'บอย ปกรณ์' เปิดใจแต่งเมื่อไหร่จะพาสะใภ้เข้าบ้าน!

รายการ Are you ok ? สบายดีหรือเปล่า อาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคมนี้  เวลา 06.55 -07.20 น.   เปิดหน้าจอช่อง 3 กด 33   2 พิธีกร ก้อง ปิยะ และ ได๋ ไดอาน่า จะพามาล้วงลึก เปิดใจกับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โดยเจ้าตัวรู้สึกถึงช่วงอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ได้ทบทวนถึงการวางแผนชีวิตตัวเองและคนในครอบครัว ทำอย่างไรให้มีความสุขเมื่อก้าวสู่ความสูงวัย

ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ของสังคมผู้สูงวัยในปัจจุบัน เพื่อคลายความกังวลสงสัยสองพิธีกรอาสาพาไปดูการเตรียมบุคลากรในหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต  และหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล   การดูแลผู้สูงอายุกับ เรืออากาศเอกหญิงชุติมา  ทองวชิระ และ อาจารย์วุฒิพงษ์  เชื่อมนอก อาจารย์ประจำภาควิชาการพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยได้เข้าห้องเรียนการพยาบาลเสมือนจริง มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมพูดคุยกับนักศึกษาพยาบาล หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตถึงประสบการณ์เรียนที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

โดยบอยเผยว่า “วันนี้บอกเลยผมได้ประโยชน์ และความรู้เรื่องต่างๆ แง่มุมดีๆเกี่ยวกับการดูแลผู้สูงวัย เพื่อจะนำไปใช้ดูแลผู้สูงอายุในบ้านดีมากๆ ครับ” และเมื่อถูกถามว่า ถ้าแต่งงานไปแล้ว ใครจะดูแลคุณแม่ เจ้าตัวรีบตอบอย่างมั่นใจ “แต่งเมื่อไหร่ จะพาสะใภ้เข้าบ้านครับ อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ เพราะผมเป็นห่วงคุณแม่ท่านอายุมากแล้ว อยากอยู่ด้วยกันไปนานๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พัฒนาสุขภาพ'วัยเก๋า' พร้อมรับสังคมผู้สูงอายุ

ปัจจุบันประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยเต็มรูปแบบ มีประชากรอายุเกิน 60 ปี เกิน 20% และคาดการณ์อีก 10 ปีข้างหน้า ไทยจะเข้าสู่สังคมสูงวัยระดับสุดยอด (Super-aged society) มีผู้สูงอายุเกิน 28%   ทั้งนี้ หากไม่มีการเตรียมพร้อมรับมือจะต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ เช่น ผู้ป่วยสูงวัยที่สูงขึ้น

'สูงวัย...ขยาย(ความ)' ศิลปะลดความขัดแย้งช่วงวัย

ประเทศไทยเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์แล้ว  และมีแนวโน้วการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  ข้อมูล World Population Prospects 2022  ชี้ให้เห็นแนวโน้วสังคมสูงวัยในปี พ.ศ. 2593 ประชากรโลกที่มีอายุเกินกว่า 65 ปี จะมีสัดส่วนเพิ่มจากปัจจุบัน 10 % เป็น 16% ต่อประชากร

'บอย ปกรณ์' อวด 'หมีแบร์บริค' ที่ออกแบบเอง เตรียมโชว์ทั่วโลก

บรรลุเป้าหมายในการเป็นแฟนคลับหมีแบร์บริคขั้นสุด สำหรับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกสุดฮอตทางช่อง 3 ที่ล่าสุดมาร่วมฉลองเปิดงานนิทรรศการงานดีไซน์สุดสร้างสรรค์ระดับโลก BE@RBRICK WORLD WIDE TOUR 3 in Bangkok ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นโดย คิง เพาเวอร์ มหานคร และ MEDICOM TOY

‘สังคมสูงวัย’ คนไทยเข้าใจอย่างไร ?

“ไทยเข้าสู่สังคมสูงวัยตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 จากสถานการณ์โครงสร้างประชากรที่เปลี่ยนไปส่งผลเกิดผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม และปัญหาจะมีความท้าทายมากยิ่งขึ้นในอนาคต ดังนั้น สังคมไทยควรตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงและทำความเข้าใจความเป็นสังคมสูงวัย รวมทั้งทุกภาคส่วนควรเตรียมการรองรับปัญหาโครงสร้างประชากรใหม่ร่วมกัน”

'อาร์ต พศุตม์' แจงดราม่า 'ดาราหมูกรอบ'

รายการ Are you ok? สบายดีหรือเปล่า อาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ พบกับ 2 พิธีกร ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล และ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จะพาไปพบนักแสดงหนุ่มซิกแพค กล้ามท้องแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เจ้าของฉายา คุณชายซิกแพค จนเป็นที่มาของดราม่าถอดเสื้อเรียกลูกค้าจนทำให้หมูกรอบขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

มช.ก้าวเป็นผู้นำรับสังคมสูงวัย เปิดศูนย์ส่งเสริมพฤฒพลังผู้สูงอายุ บริการดูแลสุขภาพแบบล้ำยุค

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดแนวรุกการให้บริการสร้างทางเลือกการดูแลสุขภาพรับสังคมสูงวัย ดัน“ศูนย์ส่งเสริมพฤฒพลังผู้สูงอายุ”