‘4 สาวซูเปอร์แซ่บ’ เกิร์ลกรุ๊ปอีสาน ปล่อย ‘เด๋อเดี่ยงด่าง เวอร์ชั่น 2021’

หลังจากปล่อยเพลง “ผู้สาวขาเลาะ 2021” มาให้แฟนๆ สนุกโยกย้ายไปตามจังหวะ เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด น้องๆ ศิลปิน  “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” เกิร์ลกรุ๊ปอีสานน้องใหม่ จากไทดอลมิวสิค  ขอจัดความจ๊วดต่อเนื่อง ชวนแฟนๆ มาร้อง มาแดนซ์ มาสนุกแบบจัดเต็มจนหยุดเต้นไม่ได้ โดยนำเพลงดังสุดฮิตทะลุ ร้อยล้านวิว ของศิลปินรุ่นพี่ ลำไย ไหทองคำ ในเพลง “เด๋อเดี่ยงด่าง” แต่มาทำดนตรีใหม่ ให้โดนใจขาแดนซ์ โดยใช้ชื่อว่า “เด๋อเดี่ยงด่าง เวอรร์ชั่น2021”  พิเศษสุดเพิ่มท่อนแร็ปให้มีเสน่ห์  และสนุกมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 4สาวซูเปอร์แซ่บ ก็ทั้งซ้อมร้องและซ้อมเต้นกันอย่างหนัก เพื่ออยากให้ถูกใจแฟนๆ อย่างที่สุด

น้องๆทั้ง 4 สาว ดาว กัลยากร, อายส์ ณภัฏฬฎา, โบว์ จันทร์ทิพย์, เอิร์น ชุลีพร  ก็ได้เผยว่า “พวกเราทั้ง 4 คนนี้  มีพี่ “ลำไย ไหทองคำ” เป็นไอดอล อยู่แล้ว  และพวกเราดีใจมากที่ได้เพลงนี้ มาทำเวอร์ชั่นใหม่ ในสไตส์ของ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” ซึ่งเพิ่มความสนุก ความมันส์  โดยได้ อาจารย์พล เพชรประไพ มาเพิ่มท่อนแร็ป ให้มีเสน่ห์มากขึ้น  ภายใต้การดูแล ของพ่อเหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม  ที่มาควบคุมทั้งการร้องการผลิต และการถ่าย MV ของพวกเรา  รับรองความสนุกความมันส์ ความม่วน อยากฝากแฟนๆ ให้กำลังใจ สำหรับเพลง “เด๋อเดี่ยงด่าง เวอร์ชั่นใหม่ 2021” ทางช่องไทดอลมิวสิค วันที่ 16 ธ.ค. 64  เวลา 12.00 น. ทาง ช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค  แล้วมาจ๊วดด้วยกันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'อายจิงจิง' ปล่อย 'จิกตาแตก' โชว์จริตสาวแซ่บ!

"อายจิงจิง" ศิลปินน้องใหม่ ค่ายไทดอลมิวสิค เจ้าของฉายา "นางฟ้ารถแห่" หลังจากปล่อย ซิงเกิลแรก "โสดจริงจริง" ไปไม่นาน ล่าสุดปล่อย MV ซิงเกิล ที่ 2 ชื่อเพลง "จิกตาแตก" ออกมาให้แฟนๆFC ได้ฟังกัน

'หนามเตย' ดึงอดีตไอดอลสาว BNK48 'ไข่มุก วรัทยา' มาเป็นนางเอก MV

หลังจากปล่อยเพลง "ธรรมดาที่พิเศษ แบบนี้แหละดี" ล่าสุด หนามเตย ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง” โดยเพลงนี้ ได้ "ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ" อดีตไอดอล BNK48 มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดิโอ

'แทนไท' สุดปลื้ม ได้ไอดอลอย่าง 'ลำเพลิน วงศกร' แต่งซิงเกิลใหม่ให้

แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ "บ่อยากฮักข้างเดียว" หนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ลำเพลิน วงศกร มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้

'รุ่ง นครพนม' ส่งมิวสิกวิดีโอตำนานรักสุดเลื่องชื่อกับ 'หัวใจภังคี'

รุ่ง นครพนม ศิลปินไทดอลมิวสิค หลังจากปล่อยเพลง "สมรภูมิน้ำตา" ล่าสุด ส่งมิวสิกวิดีโอ ตำนานรักสุดเลื่องชื่อกับเพลงใหม่ "หัวใจภังคี" ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง เปรียบ เสมือนตำนาน "ผาแดงนางไอ่" ซึ่งมี "ภังคี" ที่เป็นฝ่ายหลงรักนางไอ่ฝ่ายเดียว

มุ่งสู่ 10 ล้านวิว! 'เบนซ์ เมืองเลย' สุดแฮปปี้ 'เจ็บเหน็บแอว' กระแสแรงเกินคาด

หลังจาก "เจ็บเหน็บแอว" ซิงเกิลที่ 4 อัลบั้ม ศาลาความเศร้า "เบนซ์ เมืองเลย" ศิลปินไทดอลมิวสิค ได้ถูกปล่อยทุกช่องทาง ไปไม่นาน ล่าสุดกระแสตอบรับที่เกินคาด “เจ็บเหน็บแอว” มุ่งสู่ 10 ล้านวิว ในช่องยูทูบ และเป็นเพลงที่มีกระแสพร้อมท่อนฮุคติดหู มีผู้เข้าชม TikTok 26.3 ล้านครั้ง