แทนใจคนแอบหวัง! 'ซ้อมรอ' ซิงเกิลที่ 2 จาก 'HAVE A NICE DAY'

หลังปล่อยซิงเกิลแรก 'เป็นไปได้มั๊ย' ออกมาทักทายแฟนๆ ตั้งแต่เมื่อกลางปี ล่าสุด! HAVE A NICE DAY ศิลปินไอคอนป๊อปร็อก สมาชิกประกอบด้วย ริวจิ จิรพัฒน์ (มือคีย์บอร์ด), ซัน รวิสุต (มือกีตาร์), นน นนท์ปวิธ (มือเบส) และ แสนดี รพี (มือกลอง) ค่าย 2Flow Entertainment ภายใต้การดูแลของ คริส หอวัง ครั้งนี้ทั้ง 4 หนุ่ม กลับมาพร้อมเพลงใหม่แทนใจคนแอบหวัง! กับซิงเกิลลำดับที่ 2 ที่มีชื่อว่า 'ซ้อมรอ'

'ซ้อมรอ' เนื้อหาพูดถึงคนที่กำลังอยู่ในโหมดแอบชอบ ถึงจะยังไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีวันที่ได้เป็นแฟนกันไหม แต่ก็อยากให้คนๆ นั้นรู้ว่า ซ้อมเป็นแฟนรออยู่ตรงนี้นะ เป็นการรอแบบน่ารักๆ ไม่ได้คิดจะไปก้าวก่ายเรื่องของคนที่เราชอบกับแฟนเค้า เล่าผ่านเพลง Pop มีจังหวะ โดดเด่นด้วยซาวด์ของ Synthesiser ท่วงทำนองติดหู ฟังง่าย ร้องตามได้ ดีดนิ้วตามก็ยังได้ ซึ่งนอกจาก 4 หนุ่มจะมาพร้อมเครื่องดนตรีคู่ใจ อีกหนึ่งเสน่ห์สุดยูนีคของ HAVE A NICE DAY ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือการแบ่งพาร์ทร้องที่น่าสนใจชวนให้ติดตาม

ตัวมิวสิกวิดีโอได้ โม-พุฒิโรจน์ เทวกุล ณ อยุธยา ผู้กำกับที่เคยผ่านงานกำกับ MV ศิลปินไทยมาอย่างโชกโชน ครั้งนี้เปลี่ยนโหมดหยิบมุมความรักวัยรุ่นมาเล่าผ่าน 'การเดท' ในสถานการณ์ต่างๆ สอดแทรก Soft Power ร้านดัง ร้านเด็ด ที่ดูจบแล้วต้องอยากไปตามรอย HAVE A NICE DAY ที่กำลัง 'ซ้อมรอ' 4 สาว “ไข่มุก, ปูเป้, เจน และ น้ำหนึ่ง” (อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลรุ่นที่ 1 วง BNK48 ) มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ แต่จะลงเอยได้เลื่อนขั้นเป็นคนรักไหม ต้องไปติดตามกัน แอบสปอยล์ว่าหนุ่มๆ รวมถึงบอสคริส หอวัง ออกตัวเลยว่าเขินหนักมาก

นอกจากมิวสิกวิดีโอจะชวนจิ้นฟินจิกหมอนแล้ว 'ซ้อมรอ' ยังมาพร้อมท่าเต้นให้ได้ซ้อมกันสนุกๆ แต่อย่าลืมติด #ซ้อมรอChallenge ให้หนุ่มๆ HAVE A NICE DAY เข้าไปส่องกันด้วยนะ ส่วนใครอยากซ้อมฟัง ซ้อมร้อง เพลง 'ซ้อมรอ' มีให้ฟังแล้วทุก Music Streaming หรือชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ช่อง 2FLOW Entertainment

ติดตาม HAVE A NICE DAY [ H.A.N.D ] ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/haveaniceday.official.th
Instagram : https://www.instagram.com/haveaniceday_official.th
Twitter : https://twitter.com/haveaniceday_th
TikTok : https://www.tiktok.com/@haveaniceday_official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'FESSTA' เดบิวต์ร้อน! ยื่นข้อเสนอรักสุดกระชากใจใน 'PROMOTION'

