'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

โดยผ่านการต่อยอดจาก ละครฟอร์มยักษ์ พนมนาคา  ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายประเพณี วัฒนธรรม และวิถีชีวิตของคนในภาคอีสาน ซึ่งสอดแทรกไปด้วย Soft Power ที่ช่วยผลักดันให้การท่องเที่ยว และเศรษฐกิจ เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น  ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) และ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย

นักแสดงนำจากละครพนมนาคา นำโดย ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา และ เพชร โบราณินทร์ มาร่วมพูดคุย และแชร์มุมมอง ถึงความมุ่งมั่นที่อยากให้ละครพนมนาคา เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวของพื้นที่ภาคอีสาน ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเส้นทางสายศรัทธา เกี่ยวกับพญานาคมากมาย ที่สำคัญ การผนึกมิติของการท่องเที่ยว และ มิติของความบันเทิง ให้สามารถเดินไปควบคู่กัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งแรง ที่ทรงพลัง ที่จะทำให้เกิดกระแสท่องเที่ยวตามรอยละคร ในจังหวัดแถบลุ่มแม่น้ำโขง ไม่ว่าจะเป็น นครพนม มุกดาหาร หนองคาย บึงกาฬ ซึ่งล้วนแต่มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่น ทางด้านวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ แห่งความศรัทธาในพญานาค ที่แตกต่างกันไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พนมนาคา' เปิดฉากมหากาพย์ความรักและการต่อสู้ของ 'พญานาค'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” ทาง ช่องวัน31 ละครที่รวมความเป็นที่สุดในทุกด้าน มาร่วมกันจุดกำเนิดความอรรถรส ฉบับคนคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น บทประพันธ์ชื่อดังจาก “พงศกร” และ ผู้กำกับมือรางวัล “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” รวมถึง นักเขียนบทมือรางวัล “พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์”

'บอย ถกลเกียรติ' นำทีม 'พนมนาคา' บวงสรวง ขอขมากรรม 'พญานาค 9 พระองค์'

ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” จากบทประพันธ์ชื่อดังของ “พงศกร” ทั้งนี้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนละครเตรียมลงจอ

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

'กีตาร์ นิภาพร' น้ำตาซึม! ภูมิใจร้องเพลงส่งตัวเองเรียนจบ

สาวน้อยนักสู้ กีต้าร์ นิภาพร ลูกแม่ค้าข้าวแกงจาก มหาสารคาม เจ้าของแชมป์เงินล้าน จากรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่องวัน 31 ที่มีฝันอยากเป็นศิลปิน โดยมี ต่าย อรทัย เป็นไอดอลต้นแบบ ได้เปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง Talk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ถึงจุดเริ่มต้นความฝันที่อยากเป็นศิลปิน

'ปาล์มมี่' เปิดซิงร้องเพลงละคร 'สนิทใจ' OST. รักร้าย ร่วมงาน 'แอ้ม อัจฉริยา'

ถึงจะเป็นครั้งแรกที่รับร้องเพลงละคร แต่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ บอกว่าตัดสินใจได้ไม่ยากเพราะละครเรื่อง “รักร้าย” ทางช่องวัน 31นั้น ได้รวบรวมบุคลากรระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น อำนวยการสร้างโดย บอย ถกลเกียรติ , กำกับโดย ปุ๊ย ผอูน , เขียนบทโดย เจี๊ยบ วรรธนา

'กวาง ฟ้ารุ่ง' พูดถึง 'พิ้งกี้ สาวิกา' หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสยูนิเวิร์ส 2007 เปิดใจครั้งแรกหลังเพื่อนสนิท พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวพร้อมเผยความรู้สึกหลังพิ้งกี้โดนแอบอ้างเป็นผู้จัดการโกงเงิน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31