‘เบียร์ พร้อมพงษ์’ ปลื้ม ‘ฮักอยู่’ ยังติดเทรนด์ พร้อมปล่อยหนังสั้นเล่าชีวิตจริง

กำลังปังเลยสำหรับเพลง "ฮักอยู่" ของศิลปิน "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ตอนนี้มียอดวิวในยูทูบทะลุ 3 ล้านวิว และยังติดเทรนด์เพลงในมาแรงมา 2 สัปดาห์แล้ว รวมถึงกำลังไต่อันดับชาร์ตในสถานีวิทยุทั่วประเทศอีกด้วย เรียกว่าเป็นเพลงรักช้ำๆที่เบียร์ถ่ายทอดได้ถูกอกถูกใจแฟนๆจนได้รับกำลังใจมากมาย 

ซึ่งตอนนี้ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ก็ไม่รอช้าปล่อยหนังสั้นเพื่อบอกเรื่องราวชีวิต บอกเล่าตัวตน กว่าจะมาเป็นศิลปินที่แฟนๆชื่นชอบว่าต้องผ่านและเจอะเจออะไรมาบ้าง ถือเป็นการฉลองเปิดอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ที่หลายคนได้ชมแล้วต่างก็บอกว่าสร้างแรงบันดาลใจได้ดี หรือก็บอกว่าดูแล้วน้ำตาไหลตามในหัวใจนักสู้ของเบียร์เลยทีเดียว และอีกหนึ่งความพิเศษที่แฟนๆสามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ครบทั้ง 5 เพลงกันแบบจุกๆได้แล้วไม่ว่าจะเป็น ไร่อ้อยวิทยา , ฮักอยู่ , บ่ต้องออมมือ , ไลลืม และเพลง ยังบ่ฮอดง่าย

เบียร์ พร้อมพงษ์  เผยว่า "เบียร์ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน ผู้ใหญ่ทาง GMM Grammy ด้วยนะครับที่ให้โอกาสเบียร์ได้มีหนังสั้นสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของเบียร์ และได้แสดงเองด้วย มันคือตรงและใช่ที่สุดเลยครับ ก็อยากจะให้ผลงานชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจของทุกคนไม่ว่าสาขาอาชีพไหน หรือใครที่อยากจะทำอะไร ไม่อยากให้ทิ้งความฝันหรือความตั้งใจ อยากให้ลองกันอีกสักตั้งครับ ความพยายามจะนำพาเราให้บรรลุเป้าหมายแน่นอนขอให้เราซื่อสัตย์กับความตั้งใจของเราครับ ฝากทุกคนลองเข้าไปชมกันนะครับทางยูทูบ Grammy Gold Official และยังมีผลงานเพลงทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ให้ฟังครบแล้วด้วยนะครับ ใครชอบเพลงไหนฝากคอมเมนต์มาด้วยนะครับ ถือเป็นผลงานแบบจัดเต็มเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการรับชมรับฟังผลงานของเบียร์นะครับผม"

หนังสั้นสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง เบียร์ พร้อมพงษ์

https://www.youtube.com/watch?v=CNoXn1EEOCo&t=16s

ไร่อ้อยวิทยา    https://youtu.be/toI1FQ3SAAw

ฮักอยู่               https://youtu.be/Wnnzy-uwWbs

บ่ต้องออมมือ    https://youtu.be/LK1rcbdUBEE

ไลลืม                https://youtu.be/RhEVoT3mlAQ

ยังบ่ฮอดง่าย    https://youtu.be/hi8BDADGmQc

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”