'จีเนียส' ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน 'หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว' ส่งท้ายปี

ส่งซิงเกิลมาให้ได้ฟัง หลังเดบิวต์กับค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม "แทน-คัตโตะ Lipta" มาเป็นลำดับที่ 6 แล้ว สำหรับ Jeanius (จีเนียส) - โนวา มาคูก์เลีย ชื่อ "หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว" เพลงเศร้าส่งท้ายปี 2566 ในโหมดความรักที่ไม่สมหวัง จากที่เคยรักกันดี กลับไม่ดีกันเหมือนเคย

โดย จีเนียส ได้เล่าถึงการเขียนเพลงนี้ว่า "หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว จีแต่งจากเหตุการณ์หนึ่งที่จีเคยมีความสัมพันธ์กับคนคนหนึ่ง เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ เรากับเขาเดินข้างกันมาตลอด จนวันหนึ่งรู้สึก เอ๊ะ ทำไมเขาเดินนำหน้าเราไป กลายเป็นเราที่เป็นฝ่ายตามอยู่คนเดียว และยิ่งตามเท่าไหร่ก็เหมือนตามไม่ทัน แล้วก็ยิ่งไกลห่างออกไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย ก็รู้สึกว่าตามเขาไม่ทันอยู่ดี เลยตั้งคำถามกับตัวเองว่า หรือว่าเรารักเขามากเกินไป หรือรักเขาในแบบที่เขาทำอะไรกับเราก็ได้ยังไงเราก็ไม่ไปไหนอยู่ดี หรือมันน่าเบื่อ ไม่น่าสนุกแล้ว เลยเขียนออกมาเป็นเพลงนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ"

ติดตาม "หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว" ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และ รับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง YouTube : Jeanius

Music Streaming
https://bfan.link/hruue-kaarrakchanmanaimsnukaelw-1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น