'เกลือ' กลับมาเรียนในวัยเลข 4 เชื่อไม่มีใครแก่เกินเรียน

พิธีกรคนเก่ง เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ขอกลับมาเรียนหนังสืออีกครั้งในวัยเลข 4 เชื่อไม่มีใครแก่เกินเรียน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบัตรนักศึกษา พร้อมกับระบุข้อความว่า

"กลับมาเป็นนักศึกษาอีกครั้ง ในวัยเลขสี่ด้วยเหตุผลหลายข้อ ข้อแรกเราคิดว่าการเรียนจิตวิทยาน่าจะเป็นประโยชน์ต่ออาชีพพิธีกร เพราะการเข้าใจมนุษย์ น่าจะสำคัญพอๆ กับการสื่อสาร ซึ่งการสื่อสารเราได้เรียนไปแล้ว แล้วตอนทำรายการก็มีน้องหลายคนมาปรึกษา เราได้แต่ตอบจากประสบการณ์ชีวิตซึ่งบางทีอาจจะไม่ใช่คำปรึกษาที่ดีที่สุดสำหรับเขาทั้งหลาย

ข้อสอง อยากเอาชนะความกลัวของตัวเอง ความกลัวเรียนไม่จบมันหลอนมาตั้งแต่เด็ก บางคืนยังมีแอบฝันว่าตัวเองเรียนไม่จบ เลยเรียน ป.ตรี มันอีกใบซะเลย และข้อสุดท้าย อยากเรียนเพื่อเป็นตัวอย่างให้ลูกๆ ได้เห็นว่า ชีวิตของเรานั้นต้องเรียนรู้ตลอดทั้งชีวิต ไม่มีใครแก่เกินเรียน จะเรียนจบหรือไม่นั้นก็ต้องพยายามดู เป็นกำลังใจให้ข้าพเจ้าด้วยยย #รามคำแหง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกลือ กิตติ' รับพระราชทานรางวัลบุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์

สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 21 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงนักสื่อสารมวลชนที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ โดยมี นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบรางวัล “เทพทอง” ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

น้ำใจงาม! ศชอ. เปิดภาพ 'เกลือ เป็นต่อ' ให้อภัยจำเลยคดีหมิ่นประมาท

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า วันนี้ เมื่อเวลา 10:00 น. ที่ศาลอาญามีนบุรี นายกิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ เป็นต่อ นักแสดงและพิธีกรรายการทีวีชื่อดัง ได้มาขึ้นศาลในฐานะโจทก์ที่ได้ยื่นฟ้อง