'อาไท' เปิดใจสัมพันธ์ 'น้ำเพชร' ลั่น "เราอยากคบกับเขานานๆ"

อารมณ์ดีทั้งในจอและนอกจอ สำหรับนักแสดงตลกวัยรุ่นมากฝีมือ อาไท กลมกิ๊ก หรือ สุภทัต โอภาส เผยผ่านรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)" ทางช่อง MONO29 เป็นที่แรก ถึงจุดเปลี่ยนชีวิตและความรักปัจจุบันกับนางงามสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์

“เรื่องที่เขาว่ากันว่าตลกมักได้แฟนสวย อันนี้ผมว่าน่าจะจริงนะ ถ้าใครอยากมีแฟนสวยลองเป็นตลกดูนะครับ (หัวเราะ) หลายคนบอกว่าผมกับน้ำเพชรเป็นแฟนกัน ผมบอก ณ ตอนนี้เลยว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกันครับ เราใช้คำว่าคนรู้ใจ ด้วยหลาย ๆ อย่าง เราคุยกันมาระยะหนึ่ง เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากคบใครแปป ๆ เราอยากคบกับเขานาน ๆ เขาก็พูดคำนี้กับเราเช่นกัน ขอคุยกันไปก่อน มีจุดไหนไม่ชอบลองปรับเปลี่ยนกันดู ที่สำคัญมูด้วย หมอดูทักยังไม่เหมาะเป็นแฟนกัน แต่ถ้าทำงานด้วยกันจะดีมาก เราสองคนเลยคิดว่าจะรอวันที่เราได้เป็นแฟนกันวันใดก็วันหนึ่ง เพราะดวงคนเราจะเปลี่ยนทุก 3 เดือนนะ ผมก็เลยรออยู่นี้แหละครับ หลังจาก 3 เดือนนี้ผมอาจจะเป็นแฟนกันก็ได้ ยังไงรอติดตามพวกเรานะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาไท' ควง 'น้ำเพชร' เปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า เคลียร์ดราม่าคบเพราะคอนเทนต์

อาไท กลมกิ๊ก ที่วันนี้ควงแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ อดีตนางงามจากเวทีดัง มาเปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า พร้อมเคลียร์ประเด็นคบกันเพราะคอนเทนต์ ฝ่ายหญิงหวังเกาะกระแส อาไท จริงไหม ? ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

นางงามดราม่า 'น้ำเพชร' ประกาศคบ 'อาไท กลมกิ๊ก'

นางงามดราม่ามาแรง น้ำเพชร อิสรีย์ เจ้าของฉายา "น้ำเพชรดาราสาว" ตกเป็นข่าวใหญ่คึกโคมอีกครั้ง หลังออกสื่อว่าขอให้แฟนๆ จดจำเธอในชื่อใหม่ที่ไม่ใช่นางงามเวทีเสียงสูง จนทำให้บอสใหญ่นางงามเวทีดังต้องออกมาเชือดนิ่มๆ สั่งห้ามนางงามในสังกัดร่วมงานกับน้ำเพชรอย่างเด็ดขาด

'พิมพ์ พิมพ์มาดา' แท็กทีมนักแสดง 'ร้ายเดียงสา' ชวนเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้!

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2566 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. งานนี้ ผู้จัดคนเก่ง พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด นำทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “ร้ายเดียงสา” ทางช่อง 7 เอชดี