'ติ๊นา ศุภนาฎ' เตรียมบวชชี เพื่อนๆแห่ร่วมอนุโมทนาบุญ

ขอกราบลาเพื่อไปบวชชีในต้นเดือนหน้า สำหรับนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพขอลาบวช โดยมีเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญมากมาย

"ข้าพเจ้า นางสาว ศุภนาฏ จิตตลีลา ขอกราบลาบวช ... กรรมใดๆ ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม และมโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้สบประมาทพลาดพลั้งไป ล่วงเกินต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี โดยตั้งใจก็ดี หรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอท่านทั้งหลายได้โปรดยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด แม้แต่กรรมใดใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป 🙏🏻...

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ณ สำนักปฏิบัติธรรม วัดศรีบุญเรือง ฯ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นก จริยา' ละทางโลกเข้าเข้าสู่ทางธรรม

เข้าพิธีบวชชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน่ ณ สถานปฏิบัติธรรมเสถียรธรรมสถาน โดยเจ้าตัวตั้งใจจะละทางโลกเป็นเวลา 15 วัน ท่ามกลางครอบครัวที่มากันพร้อมหน้า และยังมีเพื่อน พี่น้อง ในวงการบันเทิงอีกมากมาย

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

‘อดิศร’ บอกแค่หยอก ‘ศิริกัญญา’ ท้าบวชชี ยันดิจิทัลวอลเล็ตสงสัยตรวจสอบได้

’อดิศร‘ แค่หยิกแกมหยอก ‘ศิริกัญญา’ หลังท้าให้ออกจากสส. หาก ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ สำเร็จ มั่นใจ ดัน ’พ.ร.บ.เงินกู้’ ผ่านสภาฯ ได้ มอง เป็นเรื่องธรรมดา นักร้องเยอะ หากมีคนร้อง ‘ศาลรธน.’ ตีความ ไล่ ‘ก้าวไกล’ กลับไปกวาดบ้านให้สะอาดก่อนท้ากลับคนอื่น

'หมอทวีศิลป์' เข้ารับผ้าไตร ประทานจากสมเด็จพระสังฆราช พร้อมบวชที่อินเดีย 10 วัน

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ได้เข้าพิธีขลิบผมและโกนผม เตรียมพร้อมเดินทางไปอุปสมบทระหว่างวันที่ 5-15 พฤศจิกายน ที่ประเทศอินเดีย

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์! 'หมอทวีศิลป์' ขอขมาลาบวช มุ่งเข้าถึงรสพระธรรม

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า บวชสักครั้งในชีวิต.....เคยคิดจะบวชหน้าไฟ...ให้แม่ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 40ปีก่อน ทำตามประเพณีแต่ยังไม่ได้ ...ทำให้ยังไม่รู้ในรสพระธรรม

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี