'ก้านตอง ทุ่งเงิน' ส่ง 'เฮาฮักกันหลายพอ' ให้กำลังใจทุกความรักผ่านอุปสรรคชีวิตคู่

ถ้าเอ่ยถึงเพลงเศร้าๆอย่าง เกิดมาเพื่อฮักอ้าย, ทนพิษบาดแผลไม่ไหว, เว้าบ่ป่อง, บ่ฮักกะให้หลูโตน ฯลฯ เชื่อว่าแฟนๆหลายคน ยังคงจดจำในน้ำเสียงเพราะๆของศิลปินลูกทุ่งสาว “ก้านตอง ทุ่งเงิน” ได้อย่างแน่นอน หลังจากห่างหายซิงเกิลเดี่ยวไปนานหลายปี

ล่าสุด ก้านตอง กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ โดยปรับจากแนวเพลงเศร้าๆ ช้ำรัก มาเป็นแนวเพลงรักให้กำลังใจกันบ้าง กับเพลงที่มีชื่อว่า “เฮาฮักกันหลายพอ

เฮาฮักกันหลายพอ” เพลงที่บอกเล่าเรื่องราวความรักสมหวัง การฝ่าฟันอุปสรรคของความรัก ที่แม้บางครั้งจะเหน็ดเหนื่อย โชคชะตาไม่เป็นใจ ให้ได้พบเจอกับบททดสอบที่แสนสาหัส แต่ถ้าเรารักกันมากพอ เชื่อว่าพลังแห่งความรักจะพาเราผ่านเรื่องราวร้ายๆไปได้ ซึ่งเพลงนี้น่าจะตรงใจกับคู่รักหลายคู่ที่ต้องการกำลังใจและใช้เติมแรงใจให้กันได้ในวันที่คุณมีปัญหาหรือท้อแท้ แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.บอย-ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว สามารถชม MV เฮาฮักกันหลายพอ ได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และ Facebook : ก้านตอง ทุ่งเงิน

ก้านตอง ทุ่งเงิน เล่าว่า “สำหรับเพลง เฮาฮักกันหลายพอ ตอนนี้ก็ปล่อยทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ฟังได้ชมกันแล้วนะคะ เป็นเรื่องราวให้กำลังใจส่งถึงหลายๆคนที่กำลังท้อแท้ และมีปัญหากระท่อนกระแท่นในชีวิตคู่ ที่สำคัญเพลงนี้เป็นการเปลี่ยนแนวเพลงของก้านตองด้วย จากแนวเศร้าๆ มาเป็นแนวรักสมหวังกันบ้าง ที่สำคัญอยากบอกว่าก้านตองและทีมงานเบื้องหลังทุกฝ่าย ตั้งใจทำผลงานเพลงนี้ออกมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ที่ประสบกับปัญหาต่างๆในชีวิตอยู่ในตอนนี้ อยากให้รักกันเข้าใจซึ่งกันและกันให้มากๆด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ ก้านตอง ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทั้งการเข้าไปชม MV เฮาฮักกันหลายพอ, คลิปวิดีโอ, คอมเมนต์ต่างๆ ทั้งในช่อง YouTube, Facebook, TikTok และในทุกๆช่องทางการรับชมรับฟังเพลงด้วยนะคะ ขอบคุณหลายๆจ้า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'เต๋า ภูศิลป์' ทำบุญวันเกิด 32 ปี พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้ม 'หมอลำทรงเครื่อง'

โตขึ้นอีกปีแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ "เต๋า ภูศิลป์" ที่วันคล้ายวันเกิดปีนี้ในวัย 32 ปี ได้ชวนพี่ๆน้องๆ มาทำบุญ หนึ่งในนั้นก็คือ "ก้านตอง ทุ่งเงิน" พี่สาวคนสนิทของหนุ่มเต๋า วันนี้ได้มากราบพระขอพร ถวายสังฆทาน ห่มผ้าองค์พระปรางค์ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน

'เต๋า ภูศิลป์' บวงสรวงใหญ่ริมโขง ฉลอง 10 ล้านวิว 'มนต์รักพระธาตุพนม'

เชื่อว่าความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากความศรัทธาที่เจ้าตัวได้มูแบบขั้นสุดจนทำให้งานปัง-เพลงดัง ทำเอายอดวิวเพลง "มนต์รักพระธาตุพนม" ทะยานเข้าสู่ 10 ล้านวิวจากทุกแพลตฟอร์ม