‘เบียร์ พร้อมพงษ์’ ปลื้ม ‘ฮักอยู่’ ยังติดเทรนด์ พร้อมปล่อยหนังสั้นเล่าชีวิตจริง

กำลังปังเลยสำหรับเพลง "ฮักอยู่" ของศิลปิน "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ตอนนี้มียอดวิวในยูทูบทะลุ 3 ล้านวิว และยังติดเทรนด์เพลงในมาแรงมา 2 สัปดาห์แล้ว รวมถึงกำลังไต่อันดับชาร์ตในสถานีวิทยุทั่วประเทศอีกด้วย เรียกว่าเป็นเพลงรักช้ำๆที่เบียร์ถ่ายทอดได้ถูกอกถูกใจแฟนๆจนได้รับกำลังใจมากมาย 

ซึ่งตอนนี้ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ก็ไม่รอช้าปล่อยหนังสั้นเพื่อบอกเรื่องราวชีวิต บอกเล่าตัวตน กว่าจะมาเป็นศิลปินที่แฟนๆชื่นชอบว่าต้องผ่านและเจอะเจออะไรมาบ้าง ถือเป็นการฉลองเปิดอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ที่หลายคนได้ชมแล้วต่างก็บอกว่าสร้างแรงบันดาลใจได้ดี หรือก็บอกว่าดูแล้วน้ำตาไหลตามในหัวใจนักสู้ของเบียร์เลยทีเดียว และอีกหนึ่งความพิเศษที่แฟนๆสามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ครบทั้ง 5 เพลงกันแบบจุกๆได้แล้วไม่ว่าจะเป็น ไร่อ้อยวิทยา , ฮักอยู่ , บ่ต้องออมมือ , ไลลืม และเพลง ยังบ่ฮอดง่าย

เบียร์ พร้อมพงษ์  เผยว่า "เบียร์ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน ผู้ใหญ่ทาง GMM Grammy ด้วยนะครับที่ให้โอกาสเบียร์ได้มีหนังสั้นสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของเบียร์ และได้แสดงเองด้วย มันคือตรงและใช่ที่สุดเลยครับ ก็อยากจะให้ผลงานชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจของทุกคนไม่ว่าสาขาอาชีพไหน หรือใครที่อยากจะทำอะไร ไม่อยากให้ทิ้งความฝันหรือความตั้งใจ อยากให้ลองกันอีกสักตั้งครับ ความพยายามจะนำพาเราให้บรรลุเป้าหมายแน่นอนขอให้เราซื่อสัตย์กับความตั้งใจของเราครับ ฝากทุกคนลองเข้าไปชมกันนะครับทางยูทูบ Grammy Gold Official และยังมีผลงานเพลงทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ให้ฟังครบแล้วด้วยนะครับ ใครชอบเพลงไหนฝากคอมเมนต์มาด้วยนะครับ ถือเป็นผลงานแบบจัดเต็มเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการรับชมรับฟังผลงานของเบียร์นะครับผม"

หนังสั้นสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง เบียร์ พร้อมพงษ์

https://www.youtube.com/watch?v=CNoXn1EEOCo&t=16s

ไร่อ้อยวิทยา    https://youtu.be/toI1FQ3SAAw

ฮักอยู่               https://youtu.be/Wnnzy-uwWbs

บ่ต้องออมมือ    https://youtu.be/LK1rcbdUBEE

ไลลืม                https://youtu.be/RhEVoT3mlAQ

ยังบ่ฮอดง่าย    https://youtu.be/hi8BDADGmQc

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว