'PNN' เตือนหลังโดนละเมิดลิขสิทธิ์ แจงฉาย 'พรหมลิขิต' ได้ผู้เดียวในกัมพูชา!

นาทีนี้นอกจากละครเรื่อง "พรหมลิขิต" จะโด่งดังในประเทศไทยแล้ว ยังมีชื่อเสียงไปถึงประเทศเพื่อนบ้านหลายประเทศ รวมถึงประเทศกัมพูชา ที่ทางสถานีโทรทัศน์ PNN ได้รับสิทธิ์ออกอากาศแต่เพียงผู้เดียว

แต่อาจมีผู้อื่นขโมยไปใช้ออกอากาศทางสื่ออื่นๆ ทำให้ทาง PNN ต้องออกจดหมายแจ้งผ่านทางเพจ "Pnn-Tv Cambodia" ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.2 ล้าน คน

โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "จดหมายแจ้ง! ... PNN เป็นสถานีโทรทัศน์เพียงแห่งเดียวในประเทศกัมพูชาที่ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการออกอากาศละครไทยเรื่อง "พรหมลิขิต" ทั้งทางโทรทัศน์และดิจิทัล ในกรณีที่ผู้ใดขโมยสำเนาไปใช้ในสื่ออื่นในประเทศกัมพูชาโดยไม่ได้รับอนุญาต เราจะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา! 'ไข้หวัดนก' ระบาดใหม่ 2 ราย ในกัมพูชา พบเด็กอุ้มซากไก่

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กัมพูชาพบผู้ป่วยไข้หวัดนก H5N1 รายใหม่ 2 ราย ในจังหวัดตาแก้ว

ประธาน กกต.แสลงคำว่า 'เลื่อน' บอกยังไม่ประกาศชื่อ สว.เพราะยังไม่เสร็จ!

ประธาน กกต.รับ ยังไม่ประกาศรับรอง สว.วันนี้ชี้ไม่ใช่การเลื่อนแต่ต้องพิจารณาคำร้องให้แล้วเสร็จ ย้ำหากสุจริตเที่ยงธรรมก็ประกาศได้

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