'บอย ปกรณ์' อวด 'หมีแบร์บริค' ที่ออกแบบเอง เตรียมโชว์ทั่วโลก

บรรลุเป้าหมายในการเป็นแฟนคลับหมีแบร์บริคขั้นสุด สำหรับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกสุดฮอตทางช่อง 3  ที่ล่าสุดมาร่วมฉลองเปิดงานนิทรรศการงานดีไซน์สุดสร้างสรรค์ระดับโลก BE@RBRICK WORLD WIDE TOUR 3 in Bangkok ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นโดย คิง เพาเวอร์ มหานคร และ MEDICOM TOY

ที่เจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ออกอาการภูมิใจเพราะได้เป็น 1 ใน 5 ศิลปินชาวไทยที่ได้ร่วมดีไซน์ “หมีแบร์บริค” ในสไตล์ของตัวเองโชว์ความครีเอทจัดเต็ม แถมยังถูกนำไปจัดแสดงทั่วโลกอีกด้วย งานนี้ หนุ่มบอย เลยอวดผลงานเต็มที่ พร้อมชวนแฟน ๆ มารับชมผลงานของตัวเองและอีก 4 ศิลปินชาวไทย โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 00.00 น. ณ ชั้น 74 คิง เพาเวอร์ มหานคร

บอย เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมออกแบบหมีแบร์บริคในครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่เป็นแฟนคลับและนักสะสมหมีแบร์บริคอยู่แล้วรู้สึกดีใจและได้รับเกียรติ เลยตั้งใจดีไซน์หมีแบร์บริคให้ผลงานออกมาดีที่สุด และเป็นตัวเองที่สุด โดยผลงานออกแบบมามีหน้าตาคล้ายเป็ด เพราะว่าหน้าเหมือนผม สมัยเด็ก ๆ จะมีแต่คนชอบบอกว่าหน้าผมเหมือนเป็ด ริมฝีปากเหมือนเป็ด เลยเป็นแรงบันดาลใจที่เรานำเป็ดมาใช้ในการสร้างคาแรคเตอร์ กลายเป็นคาแรคเตอร์ประจำตัว แล้วนำมาผสมกับหมีแบร์บริค แต่ออกแบบให้เรียบง่ายที่สุด เพราะอยากให้เข้าถึงง่าย มีความเป็นกันเอง

สำหรับไฮไลท์อยู่ที่ส่วนท้องของ หมีแบร์บริค ที่มีหมีตัวเล็ก ๆ อยู่ในท้อง ซึ่งส่วนตัวชอบโมเดลของหมีที่ช่วงท้องโปร่งใสอยู่แล้ว จึงนำมาออกแบบแต่พยายามหาเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากคนอื่น และยังไม่มีใครเคยทำ เลยนึกถึงที่คีบตุ๊กตา ซึ่งตอบโจทย์ที่เราอยากให้ผลงานของเราเข้าถึงได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย และที่คีบตุ๊กตาก็เป็นสิ่งที่ทุกคนชอบ นอกจากนี้ยังมีกิมมิคที่ตั้งใจออกแบบอีกอย่าง นั่นคือจะมีเขี้ยวและมีเลือดหยดอยู่ เปรียบเหมือนเวลาเราเดินออกจากตู้คีบตุ๊กตาไปพร้อมกับความผิดหวัง เหมือนได้รับบาดแผล แต่ก็ยังน่าดึงดูดและอยากกลับมาใหม่อีกครั้ง เลยอยากชวนทุกคนมาชมผลงานนี้ นอกจากนี้ยังมีผลงานของศิลปินท่านอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากเลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ปกรณ์' เปิดใจแต่งเมื่อไหร่จะพาสะใภ้เข้าบ้าน!

รายการ Are you ok ? สบายดีหรือเปล่า อาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 06.55 -07.20 น. เปิดหน้าจอช่อง 3 กด 33 2 พิธีกร ก้อง ปิยะ และ ได๋ ไดอาน่า จะพามาล้วงลึก เปิดใจกับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โดยเจ้าตัวรู้สึกถึงช่วงอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ได้ทบทวนถึงการวางแผนชีวิตตัวเองและคนในครอบครัว ทำอย่างไรให้มีความสุขเมื่อก้าวสู่ความสูงวัย