'นิว-จิ๋ว' ปล่อยโฮน้ำตาแตก ปิดตำนานดูโอ้ ถึงวันแยกย้าย

ประกาศข่าวใหญ่แบบช็อคใจแฟนเพลงทั้งประเทศ สำหรับการสิ้นสุดการเป็นนักร้องดูโอ้ในตำนาน "นิว-จิ๋ว" (นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) นักร้องดีว่าเสียงเทพจากเชียงใหม่ ที่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโตบนเส้นทางสายใหม่

ล่าสุด "นิว-จิ๋ว" ควงคู่กันมาเปิดใจผ่านรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" เคลียร์ชัดแบบไม่มีกั๊ก พร้อมตอบขึ้นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของนิว-จิ๋ว ในคอนแกรมมี่xอาร์เอส

โดย จิ๋ว เผยว่า “คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของนิว-จิ๋ว ในคอนแกรมมี่xอาร์เอส ถ้าจริงๆสำหรับวันนี้จิ๋วคิดว่าใช่ แต่ว่าในคอนเสิร์ตไม่ได้บอกแฟนๆเพราะว่าอยากให้ทุกคนเอ็นจอย โมเมนต์ของคอนเสิร์ต เสร็จคอนเสิร์ตเราถึงพูดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น อนาคตก็เป็นเรื่องที่ตกลงกันแบบว่าไม่อยากจะกดดันถ้าวันนึงเราไม่ได้เป็นคู่กัน จะต้องเป็นนิวจิ๋วที่ต้องมีพาร์ททำงานคู่กันอะไรแบบนั้น จิ๋วรู้สึกว่าในพาร์ทใหม่ของนิวที่เป็นคุณแม่นั้นจะต้องมีเวลา ให้เขาได้เป็นคุณแม่ได้เต็มที่

ใจหายค่ะ ก็เวลาเจอพี่ๆในวงการที่เค้าได้อ่านข้อความกัน เค้าก็จะได้ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นอะไรกันแต่จริงๆแล้วในมูทของเรา อย่างอื่นเรามันไม่ได้เปลี่ยนไป มันมีแค่ว่าในมุมที่จิ๋วเข้าใจนิว นิวเข้าใจจิ๋ว ในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น”

ด้าน นิว เสริมว่า “ไม่รู้ว่าวันที่เราจะได้กลับมาโชว์กันอีกคือเมื่อไร จริงๆก่อนหน้านั้นเราเคยคุยกันแล้วช่วงก่อนที่มีโควิด ตอนนั้นคิวว่าระหว่างนั้นก็จะตั้งท้องและก็มีผลงานต่อไปเรื่อยๆ แต่ว่าน้องก็ยังไม่มา โควิดก็มาเข้าอีกจน ณ ตอนนี้มันถึงเวลา เราก็เลยรู้สึกว่าเราเคยคุยกันมาแล้วรอบหนึ่ง พอดีมันเป็นเรื่องจริงละที่เราต้องปรับเปลี่ยนกันไป

คือจะให้เค้ามารอแต่เราก็ไม่ได้ เราต้องทำหน้าที่ของเรา เราก็ไม่เคยท้องเราพูดไม่ได้หรอก ว่าเราจะกลับเข้าวงการตอนเราลูกอายุได้สามเดือน หรือว่ากลับไปตอนไหนเพราะว่าการทำเพลงเนี่ย มันจะต้องมีการวางแผนโปรโมทอะไรนู่นนั่นนี่ มันเป็นแพลนเยียร์ เลยอยากให้ทางแกรมมี่ คุยไปกับทางจิ๋วเลยดีกว่า ถ้าเป็นจิ๋วเดี่ยวมีการวางแผนยังไง”

ซึ่งจิ๋วก็ได้เผยถึงการทำเพลงเดี่ยวของตนเองต่อว่าถ้ามีโอกาสหรือทางบริษัทวางแผนไว้ยังไง ตนก็พร้อมจะลุยต่อ ซึ่งเดี๋ยวจะมีเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่อีกรอบ ปัจจุบันก็เริ่มมีซ้อมคนเดียว และเริ่มรับงานร้องเพลงคนเดียวบ้างแล้ว

นิว-นภัสสร ภูธรใจ
จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31