ต้นสังกัดลงดาบ 'หนิง ไอลีน' เซ่นโพสต์กรณีกราดยิงที่ห้างดัง

กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่นักร้องสาว หนิง ไอลีน ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์กราดยิงที่สยามพารากอน ที่ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน โดยเจ้าตัวได้ทวิตข้อความว่า “โลกนี้โสมม ประชากรล้นโลก สมควรแล้ว และ เป็นเราจะไม่ยิงแค่นี้หรอก #กราดยิงพารากอน”

ล่าสุดทางต้นสังกัดของหนิง ไอลีน อย่าง ไทดอล มิวสิค ก็ได้ร่อนจดหมายประกาศระงับงานหนิง ไอลีน ทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในจดหมายมีใจความว่า”แถลงการณ์กรณี ศิลปินหนิง ไอลีน ได้โพสต์ข้อความลงในโซเซีบลซึ่งมีเนื้อหา “ไม่เหมาะสม”

เนื่องจาก หนิง ไอลีน ได้มีการโพสต์โซเซียลในช่องทางส่วนตัว โดยมีข้อความข้อความไม่เหมาะสม ทางค่ายไอดอล มิวสิค รู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางค่ายไม่ได้มีนโยบายสนับสนุนพฤติกรรม และการกระทำดังกล่าวของศิลปิน

ทั้งนี้ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจในการกระทำของ หนิง ไอลีน จึงขอประกาศระงับงานทั้งหมดกับทางค่ายไทดอล มิวสิค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”

ซึ่งล่าสุดทาง หนิง ไอลีน ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ “หนิงต้องขอโทษทุกคนกับสิ่งที่หนิงได้ทำลงไป ทั้งหมดเกิดจากความผิดของหนิงเอง หนิงขอโทษทางค่าย และแฟนคลับหนิงเอง ทุกๆ คนที่เห็นโพสต์ของหนิง หนิงขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ หนิงรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ความผิดทั้งหมดหนิงขอรับไว้คนเดียวค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร. เตรียมชง ยธ. แก้ไขกฎหมายเด็กทำผิดไม่ต้องรับโทษ จากอายุไม่เกิน 15 ปีเป็น 14 ปี

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวปรากฏว่า มีเหตุเด็กชายวัย 14 ปี ก่อเหตุยิงบุคคลในบริเวณศูนย์การค้า และเหตุกลุ่มเยาวชนรุมทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตายในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ

อัยการตีกลับสำนวนคดีเด็ก 14 กราดยิงพารากอน แจ้งข้อหาไม่ชอบก่อนแพทย์ตรวจประเมิน

นายนาเคนทร์ ทองไพรวัลย์ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ตามที่พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ได้ส่งสำนวนการสอบสวนให้กับพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีเยาวชนและครอบครัว 3 เมื่อวันที่ 20ธ.ค. 2566

ก.ท่องเที่ยว เปิดตัวเลข นักท่องเที่ยวจีนวูบ 7.5 หมื่นคน

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่าสำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยกองเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและกีฬา

เด็ก14 อยู่สถาบันกัลยาณ์ฯ เริ่มหลับได้ดีขึ้น แพทย์ประเมินสภาพจิตใจ

รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนเผย ขณะนี้ผู้ก่อเหตุเริ่มหลับได้ดีขึ้น และอยู่ระหว่างการประเมินทางการแพทย์ ส่วนการประเมินสภาพจิตใจต้องรอผลการวินิจฉัยจากแพทย์

ผู้ปกครองเด็ก 14 ขอโทษเหยื่อกราดยิงและทุกฝ่าย น้อมรับผิดชอบ ไม่ยื่นประกันตัว

กระทรวงการต่างประเทศได้ แจ้งสื่อมวลชนผ่านไลน์กลุ่มของทางกระทรวงฯ ว่า ศูนย์อำนวยการบริหารสถานการณ์ (Situation Command Center: SCC) ได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุ เพื่อเผยแพร่ข้อความแสดงความเสียใจต่อกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ต.ค.2566

รมว.ยุติธรรม เผยทีมจิตแพทย์เห็นควรย้ายเด็กอายุ 14 ไปรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงความคืบหน้าเรื่องการรับตัว ด.ช.วัย 14 ปี ผู้ก่อเหตุกราดยิงห้างสยามพารากอน ซึ่งขณะนี้อยู่ในความควบคุมดูแลของกรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน ว่า สถานพินิจฯ ได้มีกระบวนการรับตัว