เข้าใกล้มง 'แอนโทเนีย' ทำดีที่สุดคว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

19 พ.ย. 2566 – การประกวด Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ณ ยิมเนเซียมแห่งชาติ โฆเซ อาโดลโฟ ปิเนดา ในกรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์

ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยคือ Anntonia Porsild (แอนโทเนีย โพซิ้ว) ลูกครึ่งสาวชาวไทย เชื้อสายเดนมาร์ก
โดย แอนโทเนีย ทำให้แฟนๆนางงาม ลุ้นกันตลอดการประกวด จนสามารถผ่านเข้ารอบ 20 สุดท้าย รอบ 10 คนสุดท้าย และรอบ 5 คนสุดท้าย

ทั้งนี้ในรอบ 5 คนสุดท้าย เป็นรอบที่มีการตอบคำถาม แอนโทเนีย ได้รับคำถามว่า คุณสามารถพูดถึงผู้หญิงที่ถูกบูลลี่ทางโลกออนไลน์ คุณจะพูดว่าอะไร

แอนโทเนีย ตอบอย่างมั่นใจว่า อย่าไปฟังเสียงของคนอื่น ขึ้นอยู่กับเราว่าจะตอบโต้สถานการณ์นั้นอย่างไร และสิ่งที่สำคัญคือการลุกออกมาจากโมเมนต์ที่ยากลำบาก

ซึ่งคำตอบนี้ ทำให้ แอนโทเนีย สามารถผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ร่วมกับสาวงามจากประเทศออสเตรเลียและประเทศนิการากัว ทำเอาแฟน ๆสุดตื่นเต้น เนื่องจาก แอนโทเนีย เป็นตัวแทนสาวไทยคนแรก ในรอบ 35 ปี ที่เข้าถึงรอบนี้

และในการตอบคำถามรอบ 3 คน แอนโทเนีย ได้รับคำถามว่า ถ้าเลือกเป็นผู้หญิงได้ซักคน จะเลือกเป็นใคร และทำไม?

แอนโทเนีย ตอบ ฉันจะเลือก มะลาละห์ ยูซัฟซัย เพราะฉันรู้ว่าเธอต้องดิ้นรน เพื่อไปให้ถึงจุดที่เธออยู่ทุกวันนี้ เธอต้องต่อสู้เพื่อการศึกษาของผู้หญิงและต่อสู้เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนสามารถยืนหยัดอย่างเข้มแข็งและเป็นผู้เปลี่ยนแปลงและเป็นผู้นำแบบอย่าง หากฉันสามารถเลือกใครก็ตามที่จะเป็นเธอ

ทั้งนี้ สาวงามจากออสเตรเลีย ได้ รองอันดับ 2

และเหลือเพียง แอนโทเนีย กับ สาวงามจาก นิคารากัว ที่ต้องมาลุ้น มงกุฎ Miss Universe คนใหม่ และผลที่ออกมา สาวงามจาก นิคารากัว คว้าตำแหน่ง Miss Universe คนที่ 72 มาครอง ส่วนตัวแทนสาวไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว จากประเทศไทย ได้รองอันดับ 1 จากการประกวดในครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'แอนโทเนีย'นางมโหธรเทวี เผยแพร่เพลงสงกรานต์ 5 ภาษา

เปิดตัวครั้งแรกบนเวทีหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของมงกุฎรองนางงามจักรวาล อันดับ 1 ปี 2023 ในฐานะเป็น”นางมโหธรเทวี” นางสงกรานต์ ประจำปี 2567 พร้อมเปิดตัวบทเพลงสงกรานต์ ฉบับภาษาต่างประเทศ

แอนโทเนีย โพซิ้ว ถ่ายทอดคุณค่าประเพณีสงกรานต์ปี 67

15 ม.ค. 2567 - เวลา 11.00 น. นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม นำคณะผู้บริหาร สวธ. และ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้จัดการบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์เวที MUT จาก Miss Universe Organization (2020-2024) พร้อมด้วย แอนโทเนีย โพ

'ดาบอยเวย์' คว้า 'แอนโทเนีย' เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงใหม่

ขึ้นชื่อยี่ห้อ DABOYWAY (ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ชื่อนี้มีเซอร์ไพร์ทมาให้แฟนเพลงได้ว้าวตลอด ซึ่งล่าสุดไม่รอช้าคว้าตัวสาวสวยดีกรีระดับโลกที่มีตำแหน่งรองอันดับ 1 MU คนแรกของประเทศไทย อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2023 ที่แอบปิดเงียบมานานว่าสาวสวยคนล่าสุดที่จะมาร่วมงานเป็นนางเอกในมิวสิควีดีโอเพลง Perfectly Perfect (เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค) จะเป็นใคร

'แอนโทเนีย' ฝ่ามรสุมคำบูลลี่ เผยเหตุการณ์ดราม่าก่อนเข้าประกวด!

สาวงามผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา ความสามารถ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง Miss Universe 2023 "แอนโทเนีย โพซิ้ว" มาเผยความลับจักรวาล เปิดใจถึงเบื้องลึกเบื้องหลังการเข้าประกวดเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ต้องผ่านเรื่องดราม่าและการโดนบูลลี่อย่างหนัก พร้อมเล่าวิธีก้าวข้ามจนมาถึงจุดนี้ได้ ในรายการ WOODY INTERVIEW