ทุ่มสุดตัว! 'คริส หอวัง' เปิดค่าย '2 FLOW' เขย่าวงการเพลง

สั่งสมประสบการณ์แบบครบเครื่อง มีรางวัลมากมายการันตี สำหรับ คริส หอวัง ล่าสุดกับโอกาสครั้งใหม่ที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์กับการนั่งแท่นผู้บริหาร และ  เอ็กซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์ ค่าย 2 FLOW (ทูโฟลว์) ควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน ภายใต้  Workpoint Entertainment  พร้อมเปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก THI-O & TUTOR  (ไทโอ ติวเตอร์) เตรียมเดบิวต์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก MOVE ON (มูฟออน) เพลงแนวป๊อบ ผสมกลิ่นอายอาร์แอนด์บีและฮิปฮอป ปักหมุดออกมาให้ฟังกัน 23 มีนาคมนี้

คริส หอวัง เล่าถึงที่มาที่ไปของค่าย 2FLOW ว่า  “คริสว่าคำว่าโฟลว์เหมือนการไหลของน้ำ ซึ่งไม่ว่าจะไปอยู่ในภาชนะใด ก็จะอยู่ในรูปทรงนั้นได้เป็นอย่างดี ถ้าเป็นปริมาณที่พอเหมาะ ไม่มากไป ไม่น้อยไป ส่วนคำว่าโฟลว์ ในมิวสิค คือความไหลลื่นทางดนตรี พอมารวมกัน เลยมีความลงตัว คริสเองเหมือนภาชนะใบหนึ่งที่คนให้โอกาสมา ผสมผสานการเป็นครู การเป็นดีเจที่ได้รู้จักวงการเพลงในช่วงหนึ่ง อยู่ดี ๆวันหนึ่ง โอกาสพาให้คริสได้ไปเล่นหนัง เล่นละคร เล่นซีรีส์ ได้เป็นเมนเทอร์  ได้ส่งแพชชั่นของคนให้ถึงฝัน จนมาถึงวันนี้ที่มีคนให้โอกาสคริสอีกครั้งในการบริหารค่าย

สำหรับศิลปินคู่แรกของเรา คือ คู่ดูโอ้  THI-O & TUTOR  (ไทโอ-ติวเตอร์)  น้อง ๆ ทั้งร้องแรป แต่งเพลง เต้น และกำลังจะเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาให้แฟน ๆ  ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ คริสจะพยายามทำให้ดีที่สุด อาจจะไม่ได้ดีที่สุดทุกครั้ง แต่ก็เหมือนกับชีวิตคริสทั้งหมดที่ผ่านมา เราพยายามทำทุกงานที่รับให้ดีที่สุด เหมือนกับที่เขาเลือกคริส ไม่อยากให้ใครผิดหวัง ซึ่งตอนนี้คริสรู้แล้วว่า "แพชชั่น" ของคริส คือการทำให้ "แพชชั่น" ของคนอื่นไปถึงฝัน และวันหนึ่งที่เขาประสบความสำเร็จ คริสก็จะรู้สึกว่าประสบความสำเร็จเท่า ๆกับเขา หรือมากกว่าด้วยซ้ำ มันเป็นความภูมิใจค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'Lipta' เปิดตัว 'โฟร์ ศกลรัตน์' นางเอก MV ประเดิมค่าย 'Kicks Records'

หลังจากทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้องว้าว! กับการเปิดตัวของ Lipta (ลิปตา) เป็นศิลปินน้องใหม่เบอร์ที่ 5 แห่งบ้าน Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) อย่างคาดไม่ถึง ค่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ท่ามกลางความต้อนรับเป็นอย่างดีของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Jeanius, Bent, guncharlie และ fellow fellow ซึ่งไม่รอช้า! ตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ด้วยการส่งเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแบบไม่ต้องอดใจรอ

'ฮาย Paper Planes' ดึงศิลปินรุ่นใหม่ทำเพลงสั้นอัลบั้มแรกค่าย 'GMM SAUCE'

หลังจากเปิดตัวค่ายไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา GMM SAUCE (จีเอ็มเอ็ม ซอส) ค่ายเพลงสั้น 55 วินาที ที่เน้นเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์การทำเพลงใหม่ ที่ไม่ยึดกรอบธรรมเนียมปฎิบัติ หรือสูตรความสำเร็จเดิม ได้มีการปล่อยเพลงเนื้อหาสนุกๆ ออกมาสร้างสีสันในโลกโซเชียลกว่า 30 เพลงแล้ว ทั้งออริจินัลและคัฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น เพลง แมวแมว, หวยแหลก, ลำพังดังกว่าลำโพง, ชาบูจะเยียวยา, เงินเดือนหรือเงินทอน เป็นต้น

แทนใจคนแอบหวัง! 'ซ้อมรอ' ซิงเกิลที่ 2 จาก 'HAVE A NICE DAY'

หลังปล่อยซิงเกิลแรก 'เป็นไปได้มั๊ย' ออกมาทักทายแฟนๆ ตั้งแต่เมื่อกลางปี ล่าสุด! HAVE A NICE DAY ศิลปินไอคอนป๊อปร็อก สมาชิกประกอบด้วย ริวจิ จิรพัฒน์ (มือคีย์บอร์ด), ซัน รวิสุต (มือกีตาร์), นน นนท์ปวิธ (มือเบส) และ แสนดี รพี (มือกลอง) ค่าย 2Flow Entertainment ภายใต้การดูแลของ คริส หอวัง ครั้งนี้ทั้ง 4 หนุ่ม กลับมาพร้อมเพลงใหม่แทนใจคนแอบหวัง! กับซิงเกิลลำดับที่ 2 ที่มีชื่อว่า 'ซ้อมรอ'

'Rising Entertain' เปิดตัว Executive Producer 'ชิน ชินวุฒิ' และศิลปินเพียบ!

สร้างเสียงฮือฮาอีกแล้ว สำหรับการรีแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ ของค่ายเพลง Rising Entertainment โดยมี "ท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล" นั่งแท่นบริหารซึ่งความยิ่งใหญ่ เริ่มตั้งแต่การดึงนักร้องหนุ่มแดนซ์ตัวพ่อ ชิน ชินวุฒิ มาเป็น Executive Producer ซึ่งเป็นการกันรันตีคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม เพราะหนุ่มชินนั้น เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นักแต่งเพียง ฯลฯ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยหนุ่มชินจะเข้ามาดูแลทั้งเรื่องเนื้อร้อง ทำนอง และแนวเพลงต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกศิลปินที่จะเข้ามาอยู่ในสังกัดด้วย

นักร้องดังค่าย 'คีตา' ซุ่มซ้อมเสียง เตรียมขึ้น 'THE TIME MACHINE CONCERT'

ถือเป็นการรวมตัวแม่นักร้องดังยุค90 จากค่ายเพลงดังในอดีตอย่าง "คีตา" ที่นัดมาดวลไมค์ซุ่มซ้อมเสียงเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต "THE TIME MACHINE CONCERT" ในวันที่1-2 กรกฎาคมนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์