'แค่ลืมไม่ได้' เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก 'เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์'

จาก “แค่คนโทรผิด” ถึง “แค่ลืมไม่ได้” ... การรวมตัวกันครั้งสำคัญในรอบ 15 ปีของ "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" (เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช) โวคอลชั้นนำระดับประเทศที่กลับมาปล่อยเพลงใหม่ "แค่ลืมไม่ได้" ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ชนิดเต็มอิ่มทั้งสไตล์การร้องและท่าเต้นท่าจำให้เต้นตาม

เพลงนี้ได้ ข้าว FELLOW FELLOW มาเขียนเนื้อร้อง แถมยังมีโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง แทน ลิปตา ( TAN LIPTA ) มาควบคุมการผลิต โดย "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" ร้องไลน์ประสาน CHORUS, ADLIB เองทั้งหมด ซึ่งทั้ง 3 คน บอกเป็นเสียงเดียวว่า เป็นเพลงที่ร้องยาก และท้าทายความสามารถอย่างมาก

"แค่ลืมไม่ได้" เนื้อหาเพลงเล่าถึงช่วงเวลาที่พยายามจะลืมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ต่อให้อยากจะลืมแค่ไหนก็ลืมไม่ได้สักที อยากจะกลับไปเหมือนเดิมก็ทำไม่ได้เป็นห้วงอารมณ์ที่คนเราน่าจะอึดอัดที่สุดในความสัมพันธ์ บางทีเราก็ไม่มีทางรู้เลย ว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นอยู่นั้นจะจบเมื่อไร อีกทั้งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังถ่ายทอดเป็นแบบ STAGE PERFORMANCE ดึงอารมณ์และสร้างบรรยากาศให้ชวนคิดถึงภาพในวันวานของทั้ง "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" อีกด้วย

เป๊ก เผยว่า "เพลงร้องยากมากกกก แต่ชอบมากครับ เอ็มวีฉากของผม ในเซ็ตมีโซ่ล่าม เหมือนเราต้องอยู่ตรงนี้ มูฟออนไม่ได้ อยากจะไปต่อก็ไปไม่ได้ อยากจะกลับก็กลับไม่ได้ ได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ สนุกดีครับ หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

ด้าน อ๊อฟ กล่าวว่า "อบอุ่นมากครับการกลับมารวมกัน 15 ปี ได้ทำเพลงด้วยกัน มีคอนเสิร์ตด้วยกันได้ มันได้บรรยากาศความคิดถึงอ่ะครับ แค่เห็นสเตจเพลงในเอ็มวีก็รู้สึกว่ามันนัมเบอร์วันอยู่แล้ว มีความเป็นตัวเอง มีความทรงพลัง (หัวเราะ)"

ไอซ์ เสริมว่า " เป็นการทำงานที่แฮปปี้มากเลยครับ ทั้งได้ทำงานกับเพื่อน ทีมเพลง ทีมเอ็มวี แฟนๆ จะได้เห็นภาพอีกมิตินึงของเป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ที่ไม่น่าจะเคยได้เห็นกัน ฝากเพลง แค่ลืมไม่ได้ ด้วยนะครับ หลายๆ คนที่อยู่ในอาการนี้ก็หวังว่าจะ แค่ลืมไม่ได้ นะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'ไอซ์ ศรัณยู' คัฟเวอร์ 'ซังได้ซังแล้ว' หลังกลับมาเซ็นสัญญา 'จีเอ็มเอ็ม มิวสิค'

เพิ่งเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อีกครั้ง หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หยิบเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี ต่าย อรทัย มาถ่ายทอดใหม่ ในรูปแบบ Country Pop เป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่อยากมอบให้แฟนๆ

'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน 'Smile' เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง

น้ำตารื้นไปตามๆกัน เมื่อ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ศิลปินเสียงทรงพลัง สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC ที่ห่างงานเพลง Official ในแบบฉบับของตัวเองไปนาน ล่าสุด หวนกลับมาทําเพลงอีกครั้งในรอบ 4 ปี พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ตรง หลังเผชิญการสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในซิงเกิล "Smile"

'เป๊ก ผลิตโชค' ส่งเพลงใหม่ 'Night Bird' ตอบโจทย์คนกลางคืน

กรี๊ดกร๊าดกันทั้งไทม์ไลน์! ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุดจาก "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินหนุ่มฮอตจากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC กับซิงเกิล “Night Bird” ผลงานเพลงที่ "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การขึ้นไอเดียเพลง การดีไซน์เมโลดี้ ไปจนถึงออกแบบการร้อง

'พู่กัน' ปลื้มยอดวิวเพลงทะลุ 6.8 ล้าน เตรียมร่วมงาน 'ฮาย เปเปอร์ เพลนส์'

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเพลง “เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)” พุ่งทะยานกว่า 6.8 ล้านวิวไปเรียบแล้ว นอกจากเนื้อหาของเพลงและมิวสิควิดีโอที่ทัชใจผู้ชมแล้ว เสียงร้องอันทรงพลังของสาวน้อยมหัศจรรย์ พู่กัน-กันฏ์ระพี พิริยพูล นั้นสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงมากมาย ด้วยวัยเพียง 14 ปี

'พู่กัน กันฏ์ระพี' เตรียมปล่อยเพลงใหม่ พร้อม MV ที่เต็มไปด้วยความหมาย

พร้อมสะกดใจด้วยเสียงร้องทรงพลังและคุณภาพจากศิลปินมากความสามารถ "พู่กัน-กันฏ์ระพี พิริยพูล" ผ่านซิงเกิลใหม่กับเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" ครั้งนี้ได้โปรดิวเซอร์และศิลปินมากฝีมืออย่าง "แทน ลิปตา" ที่ได้เคยฝากผลงานเพลงกับศิลปินมาแล้วมากมาย