'LAST IDOL THAILAND' โชว์ซิงเกิลใหม่ พร้อมประกาศ 'LAST STAGE' คอนเสิร์ตส่งท้าย

เต็มไปด้วยความสุข และความประทับใจ เมื่อศิลปินไอดอล 21 สาวเมมเบอร์ LAST IDOL THAILAND (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) เปิดเวที งาน First Performance โชว์ซิงเกิลลำดับที่ 3 “LAST GAME เกมสุดท้าย... ไม่มีจริง” ได้ ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล มาเป็น Center ของเพลงหลัก

และ เพลงรอง “La La Last Idol” ได้ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ มาเป็น Center ของเพลง กับการถ่ายทอดเนื้อหาที่บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันและการก้าวต่อไปของพวกเธอทั้ง 21 สาวไอดอล และยังขนเพลงฮิต “ก้าวต่อไป Seishun Continues”, “ฝนดาวตก MABUSHI SUGIRU NAGAREBOSHI” และ “Last Ai Yoroshiku” มาโชว์แบบจัดเต็ม

ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับภายในงานได้ร่วมกิจกรรม GROUP HI-TOUCH และร่วมเล่นเกมไปกับ 21 สาวไอดอลในบรรยากาศเป็นกันเอง โดยมีผู้บริหาร เมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon Corporation Limited พร้อมผู้บริหารในเครือ T&B Media Global อาทิ ภาคภูมิ ตันตนันตา, เอกศิษฐ์ เฉลิมรัฐวงศ์, ภรณ์สินี เฉลิมรัฐวงศ์, จิรญา ทองเสน และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น G พร้อมชวนร่วมงานประกาศจบการศึกษา ใน “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย 19 พย. นี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล เล่าความรู้สึกหลังจบงาน First Performance ว่า “จากประกาศยุติบทบาทการเป็นวง IDOL ผ่านเพจ LAST IDOL THAILAND ก็เพื่อเปิดโอกาสให้ เมมเบอร์ ได้ไปเติบโตบนเส้นทางและบทบาทใหม่ที่เหมาะสมกับแต่ละคน ส่วนตัว มุก เป็นคนที่ชื่นชอบไอดอลมากๆ แล้วก็เดินทางตามเส้นทางไอดอลมานานแล้ว รู้สึกว่า LAST IDOL เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญ เป็นหนึ่งความทรงจำที่ดีมากๆ สำหรับมุก เป็นเหมือนครอบครัวของเราจริงๆ ที่ได้ดูแลน้องๆ  มาตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่วันแรกที่เราได้ถ่ายทำรายการ LAST IDOL THAILAND ร่วมกัน

“LAST GAME เกมสุดท้าย... ไม่มีจริง” เป็นซิงเกิลสุดท้ายก่อนที่พวกเราจะแยกย้ายกันไป ถือเป็นการทำซิงเกิลเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ของเรา เป็นของขวัญแล้วก็เป็นความทรงจำที่ดีร่วมกัน สำหรับเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย... ไม่มีจริง” ยังเป็น Original Song ทำโดยทีมเพลงคนไทย ได้พี่ก๊อปโปสการ์ด นักแต่งเพลงชื่อดังตั้งแต่ยุค kamikaze มาร่วมเขียนเนื้อเพลง กับ คุณแบงค์-กฤษฏิ์พล พงศ์จิณณธรรม ทีมทำเพลงของค่าย Rabbit Moon ยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ แต่งทำนอง เรียบเรียงเพลง ทุกขั้นตอน ทำให้เพลงนี้มีความเป็น T-POP มีกลิ่นอายดนตรี Disco ฟังแล้วรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา เข้ากับเนื้อเพลงแนวให้กำลังใจ ด้านท่อนแร็ปยังได้ น้องไดอารี่ อดีตศิลปิน วง Red Spin มาร่วมแต่งเนื้อให้ โดยความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือการที่สมาชิกของ LAST IDOL ได้ร้องเพลงร่วมกันทั้ง 21 คน เพื่อเป็นการส่งท้ายมิตรภาพดีๆ ที่พวกเรามีให้กันมาตลอด ในฐานะวงไอดอล LAST IDOL THAILAND ค่ะ

อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะคะ ที่มาเป็นความทรงจำที่ดีให้กับพวกเรา หวังว่าความสัมพันธ์ของเราก็ยังคงอยู่ต่อไปในอนาคตค่ะ”

ทางค่าย Rabbit Moon ยังได้กำหนดวัน “LAST STAGE” เพื่อจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้   ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ใครสนใจรายละเอียดและอยากร่วมเก็บโมเมนต์ความประทับใจกับพวกเรา LAST IDOL เป็นครั้งสุดท้าย สามารถเข้าไปจองบัตรกันได้แล้วที่ https://shop.lastidol.co.th/th หรือเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของ “LAST STAGE” ได้ที่เพจ LAST IDOL THAILAND ฝากสนับสนุน และซัพพอร์ตพวกเราด้วยนะคะ อยากจะเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด อย่าลืมมาเจอกันให้ได้นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง

ปิดฉาก 'LAST IDOL THAILAND' 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับทั้งน้ำตา

เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้าย ในนาม LAST IDOL THAILAND ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon ในคอนเสิร์ต [LAST BUT NOT LEAST] LAST IDOL THAILAND LAST STAGE คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเพื่อประกาศจบการศึกษา ปิดฉาก รูดม่าน ในนามไอดอล กับ 21 เมมเบอร์