'บิลลี่ โอแกน' กับ 'รักปอนปอน' ในโปรเจกต์ 'แลกกันROCK' ย้อนวันวานยุค 80

ยังคงความหล่อพร้อมกับน้ำเสียงอบอุ่นของ "บิลลี่ โอแกน" ไว้ได้อย่างน่าหลงไหล กับเพลง "รักปอนปอน" ในโปรเจกต์ "แลกกันROCK" ซึ่งเพลงนี้เป็นหนี่งในเพลงดังตั้งแต่ยุค 80 ของ "กบ ไมโคร" แต่ครั้งนี้ ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ได้เอาเพลงรักปอนปอน กลับมาเล่าเรื่องราวใหม่ถ่ายทอดโดย บิลลี่ โอแกน ให้แฟนๆหวนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ

โดยใน MV เพลง รักปอนปอน เวอร์ชั่น แลกกันROCK ของ บิลลี่ โอแกน นี้ ยังได้เห็นภาพจาก MV ตัวเดิมของ กบ ไมโคร ที่มีความคลาสสิกของยุค 80 ให้ได้อิ่มเอมหัวใจกันอีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของเพลง "รักปอนปอน" นี้ คือการที่ "บิลลี่ โอแกน" ได้มีส่วนร่วมในการเป็นโปรดิวเซอร์เรียบเรียงดนตรีเอง และด้วยเนื้อเพลงจังหวะดนตรีเสียงร้องของ บิลลี่ โอแกน ทำให้เพลง รักปอนปอน รวมถึงตัว บิลลี่ โอแกน ได้กลับมามอบความอบอุ่นมีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง

โดยเจ้าตัวเผยว่า "ต้องขอขอบคุณ ทางทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ มากๆครับ ที่ให้โอกาศนักร้องรุ่นเก่าๆได้กลับมาทำงานเพลง ได้มาเจอกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งให้โอกาศได้มาเรียบเรียงเพลงนี้ให้มีความทันสมัยขึ้นของงานดนตรี ทำให้ได้ฟังเพลงเก่าในบรรยากาศใหม่ๆกัน ขอฝากด้วยครับ กับเพลง รักปอนปอน ในเวอร์ชั่นของผม บิลลี่ โอแกน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิลลี่ โอแกน' รับไมค์ต่อ 'แสน นากา' ใน 'แลกกันROCK'

ถึงคิวของศิลปินตัวพ่อ บิลลี่ โอแกน ที่มากับโปรเจกต์ แลกกันROCK จากทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ในเพลง รักปอนปอน ของ กบ ไมโคร อีกหนึ่งตัวพ่อแห่งยุค 80 ที่ครั้งนี้ถูกนำมาถ่ายทอดด้วยเสียงนุ่มอบอุ่นของ บิลลี่ โอแกน แต่มีความกระแทกอารมณ์ด้วยเนื้อเพลง ที่เป็นเรื่องราวความรัก เมื่อคน 2 คนมาเจอกัน และฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันกับภาษาที่เข้าใจง่ายตรงไปตรงมา

'กบ TAXI' ควงกีตาร์ ปล่อยMV 'ชาวนากับงูเห่า' ในโปรเจกต์ 'แลกกันROCK'

ตามมาติดๆกับอีกหนึ่งขาROCK “กบ TAXI” ที่กลับมาแลกกันร้อง “แลกกันROCK” โดยหยิบเพลงดังติดหูอย่าง “ชาวนากับงูเห่า” ของ “อี๊ด FLY” มาเรียบเรียงดนตรีใหม่เป็นสไตล์ROCKแบบTAXI ที่ยังคงความนุ่มของเสียงแต่กระแทกด้วยจังหวะดนตรีและการถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่มีการเปรียบเทียบเชิงสัญลักษณ์ของความรักให้ได้เห็นภาพในมุมมองของ กบ TAXI

'แกรมมี่' ส่งศิลปินร็อกในตำนาน ร่วมโปรเจกต์พิเศษ 'แลกกันROCK'

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ ที่น่าจับตามองของ “ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์” สำหรับ “แลกกันROCK” ที่ขนทัพศิลปินรุ่นเก๋า ที่แค่เอ่ยชื่อแฟนๆก็เตรียมชูมือขวาให้สุดแขนรอได้เลย อย่าง อี๊ด FLY / กบ TAXI / แช่ม แช่มรัมย์ / แสน นากา / บิลลี่ โอแกน / กบ ไมโคร กลับมาจับไมค์สวมเสื้อหนัง

'บิลลี่' เผยภาพเป็นโยมอุปัฏฐาก 'พระสิวะ' บวช 10 พรรษา รักษาการเจ้าอาวาสที่อ่างทอง

บิลลี่ โอแกน นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ โพสต์ภาพคู่กับพระอาวุธปัญโญ หรือพระสิวะ แตรสังข์ อดีตนักร้องชื่อดัง พร้อมระบุข้อความบนเฟซบุ๊กว่า สวัสดีวันศุกร์ 27 มกราคม

'บิลลี่' มาแล้ว! เตือนระวังบ้านเมืองพัง อย่าปล่อยให้ปลวกแทะ ต้องกำจัดให้หมด

บิลลี่ โอแกน นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า บ้านที่มีปลวกแอบซ่อนอยู่ในบ้านนั้น หากเจ้าของบ้านปล่อยให้ปลวกแทะเสาบ้านอยู่โดยที่ไม่ทำอะไร สุดท้ายเสาเรือนก็จ

'กบ ไมโคร' เปิดตัวรักใหม่ครั้งแรก! เปรียบตัวเองเหมือนเป็นดอกฟ้ากับหมาวัด

ศิลปินระดับตำนานอย่าง กบ ไมโคร หรือ ไกรภพ จันทร์ดี เปิดตัวความรักครั้งใหม่ มิญช์ นันทาภิวัธน์ พร้อมเล่าเส้นทางความรัก แม้จะเคยพบกันตั้งแต่อีกฝ่ายอายุ 15 แต่ก็ต้องแยกจากกัน เพราะคิดว่าอีกฝ่ายคือดอกฟ้า ตัวเองคือหมาวัด และหายจากกันไป จนมาเจออีกครั้ง ในขณะกบยังมีครอบครัวแต่ไม่ได้สานต่อ จนจังหวะลงตัวได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ทั้งคู่ต่างหัวใจยังว่าง ในรายการคุยแซ่บ SHOW