หลังจากที่ในปี 2023 ได้ปล่อยศิลปินดีกรีฝีมือร้องเล่นเต้นไม่ธรรมดาอย่าง THI-O & TUTOR และ HAVE A NICE DAY’ หรือ H.A.N.D ไปแล้ว ในปี 2024 นี้ 2Flow Entertainment ได้ฤกษ์รับศักราชใหม่แห่งวงการ T-POP ด้วยการปล่อยศิลปินน้องใหม่ FESSTA (เฟสต้า) 5 หนุ่มบอยกรุ๊ป นำทีมโดย กันต์ (Leader), มาร์ค (Main vocal), โมโม่ (Main vocal), เดวิด (Main Rapper) และ เต๊ะ (Main Dance)

'HAVE A NICE DAY' จะอยู่เป็นเพื่อนชาวมูฟออนไม่ไหว ส่งซิงเกิลพิเศษ '24 เมษา'

'24 เมษา' ซิงเกิลพิเศษที่ ‘HAVE A NICE DAY’ หรือ H.A.N.D ศิลปินไอคอนป๊อบร็อกสังกัดค่าย 2Flow Entertainment ตั้งใจมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปี ให้อยู่เป็นเพื่อนใครก็ตามที่ยังมูฟออนจากความทรงจำ ความรักครั้งเก่าๆ ไม่ได้ เหมือนกับชื่อเพลง '24 เมษา'

ทุ่มสุดตัว! 'คริส หอวัง' เปิดค่าย '2 FLOW' เขย่าวงการเพลง

สั่งสมประสบการณ์แบบครบเครื่อง มีรางวัลมากมายการันตี สำหรับ คริส หอวัง ล่าสุดกับโอกาสครั้งใหม่ที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์กับการนั่งแท่นผู้บริหาร และ เอ็กซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์ ค่าย 2 FLOW (ทูโฟลว์) ควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน ภายใต้ Workpoint Entertainment พร้อมเปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก THI-O & TUTOR (ไทโอ ติวเตอร์) เตรียมเดบิวต์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก MOVE ON (มูฟออน) เพลงแนวป๊อบ ผสมกลิ่นอายอาร์แอนด์บีและฮิปฮอป ปักหมุดออกมาให้ฟังกัน 23 มีนาคมนี้

'รากแก้ว' สนั่นโซเชียล 'คริส-เก้า' ดราม่ากระจาย!

ทำคนดูถึงกับปาดน้ำตาให้กับความสัมพันธ์ที่น่าสงสารของ รังรอง (คริส หอวัง) และ โรยทองทราย (เก้า สุภัสสรา) ใน อีพี 8-9 จากละครเรื่อง “รากแก้ว” ทางช่อง 3 ที่ต้องยกให้เป็นช่วงท็อปฟอร์มสุดๆ

'เก้า สุภัสสรา' ทุ่มหมดหน้าตัก ให้ 'รากแก้ว' พิสูจน์ฝีมือ

เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลา กับละครเรื่องล่าสุดของสาว “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ในบท โรยทองทราย หรือ ทราย จากเรื่อง “รากแก้ว” โปรเจ็กต์ชิ้นแรกของ ช่อง 3 และ CHANG2561 ที่เจ้าตัวได้ร่วมแสดงกับรุ่นพี่ “คริส หอวัง” เรียกว่าเข้าฉากด้วยกันทีไรก็ตีบทแตกกระจุยโดยเฉพาะฉากดราม่า ที่ใครดูก็ต้องอวยยศให้สาวเก้า ซึ่งหลังออกอากาศไปได้ไม่นาน ก็สร้างความปังถล่มทลายกับภาพจำใหม่ๆ ของเธอ

'เปิดกองวิก 3' บุกขยี้ 'คริส-เก้า-หลุยส์-พีช' เบื้องหลัง 'รากแก้ว' สุดดราม่า

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออน สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์ ที่ได้ 2 ผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด