อย) จัดงาน มุทิตาจิตอาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ พิธีบวงสรวงใหญ่พญาศรีสัตตะ นาคราช ณ คุ้มนะหน้าทอง ย่านบางบัวทอง โดยมีลูกศิษย์คนวงการบันเทิงเข้าร่วมพิธีมากมาย อาทิ ดีเจ.มะตูม เตชินท์, ฌาร์ม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์, ธัญญ่า อาร์สยาม, อ๊อฟ ศุภณัฐ, เล็ก เจษฏา, ครีมมี่ พลอยปภัส, อ้น กรกฏ ฯลฯ