'GDH' จัดรอบกาล่าหนัง 'แฟนฉัน' ครบรอบ 20 ปี

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน  GDH ร่วมกับ GULF เสริมพลังหนังไทย สร้างสุขให้ผู้ชม จัดรอบกาล่าภาพยนตร์  20 ปี แฟนฉัน REMASTERED IN 4K  ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน    โดยมี  โบ-ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับ 4 ผู้กำกับแฟนฉัน   วิทยา ทองอยู่ยง, อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม, คมกฤษ ตรีวิมล, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว ถึงที่มาที่ไปของการ รีมาสเตอร์ภาพยนตร์แฟนฉัน ที่ครองใจผู้ชมมาตลอด 20 ปี สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ4K เพื่อให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย

พร้อมกันนี้บรรยากาศภายในงานยังจัดให้ทุกคนได้ร่วมย้อนรำลึกถึงภาพความประทับใจ มีจัดตู้สติกเกอร์ให้ทุกคนได้ร่วมถ่ายภาพย้อนวันวาน มีอาหารไอศกรีมโบราณ และลูกชิ้นปิ้ง ให้ได้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมีการประมวลภาพกิจกรรมประกวด แฟนฉัน Fan Art วาดความคิดถึง โดยนำภาพสวยๆ จากผู้ส่งเข้าประกวดมาเปิดให้ชมในงาน และเปิดอีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษ ภาพยนตร์สารคดี REMEMBERING แฟนฉัน แด่ความทรงจำสีจาง ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ สามย่านอีกด้วย

จากนั้น โบ ธนากร รับหน้าที่พูดคุยต่อกับผู้กำกับทั้ง 4 บอล วิทยา, ปิ๊ง อดิสรณ์, เอส คมกฤษ, เดียว วิชชพัชร์ และนักแสดงรุ่นใหญ่ ต้น วงศกร, กบ อนุสรา, ไก่ นิภาวรรณ พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นเล็ก แน็ก ชาลี , โฟกัส จีระกุล, แจ็ค เฉลิมพล , อ๋อง ธนา, หยก ธีรนิตยาธาร, อ๊อฟ อภิชาญ และ เกตต์ ตรีวรัตถ์   ที่แม้จะผ่านมา 20 ปี แต่ความรู้สึกดีๆ ยังไม่จางหาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

เปิดม่าน 'แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล' เสียงปรบมือชื่นชมสนั่นโรงละคร

เรียกว่ากำลังกลายเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ปากต่อปาก อยู่ในขณะนี้ สำหรับละครเวทีฟีลกู๊ด แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล จากค่ายซีเนริโอ ที่นำเอาภาพยนตร์สุดโด่งดัง แฟนฉัน มาสร้างเป็นละครเวทีมิวสิคัลครั้งแรก ซึ่งได้เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เพื่อพาผู้ชมย้อนวันวาน เปิดกล่องความทรงจำดีๆ ไปกับเรื่องราวของ เจี๊ยบ กับ น้อยหน่า และแก๊งผองเพื่อนทั้งชายหญิงที่เราทุกคนคุ้นเคย พร้อมฟังบทเพลงไพเราะสุดฮิตตั้งแต่ยุค 80 จนถึงยุค 90 ที่นำมารวมไว้อย่างครบอรรถรสกว่า 20 เพลง

'จีดีเอช' รวม 6 ศิลปินประชันนักแสดงนำใน MV เพลงประกอบ 'เพื่อน(ไม่)สนิท'

หลังจาก GDH ร่วมกับ Houseton ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ออกมาได้ไม่นาน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ทำให้กระแสของความคิดถึงเพื่อนเนืองแน่นไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่ อัตตา เหมวดี และ 2 โปรดิวเซอร์ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถึงกับปลื้มใจไปตาม ๆ กัน ล่าสุดตอกย้ำความฮอตกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

'จีดีเอช' ชวนร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน'

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ทางบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด จึงถือโอกาสร่วมย้อนรำลึกถึงความประทับใจ และความสำเร็จผ่านโปรเจกต์ 20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ โปรเจกต์พิเศษที่นำภาพยนตร์ แฟนฉัน มารีมาสเตอร์สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ 4K ให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย พร้อมเพิ่มคลิปพิเศษท้ายเรื่อง เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ชมที่ยังคงตกหลุมรัก เจี๊ยบ, น้อยหน่า และแก๊งเพื่อนๆ ของพวกเขา รวมถึงผู้ชมหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

'พีพี กฤษฏ์' แถลงการณ์ระงับ 'Project D' ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศ เกี่ยวกับภาพยนตร์ "Project D ( Working Title)" ของค่าย GDH ที่ได้นักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาประกบนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ ทำให้เกิดเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากที่สองตัวท็อปของวงการบันเทิงมาร่วมงานกัน แต่ล่าสุดทาง GDH ได้ประกาศพับโปรเจกต์ดังกล่าว เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

คนบันเทิงร่วมยินดี 'GDH' ก้าวสู่ปีที่ 8

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด นำทีมผู้ก่อตั้ง จิระ มะลิกุล, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว , ปรียาวรรณ ภูวกุล บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยบริษัทในเครือ จอกว้าง ฟิล์ม, สวัสดี ทวีสุข จำกัด, งานดีทวีสุข จำกัด , เสียงดี ทวีสุข จำกัด